[Funland] HHS - Cổ phiếu Ô-tô tiềm năng hàng đầu Việt Nam

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
Em xin hỏi câu không liên quan mấy, nhưng Ng.MienBienThuy là mợ Biên Thùy bên đài hay là cụ nào hâm mộ thế ạ :D
Cụ hỏi làm gì mợ này, em đã hỏi cụ ý mấy lần rồi mà ko có kết quả đâu, chỉ biết làm bên F319... :-??
 

Ng.MienBienThuy

Xe máy
Biển số
OF-324505
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
95
Động cơ
288,350 Mã lực
:) Em có bài tham khảo ạ :

http://f319.com/threads/hhs-hhsers-co-muon-nhan-tin-gap.524334/

Lại một lần nữa Tùng lại có tin rất nóng...

Phải kể lại là Tùng theo dõi từng bước đi trong hoạt động kinh doanh của HHS vì có các bạn làm ở các đơn vị vận tải cho Hoàng Huy.

TIN HOT: HHS cháy kho hàng, khách hàng phẫn nộ


http://f319.com/threads/hhs-sach-hang-ton-kho-khach-hang-phan-no.517605/page-6#post-11541845

TIN HOT: Ra tin bán xe cháy hàng, lợi nhuận tháng 7 siêu đột biến

http://f319.com/threads/hhs-ra-tin-...n-thang-7-sieu-dot-bien.519219/#post-11542814

Hôm nay chính thức Ban Lãnh đạo HHS đã có cuộc họp khẩn cấp về tình hình cân đối xe để bán hàng, hàng tồn kho, nhu cầu vốn để tăng cường cung cấp xe không kịp với nhu cầu đặt xe đột biến của các đại lý và khách hàng.

Tổng kết cuộc họp ông Chủ tịch quyết liệt chỉ đạo " Tình hình tiêu thụ xe tải trong phân khúc hạng nặng đang tăng cao nhất trong lịch sử ngành tới nay, có thể nói là gấp rưỡi gấp đôi. Chúng ta đang cháy hàng không kịp bán, hàng trăm xe về chỉ một buổi chiều là bán hết ngay lập tức, 500 xe Dong Feng đang lũ lượt trên đường về, 150 xe Howo Sino Truck cũng vừa tới cảng, chưa kể 100 đầu kéo Hoa Kỳ đang xếp hàng làm thủ tục Thông quan. ...

Riêng tháng 7 đã tiêu thụ hết 200 xe, lãi ròng 11.5 tỷ. Vậy là chỉ 7 tháng cty đạt 40 tỷ lợi nhuận sau thuế. Các cán bộ toàn Cty phải nỗ lực gấp đôi gấp ba để hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh. Không là có lỗi với cổ đông..."

Và quả thật HHS có kết quả kinh doanh quá ấn tượng !!

HHS : Lợi nhuận tháng 7 vượt quý 2



Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) vừa mới công bố kết quả kinh doanh tháng 7 khả quan.
HHS cho biết riêng tháng 7, công ty đạt doanh thu 120 tỷ đồng, tương đương với doanh thu của cả một quý bình thường. Lợi nhuận sau thuế đạt 12.1 tỷ đồng.

Trước đó, HHS cũng đã công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm với doanh thu 323 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 28.5 tỷ đồng, trong đó quý 2 lợi nhuận ròng đạt 11.5 tỷ đồng. Như vậy riêng lợi nhuận một tháng 7 đã vượt cả quý 2 vừa qua.

Kết thúc 7 tháng đầu năm, HHS đạt luỹ kế 445.5 tỷ doanh thu, hoàn thành 72% kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế đạt 40.6 tỷ đồng, hoàn thành 48% kế hoạch ĐHĐCĐ thông qua hồi tháng 5.





