- Biển số
- OF-130683
- Ngày cấp bằng
- 13/2/12
- Số km
- 4,289
- Động cơ
- 419,578 Mã lực
Cụ nói máy bay như dịch vụ xe bus không bằng. Trên máy bay mọi dụng cụ, con người đều phải theo tiêu chuẩn HK, không thể tự nhiên tòi ra 20 cái ô để che cho khách dc. Khi khách lên máy bay thì mỗi 1 tiếp viên đều có nhiệm vụ riêng và vị trí đứng riêng trên máy bay. Không thể có chuyện linh hoạt như cụ muốn đượccó những lúc cần linh hoạt, mới cần trình độ của tiếp viên, phát cùng lúc khoảng 20 mươi cái ô hết hơn mười lượt là hết nhúm người, khách tự cầm ô hoặc có tiếp viên giúp, cái này quá nhỏ khi mà cái sân bay thì quá rộng, mái bai thì nhiều khi phải xếp hàng mới có lốt đỗ gần, không thì phải đỗ xa, lồng thang thì có hạn

, khi khách lên mà ướt như chuột thì việc của tiếp văn viên vẫn cứ cười tươi như thông lệ, khéo gặp khách khó tính nó bảo cười đểu. tại sao lại không thể linh hoạt, có gì đó sai. cụ có thấy phi hành đoàn vẫn dùng ô không, không có lý gì mà khách không được dùng. mái bai hay tàu bò gì thì vẫn là dịch vụ và phục vụ. tất nhiên đang nói đến dịch vụ không bắt buộc, không có trong giá vé, nhưng nên làm
