- Biển số
- OF-29871
- Ngày cấp bằng
- 24/2/09
- Số km
- 8,478
- Động cơ
- 1,433,035 Mã lực
Ra cả nước xanh, nước vàng thế kia thì ngoài giá mua còn phải lục tốn cũng kha khá rồi.

tốt mà, hỏng mõm thôiCụ nào đợt tới chuẩn bị mua City siêu lướt tại các Gara, ODO chưa tới 1000km, Gara cam kết chính chủ nữ lái từ mới thì lưu ý nhé...
Em ko bênh xxx nhưng đúng là chưa xuống đường tí nào. Sân showrooom-trươt gốc cây-qua bồn hoa-ròi bị chặn lại bởi crv đỗ trái phép trên vỉa hè cùng bên với showroom. Em không làm trong ngành csgt nhưng có vẻ xe City chưa "xuống đường " thật.em đọc link bài báo thì thấy chuyện này cũng ko phải là hiếm, cơ mà anh em csgt nhận định kì cục nhỉ? xe chưa tham gia giao thông nên ko tham gia xử lí mà kệ người bán và người mua? ô nó phi qua giải phân cách, lao ra đến hè rồi chứ có phải va chạm trong showroom đâu nữa
em thấy nó phi qua giải cỏ, tông vào xe đỗ vỉa hè rồi cụ ạ, đó đã là phi ra đường rồiEm ko bênh xxx nhưng đúng là chưa xuống đường tí nào. Sân showrooom-trươt gốc cây-qua bồn hoa-ròi bị chặn lại bởi crv đỗ trái phép trên vỉa hè cùng bên với showroom. Em không làm trong ngành csgt nhưng có vẻ xe City chưa "xuống đường " thật.
Chắc các anh ý cũng ngại "mua việc" nên tìm cớ để lần cho nhàn thân. Hoặc họ giỏi nghề nên oánh giá nhanh số lợi ích thu được từ vụ việc là "không hấp dẫn"...xxx ta toàn thế, lợi ích là then chốt và ưu tiên hàng đầu so với những điều khác ghi trên giấy.

Mấy đồng chí lái xe ngu xuẩn mua bằng ấy thì chấp làm gì hả bác?Nữ hay nam lái xe thì cũng có người này người kia các cụ ạ.
Như em hôm nào cũng thấy mấy ông lái xe chuyên nghiệp của mấy công ty trong khu cn Nội Bài. Họ lái ô tô chở nv thì chắc cũng có kinh nghiệm lái xe lâu rồi( 16-24 chỗ). Vậy mà mấy ông lái rẽ vào như người đi xe máy. Từ xa các ông đã cho xe sang hết bên trái ( làn đường ngược lại) để khi đến chỗ rẽ là rẽ vào. Bn lần làm xe ngược chiều không đi được, tắc luôn ở chỗ rẽ.thế là cả 2 bên đều tắc.
Thế mà các công ty vẫn thuê, mấy thằng nhân viên, cấp trưởng phó phòng vẫn ngồi trên xe thằng ngu xuẩn nó lái. Thế hóa ra bọn ấy còn ngu hơn à cụMấy đồng chí lái xe ngu xuẩn mua bằng ấy thì chấp làm gì hả bác?

Có thể mấy cậu có thẩm quyền chưa nhìn thấy.Thế mà các công ty vẫn thuê, mấy thằng nhân viên, cấp trưởng phó phòng vẫn ngồi trên xe thằng ngu xuẩn nó lái. Thế hóa ra bọn ấy còn ngu hơn à cụ![]()
Ý em là nó ngồi thấy đi sai, nhiều khi còn chèm ép người đi đường nữa, nếu là em, em có thể nhắc nhở hoặc báo với người quản lý luôn.Có thể mấy cậu có thẩm quyền chưa nhìn thấy.
Đã nhìn thấy thì tôi đánh cuộc là nó đuổi việc ngay.
Vì xảy chuyện thì công ty tốn vài cái xe.
Lx chuyên nghiệp, lx dài gặp đường hẹp họ toàn phải thế bác ạ, và em rẽ vào ngõ cũng phải thế: sinhan phải, quan sát trước sau,lx lệch làn trái, cua từ từ cho vuông góc vào đường cần rẽ. Chỉ những chỗ đường lớn giao nhau mới đi đúng làn phải để rẽ thôi bác. Nên mình đi sau phải hiểu nguyên tắc này. Nhiều bố thấy xe cont nó xi nhan trái lấy lái sang làn phải để cua sang đường ngược lại thì chen luôn vào phi lên đúng điểm mù nó ôm cua. Thế là rầm.Nữ hay nam lái xe thì cũng có người này người kia các cụ ạ.
Như em hôm nào cũng thấy mấy ông lái xe chuyên nghiệp của mấy công ty trong khu cn Nội Bài. Họ lái ô tô chở nv thì chắc cũng có kinh nghiệm lái xe lâu rồi( 16-24 chỗ). Vậy mà mấy ông lái rẽ vào như người đi xe máy. Từ xa các ông đã cho xe sang hết bên trái ( làn đường ngược lại) để khi đến chỗ rẽ là rẽ vào. Bn lần làm xe ngược chiều không đi được, tắc luôn ở chỗ rẽ.thế là cả 2 bên đều tắc.
Lấy cua thì nó lại là đơn giản. đây nó đi sang bên ngược chiều để sau nó rẽ như xe máy cơ mà cụ.Lx chuyên nghiệp, lx dài gặp đường hẹp họ toàn phải thế bác ạ, và em rẽ vào ngõ cũng phải thế: sinhan phải, quan sát trước sau,lx lệch làn trái, cua từ từ cho vuông góc vào đường cần rẽ. Chỉ những chỗ đường lớn giao nhau mới đi đúng làn phải để rẽ thôi bác. Nên mình đi sau phải hiểu nguyên tắc này. Nhiều bố thấy xe cont nó xi nhan trái lấy lái sang làn phải để cua sang đường ngược lại thì chen luôn vào phi lên đúng điểm mù nó ôm cua. Thế là rầm.![]()

Đường hỗn hợp thì lấy cua chả đi sang bên ngược chiều thì đi vào đâu để lấy cua bác? Cơ bản là phải quan sát và nháy đèn xin đường, si nhan cho xe sau và xe ngược chiều họ biết và nhường thôi.Lấy cua thì nó lại là đơn giản. đây nó đi sang bên ngược chiều để sau nó rẽ như xe máy cơ mà cụ.![]()
Nó tránh những cảm xúc nhất thời như mợ kia.Kỹ năng vững thì xe lạ chủ ý cẩn thận hơn là ok thôi, chứ nhờ ai đi lấy hộ thì sau đó cũng đến lúc mình trực tiếp lái mà.
cụ siêu đấyEm lái xe năm nay là tròn 20 năm nhưng hồi mới lái em cũng không biết làm cách nào mà em đánh lái rẽ phải như nào mà bánh sau vướng vỉa gãy cả cái trục nối giữa 2 bánh sau. Tài thật! Từ đó lái xe nắn nót vững vàng hẳn.