>>>HHS : Doanh thu tăng tốc, quý 2 lợi nhuận ròng đạt 11,5 tỷ đồng


TIN NÓNG NHẤT:


Hôm nay, là ngày cuối tháng 7 âm lịch, ngày Chủ nhật bận rộn. Trong khi chúng ta đang có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ thìb toàn thể ban Lãnh đạo và nhân viên của Hoàng Huy HHS vẫn không được nghỉ.

"Nhu cầu nhập xe tưởng chừng chỉ tăng 50-70%, nhưng Tháng 8 này, và tháng 9 lượng hàng đặt xe tăng 3 con số. Chúng ta đã cố gắng không ngừng nhưng bây giờ còn phải cố gắng nỗ lực hơn rất nhiều nữa", ông Chủ tịch nói và chỉ tay về dãy xe đang chuẩn bị làm đăng kiểm dài nửa cây số ách tắc cả đường 5.

Tags: hhs
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,689
Động cơ
465,645 Mã lực
Cu Sơn Tùng này dạo này bỏ sâu bít sang buôn chứng cơ đấy :D
 

Ng.MienBienThuy

Xe máy
Biển số
OF-324505
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
95
Động cơ
288,350 Mã lực
Cu Sơn Tùng này dạo này bỏ sâu bít sang buôn chứng cơ đấy :D
hihi, cả hát và cả đầu tư chứng mà thành công là giỏi lắm đó ạ.

HHS nay đã bắt đầu chạy đà cho sóng dài lên 25 với tin tức kết quả kinh doanh hỗ trợ.
 

Ng.MienBienThuy

Xe máy
Biển số
OF-324505
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
95
Động cơ
288,350 Mã lực
http://cafef.vn/kinh-te-vi-mo-dau-tu/san-luong-o-to-de-ra-van-con-han-che-201408261341439379ca33.chn

Sản lượng ô tô đề ra vẫn còn hạn chế nên các Cty nhập khẩu như HHS sẽ tăng trưởng tốt trong thời gian tới. HHS là cánh chim đầu đàn của ngành ô-tô tải Việt Nam ạ




Mục tiêu đề ra đối với sản lượng xe sản xuất trong nước năm 2035 đạt 1,5 triệu chiếc. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho biết sản lượng này vẫn ở mức hạn chế.


Sáng nay 26/8, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức hội nghị công bố Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến 2025, tầm nhìn đến năm 2035 và Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2013.

Theo đó, mục tiêu đề ra đối với sản lượng xe sản xuất trong nước năm 2020 là 227.500 chiếc, 2025 là 237.900 chiếc, năm 2035 là hơn 1,5 triệu chiếc. Tuy nhiên, nhận xét về sản lượng mục tiêu đặt ra trong quy hoạch nhiều chuyên gia cho biết sản lượng này vẫn ở mức hạn chế.

Mục tiêu sản lượng còn thấp

Tại hội nghị, ông Dương Đình Giám, Viện trưởng viện nghiên cứu Chiến lược, chính sách công nghiệp Bộ Công Thương đã công bố chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam giai đoạn mới. Cụ thể, theo quy hoạch đến 2035, ngành công nghiệp ô tô đảm bảo hiệu quả tổng thể về kinh tế xã hội cũng như các yêu cầu về môi trường và xu hướng sử dụng năng lượng tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu trong nước và tham gia vào chuỗi sản xuất, chế tạo ô tô thế giới, có giá trị xuất khẩu lớn.

“Chúng ta phải đặc biệt chú trọng liên kết, hợp tác với các tập đoàn sản xuất ô tô lớn trên thế giới để phát triển đồng bộ với hạ tầng giao thông, đáp ứng nhu cầu trong nước, nâng cao cạnh tranh. Trong đó ưu tiên xe có trọng tải nhỏ”, ông Giám khẳng định.

Cụ thể, mục tiêu đối với xe sản xuất trong nước như sau: Năm 2020, tổng sản lượng xe đạt 227.500 chiếc, trong đó xe 9 chỗ đạt 114.000 chiếc, từ 10 chỗ ngồi trở lên 14.200 chiếc, xe tải 97.960 chiếc, xe chuyên dụng 1.340 chiếc.

