- Biển số
- OF-861872
- Ngày cấp bằng
- 21/6/24
- Số km
- 4
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 32
Hi các bác,
Mình sáng nay có ra head để thay nhớt và lọc nhớ cho sh350. Dung tích thay nhớt khi thay lọc là 1L5
Đến chiều mình phát hiện là xe bị xì nhớt chỗ cái lọc. Đem xe ra head kiểm tra thì phát hiện ron của lọc nhớt bị bể (do cách siết lọc nhớt của kỹ thuật viên)
Ở thời điểm kiểm tra, xe mình bị hụt tổng cộng 200ml nhớt, còn lại chỉ 1.3L nhớt.
Cả ngày hôm nay mình đi đc tầm 20km loanh hoanh trong phố. Cho mình hỏi vận hành xe (đặc biệt là xe máy lớn như sh350) trong điều kiện thiếu hụt nhớt cũng như áp suất nhớt như vậy có gây bào mòn động cơ không?
Về phần HEAD thì mình đã yêu cầu Head lập biên bản làm việc cũng như thay lại lọc nhớt và nhớt máy mới cho mình. Mình muốn HEAD bồi thường thiệt hại cho mình nhưng đang khó khăn ở phần giám định thiệt hại vì theo kiến thức mình, vận hành xe thiếu nhớt có thể đã gây bào mòn các linh kiện trong bộ máy (dên, đầu lòng, piston, xúc bắp...)
Các bác nghĩ sao về việc này ạ?
Mình sáng nay có ra head để thay nhớt và lọc nhớ cho sh350. Dung tích thay nhớt khi thay lọc là 1L5
Đến chiều mình phát hiện là xe bị xì nhớt chỗ cái lọc. Đem xe ra head kiểm tra thì phát hiện ron của lọc nhớt bị bể (do cách siết lọc nhớt của kỹ thuật viên)
Ở thời điểm kiểm tra, xe mình bị hụt tổng cộng 200ml nhớt, còn lại chỉ 1.3L nhớt.
Cả ngày hôm nay mình đi đc tầm 20km loanh hoanh trong phố. Cho mình hỏi vận hành xe (đặc biệt là xe máy lớn như sh350) trong điều kiện thiếu hụt nhớt cũng như áp suất nhớt như vậy có gây bào mòn động cơ không?
Về phần HEAD thì mình đã yêu cầu Head lập biên bản làm việc cũng như thay lại lọc nhớt và nhớt máy mới cho mình. Mình muốn HEAD bồi thường thiệt hại cho mình nhưng đang khó khăn ở phần giám định thiệt hại vì theo kiến thức mình, vận hành xe thiếu nhớt có thể đã gây bào mòn các linh kiện trong bộ máy (dên, đầu lòng, piston, xúc bắp...)
Các bác nghĩ sao về việc này ạ?