[Funland] Hà Nội tách làn: ô tô đi 3 làn ngoài, xe bus + xe máy đi 2 làn trong

luổn phuẩn

Xe tăng
Biển số
OF-787530
Ngày cấp bằng
15/8/21
Số km
1,096
Động cơ
39,607 Mã lực
Tuổi
22

Mabamon

Xe buýt
Biển số
OF-801860
Ngày cấp bằng
1/1/22
Số km
564
Động cơ
19,377 Mã lực
Tuổi
22
Tuyệt vời. Mong làm nghiêm túc chứ không đầu voi đuôi chuột.
 

jazzzzz

Xe container
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
8,722
Động cơ
1,329,997 Mã lực
Nhiều làn thì làn bus sẽ để sát lề để tiện ra vào bến. Taxi cũng phải đỗ đúng điểm.
 

sakai_yo

Xe container
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
8,559
Động cơ
465,413 Mã lực
Làm được như Võ chí công thì tốt quá.
 

Lucas_lee

Xe tăng
Biển số
OF-356318
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
1,281
Động cơ
274,562 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Làm nghiêm túc ở Nguyễn Trãi thì quá ổn. Đường đấy em sợ thật sự khi di chuyển qua.
 

hungtt

Xe điện
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,785
Động cơ
612,654 Mã lực
Nơi ở
HN
Tầm 2005 đến 2009 đã làm rồi, các tuyến Kim Mã, Giải Phóng, Đại Cồ Việt.. sau lai đâu vào đấy.
 

SƠN HÀ

Xe tải
Biển số
OF-6174
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
245
Động cơ
544,571 Mã lực
Nguyễn Trãi giờ k tắc, tự dưng phân chia làm gì nhỉ?
 

phohien035

Xe tải
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
211
Động cơ
40,885 Mã lực
Tuổi
33
Làm được như Võ chí công thì tốt quá.
Võ Chí Công lưu lượng xe máy không bằng Nguyễn Trãi. Chỉ có đoạn từ Nguyễn Hoàng Tôn về dưới mới có thêm xe máy nhiều, nhưng đường rộng, ít trục ngang
 

dattuyet_sghn

Xe tăng
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
1,500
Động cơ
202,250 Mã lực
Tuổi
39
Ngày trước còn có hẳn 1 làn chỉ để cho xe bus chạy xong còn bỏ mà.
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
2,812
Động cơ
428,967 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Đống Đa
Nếu thành phố áp dụng và nghiêm túc duy trì thì quá ok; có làn hỗn hợp xe máy-xe đạp là ổn rồi.
 

phohien035

Xe tải
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
211
Động cơ
40,885 Mã lực
Tuổi
33
Đường của ta quá nhiều phương tiện khác nhau giao thông: ô tô, xe máy, bus, xe 3 bánh, xe đạp ... Dù có phân làn bằng giải phân cách (đã làm nhiều lần rồi) nhưng do ý thức tuân thủ, sự di chuyển giao thoa, đan chéo nhau (xe bus, taxi ra vào bến, xe rẽ trái, phải, xe tạm dừng đỗ cho người xuống) nên chắc được thời gian rồi lại đâu vào đó thôi
 

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
8,240
Động cơ
552,196 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Các nhà kd mặt tiền và vỉa hè không thích điều này. Em nghĩ nên làm gpc cứng ở trục NT mới an toàn được, sợ hãi lắm. Riêng 2 làn trong tách tiếp xe bus riêng 1 làn với xe máy bằng gpc cứng, làn xe bus đủ rộng để phình vào trong 1 đảo chờ rộng tầm 1,5m và dài bằng 1 xe bus xuôi dọc chiều đường ở các điểm đón, giống mẩu đảo chờ chỗ đầu đg Láng bên chẵn ngày trước.
 

Mabamon

Xe buýt
Biển số
OF-801860
Ngày cấp bằng
1/1/22
Số km
564
Động cơ
19,377 Mã lực
Tuổi
22
Tầm 2005 đến 2009 đã làm rồi, các tuyến Kim Mã, Giải Phóng, Đại Cồ Việt.. sau lai đâu vào đấy.
Do không "uếc liệc" thôi, làm uếc liệc nghiêm túc 6 tháng - 1 năm thì thành thói quen và trật tự ngay.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,513
Động cơ
332,436 Mã lực
Nguyễn Trãi giờ k tắc, tự dưng phân chia làm gì nhỉ?

Cụ đi đường NT sẽ tẩu hỏa nhập ma luôn. Đường thì rộng, nhưng ô tô xe máy đan xen lẫn lộn, rối rắm vô cùng. Em thấy đường VĐ3 dưới thấp cũng nên phân chia làn riêng cho ô tô và xe máy giống như PA sẽ áp dụng cho đường NT. Khi đó cũng bớt lộn xộn hơn bây giờ.
 

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
3,533
Động cơ
366,937 Mã lực
Em sẵn sàng trả phí (nếu có áp dụng) để được đi làn không có xe máy
Em cũng chỉ mong các cụ oto chạy đúng làn của mình. Chứ để riêng 1 làn xe máy thì chả bg tắc cả. Nếu tắc kiểu j cũng do vài ông oto bon chen lấp vào.
 

vicky615

Xe máy
Biển số
OF-793972
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
72
Động cơ
-4,758 Mã lực
Tuổi
37
Bọn hà lội có mỗi chuyện này mà ko làm? Cứ nghĩ cái viển vông làm giề?
 

TrumVietnam2

Xe đạp
Biển số
OF-814692
Ngày cấp bằng
23/6/22
Số km
34
Động cơ
454 Mã lực
Tuổi
44
Cái thế khó của phương án này là điểm dừng đỗ, ra vào của Ô tô cá nhân, xe taxi, xe tải ở 03 làn ngoài như nào khi tấp vỉa hè để đón trả khách, rẽ ngõ, giao hàng.
Theo em chỉ cần 02 làn ô tô ngoài cùng, còn lại 2 làn trong xe Bus+Xe máy và làn trong cùng giáp vỉa hè hiểu làn dừng đón trả khách và cách 200m có 1 điểm để cho làn oto vào điểm này thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top