Năm 2025, tổng sản lượng xe đạt 446.400 chiếc, trong đó xe 9 chỗ 237.900 chiếc, từ 10 chỗ trở lên đạt 29.100 chiếc, xe tải 197.900 chiếc, xe chuyên dụng 2.400 chiếc.

Năm 2035, tổng sản lượng xe đạt 1.531.400 chiếc, trong đó xe 9 chỗ đạt 852.600 chiếc, từ 10 chỗ trở lên đạt 84.400 chiếc, xe tải 587.900 chiếc, xe chuyên dụng 6.500 chiếc.



Nhiều đại biểu cho biết sản lượng mục tiêu đề ra vẫn còn hạn chế. Ảnh: Hướng Dương
Về tỷ số xe sản xuất lắp ráp so với nhu cầu nội địa, mục tiêu đề ra trong giai đoạn 2020 -2035 tăng từ 67% lên 78%.

Về sản lượng xe xuất khẩu, theo quy hoạch đến 2020, tổng lượng xe xuất khẩu đạt 20.000 chiếc, giá trị xuất khẩu linh kiện và phụ tùng đạt 4 tỉ USD đến năm 2025 con số lần lượt là 37.000 chiếc và 5 tỷ USD. Năm 2035, tổng lượng xe xuất khẩu sẽ đạt 90.000 chiếc, giá trị xuất khẩu linh kiện tăng lên 10 tỷ USD.

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Vụ công nghiệp nặng Bộ Công Thương công bố quy hoạch cụ thể phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030. Theo đó, năm 2030 lượng xe được sản xuất trong nước sẽ tăng lên 862.761 chiếc, tổng lượng xe xuất khẩu đạt 60.000 chiếc.

Tại hội nghị, Bộ Công Thương cũng công bố chiến lược phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ. Cụ thể, giai đoạn đến 2020, cơ bản hình thành ngành công nghiệp hỗ trợ sản xuất ô tô, đáp ứng 35% nhu cầu về linh kiện cho thị trường trong nước. Giai đoạn 2021 – 2025, phấn đấu trở thành nhà cung cấp linh kiện ô tô cho khu vực và thế giới. Giai đoạn 2026 đến 2035 đáp ứng tới 65% nhu cầu về linh kiện, phụ tùng trong nước.

Đánh giá về sản lượng, ông Bùi Ngọc Huyên, CT HĐQT Công ty cổ phần Xuân Kiên (Vinaxuki) cho biết, sản lượng xe đặt ra trong mục tiêu vẫn còn thấp, chưa đáp ứng được mong mỏi của người dân. Ông Kiên cho hay, theo một khảo sát từ phía công ty, 50% người dân ở nông thông muốn có xe ô tô bao gồm cả xe tải và xe hơi, 90% người dân ở TP.HCM có mong muốn sở hữu xe ô tô. “Nhu cầu là vậy nhưng làm sao người nghèo có thể sở hữu được ô tô ở Việt Nam bởi thuế phí quá đắt như hiện nay”, ông Huyên nói.

Nhiều ý kiến khác cũng đồng tình, sản lượng xe đề ra trong mục tiêu còn khá thấp với nhu cầu thị trường thời kỳ mở cửa, hội nhập.

Tuy nhiên, ông Lê Dương Quang, Thứ trưởng Bộ Công Thương lại cho rằng sản lượng đề ra trong giai đoạn đến 2035 như vậy là hợp lý bởi Bộ đã phối hợp với các ban ngành tính toán kĩ về mức sản lượng này. Theo ông Quang, sản lượng được đề ra dựa trên sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải, cơ chế chính sách của nhà nước.

