- Biển số
- OF-613443
- Ngày cấp bằng
- 2/2/19
- Số km
- 145
- Động cơ
- -5,204 Mã lực
Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Ngọc Đông - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) - cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, 1% khối lượng công việc còn phải thực hiện nốt tại Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông chủ yếu là hoàn thiện mỹ quan và lắp đặt nốt thiết bị ở 1 số đơn thể khu Depot.
Tổng thầu Trung Quốc chưa đưa về dự án những xe cẩu, xe tải, xe công vụ kèm dụng cụ chuyên dụng.
“Phía Tổng thầu Trung Quốc chưa lắp đặt hoàn chỉnh một số thiết bị còn thiếu hoặc phải thay thế các thiết bị có sai sót, hư hỏng do vận chuyển trước đây phải khắc phục như một số máy chủ hệ thống phụ trợ của hạng mục thông tin, bán vé tự động, máy móc dụng cụ cho sửa chữa, duy tu bảo dưỡng đoàn tàu.” - Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho hay.
Cùng với đó, Tổng thầu cần phải thực hiện nốt các thử nghiệm và các bước đánh giá an toàn phục vụ nghiệm thu các hạng mục thiết bị. Vận hành thử toàn hệ thống để kiểm chứng hoạt động của thiết bị và đánh giá độ sẵn sàng của hệ thống, nhân sự vận hành.
Theo Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, khối lượng công việc còn lại tuy không nhiều nhưng khá phức tạp và mất nhiều thời gian, nhiều nội dung thử nghiệm phải vừa thực hiện vừa căn chỉnh.
Có mấy cái lặt vặt này mà làm lâu thế nhỉ. Chắc lầ do bọn Pháp nghiệm thu rồi
Dự án đang được liên danh nhà thầu quốc tế Apave-Certifier-Tricc (Pháp) đánh giá chất lượng, an toàn
Tổng thầu Trung Quốc chưa đưa về dự án những xe cẩu, xe tải, xe công vụ kèm dụng cụ chuyên dụng.
“Phía Tổng thầu Trung Quốc chưa lắp đặt hoàn chỉnh một số thiết bị còn thiếu hoặc phải thay thế các thiết bị có sai sót, hư hỏng do vận chuyển trước đây phải khắc phục như một số máy chủ hệ thống phụ trợ của hạng mục thông tin, bán vé tự động, máy móc dụng cụ cho sửa chữa, duy tu bảo dưỡng đoàn tàu.” - Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho hay.
Cùng với đó, Tổng thầu cần phải thực hiện nốt các thử nghiệm và các bước đánh giá an toàn phục vụ nghiệm thu các hạng mục thiết bị. Vận hành thử toàn hệ thống để kiểm chứng hoạt động của thiết bị và đánh giá độ sẵn sàng của hệ thống, nhân sự vận hành.
Theo Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, khối lượng công việc còn lại tuy không nhiều nhưng khá phức tạp và mất nhiều thời gian, nhiều nội dung thử nghiệm phải vừa thực hiện vừa căn chỉnh.
Có mấy cái lặt vặt này mà làm lâu thế nhỉ. Chắc lầ do bọn Pháp nghiệm thu rồi
Dự án đang được liên danh nhà thầu quốc tế Apave-Certifier-Tricc (Pháp) đánh giá chất lượng, an toàn