Tin tức Hàng độc Aston Martin Vantage 007 Edition phiên bản số sàn có mặt tại Việt Nam

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,841
Động cơ
593,423 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Hàng độc Aston Martin Vantage 007 Edition phiên bản số sàn có mặt tại Việt Nam

Mới đây, một đơn vị chuyên nhập khẩu siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh về chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin Vantage 007 Edition, đặc biệt hơn đây là phiên bản số sàn chỉ có 25 xe trên toàn thế giới.

Chủ sở hữu của chiếc siêu xe này không phải là cái tên xa lạ, chính là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhà sưu tập xe hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Aston Martin Vantage 007 Edition được sản xuất chỉ 100 chiếc nhưng chỉ có đúng 25 xe sử dụng số sàn 7 cấp và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu 1 trong số xe đó.




Những hình ảnh về nội thất xe Aston Martin Vantage 007 Edition cho thấy ở bảng điều khiển trung tâm của xe có sự khác biệt so với xe tiêu chuẩn khi có thêm các sọc màu đỏ, huy hiệu 007 Edition như 1 cách đánh dấu bản quyền về 1 dòng xe giới hạn chỉ có 100 xe trên thế giới.




Sau khi nhận bàn giao chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage 007 Edition, ông Vũ đã cho xe dán lại màu bạc, thêm dòng chữ UN bên cửa xe. Nguyên bản chiếc Aston Martin Vantage 007 Edition này sở hữu màu xám Cumberland đặc trưng của dòng xe Aston Martin Vantage bản giới hạn 007.




Về nguyên bản, mẫu Vantage này được ra mắt cùng với DBS Superleggera 007 Edition, được chế tạo đặc biệt bởi bộ phận cá nhân hóa Q. Với Vantage, chiếc xe được lấy cảm hứng từ mẫu Aston Martin V8 từng xuất hiện trong phần phim “The Living Daylights” trong khi DBS Superleegera được làm theo chiếc xe sẽ xuất hiện trong phần phim thứ 25 này.




Chiếc Vantage mới sở hữu bộ lưới tản nhiệt lưới được chế tác riêng, đi cùng viền crom nhằm và màu sơn Cumberland Grey, lưới tản nhiệt của chiếc xe cổ điển, những đường kẻ sọc vàng ở líp cản trước, hông và khuếch tán được lấy cảm hứng từ khu vực phóng tên lửa.




Bên trong, nội thất sở hữu logo 007 đặc biệt ở bảng điều khiển trung tâm cũng như được dập nổi trên lưng ghế. Con số đặc biệt “96.50” trên che nắng tượng trưng cho tần số radio FM mà James Bond đã dung để tẩu thoát khỏi cảnh sát Nga.




Tùy chọn hộp số sàn 7 cấp sẽ do Graziano chế tạo, được sắp xếp theo dạng “chân chó” cho số 1 trong khi số 2 đến số 7 được sắp xếp dạng chữ H. Đi cùng hộp số sàn mới là công nghệ AMSHIFT của hãng siêu xe Anh Quốc, giống với công nghệ từng có mặt trên Vantage AMR. Hệ thống này sẽ sử dụng bộ ly hợp, vị trí răng số và cảm biến trục đỡ để tạo ra khả năng vào số mượt hơn mà không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng đến từ người lái. AMSHIFT cũng cho phép người lái chuyển số ở tốc độ cao mà không cần phải bỏ chân ga khi vào côn.




Aston Martin Vantage sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Mercedes-AMG phát triển và sản xuất. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại 503 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 685 Nm. Phiên bản này được trang bị tùy chọn hộp số sàn và cả hộp số tự động 8 cấp. Vantage có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 313 km/h.




Mức giá của Aston Martin Vantage 007 Edition sẽ không dưới 16 tỷ đồng. Tại thị trường nước ngoài, phiên bản giới hạn Aston Martin Vantage 007 Edition sẽ có giá khởi điểm 161.000 Bảng Anh, tương đương 4,9 tỷ đồng, đắt hơn gần 600 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

Việc mua xe giới hạn Aston Martin Vantage 007 Edition giúp cho bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên thêm thành viên chất lượng và nâng số xe Aston Martin của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lên hơn 6 xe với 4 chiếc xe Aston Martin Vanquish bao gồm 3 bản Coupe và 1 mui trần, một xe Aston Martin DB9 Volante hay Aston Martin Vantage F1 Edition.
 

bluecrush

Xe hơi
Biển số
OF-208450
Ngày cấp bằng
1/9/13
Số km
109
Động cơ
315,772 Mã lực
xe số sàn này đi trong phố mỏi lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top