Chật vật đạt mục tiêu

Theo các chuyên gia, mặc dù mục tiêu về sản lượng xe và công nghiệp phụ trợ hạn chế nhưng ngành ô tô Việt Nam cũng phải “vật vã” để đạt được mục tiệu đề ra.

Ông Laurent Chapentier, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô VN (VAMA) bày tỏ, ông rất đồng tình với Bộ Công Thương trong việc đề ra chiến lược phát triển ngành ô tô Việt Nam tầm nhìn 2035. Tuy nhiên, ông cho rằng để đạt được mục tiêu đề ra thì vấn đề thuế, cơ chế chính sách là trở ngại lớn. “Có một thực tế là xe sản xuất trong nước đắt hơn xe nhập khẩu 20%, doanh nghiệp trong nước rất khó để phát triển được trong điều kiện giá cả chênh lệch lớn như vậy nếu như Nhà nước không có phương án trợ giúp kịp thời”, Ông Laurent Chapentier nói.

Ông Trần Bá Dương, TGĐ Công ty cổ phần ô tô Trường Hải cho hay, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam chịu nhiều thiệt thòi khi chiến lược phát triển được đề ra muộn hơn so với các nước trong khu vực. Chính vì vậy, gặp sự cạnh tranh rất lớn từ các nước bạn Thái Lan, Indonexia. “Thái Lan và Indonexia đã đạt sản lượng 1 triệu xe, ngành công nghiệp ô tô phát triển với chi phí sản xuất thấp giá thành cạnh tranh hơn nhiều”, ông Dương nói.

Đặc biệt, trong điều kiện chênh lệch giá với xe nhập ngoại quá lớn như hiện nay ông Dương cho biết về cạnh tranh xe lắp ráp trong nước đã mất hẳn lợi thế vì vậy cần phải giảm thuế tiêu thụ đặc biệt để kích cầu. Ông cho rằng vẫn chưa có sự đồng bộ giữa nhà nước, người tiêu dùng, người sản xuất trong khi tình trạng gian lận thương mại, chi phí sản xuất, thuế vẫn rất cao. Ông khẳng định: “Gian lận thương mại giết chết sản xuất trong nước”.

Trong khi đó, ông Huyên cho biết, thuế phí cao, vốn hạn chế là trở ngại lớn nhất của ngành ô tô. “Ngân hàng chỉ cho vay ngắn hạn từ 1 đến 3 năm, sản xuất ô tô mà vay ngắn hạn thì làm sao mà xoay vòng được. Chính sách về thuế, vốn, cơ chế…mà không đổi mới thì ngành công nghiệp ô tô sẽ không phát triển được chứ đừng nói đến mục tiêu đề ra”, ông Huyên nói.

Ông Huyên cũng khuyến khích việc phát triển, cải tiến ngành công nghiệp phụ trợ, tiến hành liên doanh, liên kết với quốc tế để chuyển giao công nghệ, tiến đến tự chủ sản xuất.

Ông Lê Dương Quang giải thích, không phải các doanh nghiệp nước ngoài không muốn hợp tác với Việt Nam mà do chất lượng sản phẩm, chi phí sản xuất của doanh nghiệp trong nước còn nhiều hạn chế. Tiếp thu những ý kiến đóng góp tại hội nghị, ông Quang cho biết sẽ sớm có văn bản trình chính phủ, đồng thời sẽ tiếp tục phối hợp với các bộ ngành để đưa ra cơ chế phù hợp nhất, tạo điều kiện cho ngành ô tô phát triển.



Nguồn: Chinhphu.vn
 

Ng.MienBienThuy

Xe máy
Biển số
OF-324505
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
95
Động cơ
288,350 Mã lực
Em xin chào toàn thể các ACE HHSers,

Hôm nay đã là 28.8, sắp hết tháng 8 rồi. Mọi người đều mong ngóng KQKD của HHS tháng 8 này ra sao. Tháng 7 HHS đã có kết quả hết sức ấn tượng khi LNST đạt 12.1 tỷ, vượt cả của quý 2. Cổ phiếu HHS tăng ổn định từ 15.8 lên 18.5 và đang tích luỹ ở vùng 17.7 chờ tin tức tiếp theo.

Và tháng 8 này, BT dự báo LNST của HHS vẫn đạt phong độ ấn tượng với LN đạt khoảng 13 tỷ


Em hy vọng HHS sẽ sớm công bố tình hình KQKD để cả nhà vui ạ.
 

babeo

Xe điện
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
4,360
Động cơ
434,744 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Cháu thấy mợ pr HHS rất nhiệt tình, nhưng cháu nói thật, ăn HHS bây giờ là xơi đầu cá, hóc xương như chơi. Phần này nên để cho các NĐT mạnh tài chính và nhiều kinh nghiệm xơi. Còn nhỏ lẻ nên kiếm chỗ thân cá mà ăn.
Thân cá đây: HAG ( nên chờ vượt 28 và test lại 28 chắc chắn hẵng vào).
DPM (sắp rồi)
Cổ phiếu nhỏ thì vô thiên lủng luôn: như ITQ chẳng hạn. Nhiều lắm ý mỗi tội cháu hết tiền
Và có thể là đuôi cá( hoặ vẫn đang là thân cá, cháu ko chắc) PVD, GAS. ....
Nhưng chỉ cần thị trường chung xấu đi là bọn thân cá có thể thành đống xương tàn hi hi.
 

Ng.MienBienThuy

Xe máy
Biển số
OF-324505
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
95
Động cơ
288,350 Mã lực
Cháu thấy mợ pr HHS rất nhiệt tình, nhưng cháu nói thật, ăn HHS bây giờ là xơi đầu cá, hóc xương như chơi. Phần này nên để cho các NĐT mạnh tài chính và nhiều kinh nghiệm xơi. Còn nhỏ lẻ nên kiếm chỗ thân cá mà ăn.
Thân cá đây: HAG ( nên chờ vượt 28 và test lại 28 chắc chắn hẵng vào).
DPM (sắp rồi)
Cổ phiếu nhỏ thì vô thiên lủng luôn: như ITQ chẳng hạn. Nhiều lắm ý mỗi tội cháu hết tiền
Và có thể là đuôi cá( hoặ vẫn đang là thân cá, cháu ko chắc) PVD, GAS. ....
Nhưng chỉ cần thị trường chung xấu đi là bọn thân cá có thể thành đống xương tàn hi hi.
Chắc hôm qua và hôm nay bác đã có suy nghĩ khác về HHS rồi chứ ạ :)
 

Ng.MienBienThuy

Xe máy
Biển số
OF-324505
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
95
Động cơ
288,350 Mã lực
http://s.cafef.vn/hhs-142914/hhs-doanh-thu-luy-ke-8-thang-dat-tren-583-ty-dong.chn

HHS: Doanh thu lũy kế 8 tháng đạt trên 583 tỷ đồng



Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) vừa mới công bố kết quả kinh doanh tháng 8 có mức tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận.

Theo thông tin mới nhất về kết quả kinh doanh, HHS cho biết riêng tháng 8, công ty đạt doanh thu 140 tỷ đồng, là tháng có doanh thu cao nhất từ trước tới nay, đem lại mức lợi nhuận ròng tăng mạnh đạt 12,5 tỷ đồng.

Luỹ kế 8 tháng đầu năm công ty đạt 583,4 tỷ đồng doanh thu, kế hoạch đặt ra là 620 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 53,1 tỷ đồng, hoàn thành 62,5% kế hoạch. Trước đó, HHS cũng đã công bố kết quả kinh doanh tháng 7 với doanh thu đạt 120 tỷ đồng, lợi nhuận 12,1 tỷ đồng.

Như vậy, chỉ tính hai tháng đầu quý 3, Công ty đã đạt 260 tỷ đồng doanh thu và 24,6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Với kết quả này, HHS dự báo quý 3 năm nay là quý đem lại doanh thu và lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay.




>>>HHS : Lợi nhuận tháng 7 vượt quý 2
>>>HHS : Doanh thu tăng tốc, quý 2 lợi nhuận ròng đạt 11,5 tỷ đồng
 

Delet

Xe tăng
Biển số
OF-92060
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
1,126
Động cơ
414,955 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu có tiền là anh tiến lên
Tên Vị trí Số cổ phần Tỷ lệ sở hữu Ngày cập nhật
Đỗ Hữu Hạ Chủ tịch HĐQT 17.761.660 46,43% 29/08/2014
Đỗ Hữu Hậu Thành viên HĐQT 8.049.375 21,04% 29/08/2014
Đỗ Hữu Hưng Thành viên HĐQT 1.366.875 3,57% 29/08/2014
Nguyễn Thị Hà Thành viên HĐQT 1.366.875 3,57% 29/08/2014
Mai Trang Thành viên HĐQT 1.366.875 3,57% 29/08/2014

Vừa lang thang vào đây, giật mình thấy tỷ lệ cổ đông quá đậm đặc!

Trong khi giao dịch 10 phiên gần nhất, thì lượng cổ phiếu lang thang chuyển đổi nó như thế này?!

Ngày Thay đổi giá KL khớp lệnh Tổng GTGD
09/09 19.8-0.7 (-3.4%) 2,411,150 50,248,000,000
08/09 20.51.3 (6.8%) 879,860 17,419,000,000
05/09 19.20.6 (3.2%) 3,063,040 58,250,000,000
04/09 18.60.6 (3.3%) 1,123,810 20,731,000,000
03/09 18.00.1 (0.6%) 667,340 11,995,000,000
29/08 17.90.2 (1.1%) 965,390 17,255,000,000
28/08 17.70.1 (0.6%) 399,450 7,055,000,000
27/08 17.6-0.2 (-1.1%) 491,150 8,649,000,000
26/08 17.80.2 (1.1%) 660,060 11,672,000,000
25/08 17.6-0.1 (-0.6%) 901,870 15,968,000,000


Vậy còn bao nhiêu cổ lang thang nữa ở ngoài, nếu không muốn nói là đã bị nhốt hết rồi?!
 

Ng.MienBienThuy

Xe máy
Biển số
OF-324505
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
95
Động cơ
288,350 Mã lực
HHS lại trở lại con đường màu xanh ngày hôm nay :)
 

Ng.MienBienThuy

Xe máy
Biển số
OF-324505
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
95
Động cơ
288,350 Mã lực
http://vietstock.vn/2014/09/tuan-15-1909-10-co-phieu-nong-duoi-goc-nhin-ptkt-cua-vietstock-585-366061.htm

HHS – CTCP Đầu Tư Dịch Vụ Hoàng Huy
Mức giá hiện tại: 20,300
Tín hiệu kỹ thuật: Mầu hình nến White Candle xuất hiện và đường SMA100 sắp bị phá vỡ trong ngắn hạn nên xu hướng tăng trưởng trung hạn có thể quay trở lại.
Thanh khoản tiếp tục duy trì mức cao trong các phiên gần đây cho thấy lực cầu đang quay trở lại. Vì vậy, khả năng bung nén tiếp tục của Bollinger Bands là khá cao.
Khuyến nghị: Nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục mua nếu giá duy trì trên middle của Bollinger Bands (vùng 18,500 – 19,500).
 

dodovt

Xe tải
Biển số
OF-198947
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
302
Động cơ
327,237 Mã lực
Nơi ở
HN
lại gặp mợ Ng.MienBienThuy
ở đây. Avatar này xinh hơn bên F319,từ giwof đến cuối năm kiểu gì cũng về 30 ợ, lúc đó mợ ngon rôi,
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top