[Funland] Hình thức đa cấp mới :my aladdinz ?

maymo

Xe tải
Biển số
OF-172963
Ngày cấp bằng
21/12/12
Số km
272
Động cơ
344,980 Mã lực
Em cũng mới đi nghe xong. Nghe các cụ nói đồng Gem đấy còn quý hiếm hơn vàng. Khì khì
 

cucda911

Xe đạp
Biển số
OF-488190
Ngày cấp bằng
11/2/17
Số km
20
Động cơ
191,100 Mã lực
Mấy a họ nhà e chơi ac lắm.
Cái này xây dưng 1 đội ở dứoi r ăn tiền % ăn non thi cung kiếm đấy, còn lúc nò sập kệ nó, khổ nhất mấy ô vào sau ý,..
Có ô anh nhà e vào mấy trăm tr luôn
Cái này hoàn 80% nhưng muốn hoàn thì phải đóng vào trc đã ,hoàn 80tr, thì phải đóng vào 100trc, xong tao cho m hoàn lại vuốt theo ngày, trong mấy năm..
Đến luc sập thì lúc nào k biết
 

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,282
Động cơ
102,839 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ts nó. Đưa tiền thật lấy mấy cái số trên 1 trang web...
 

isc46x1

Xe hơi
Biển số
OF-534221
Ngày cấp bằng
27/9/17
Số km
160
Động cơ
169,438 Mã lực
Sáng nào news feed của êm cũng thấy các tỉ phú livetreams :))
 

DTV

Xe tăng
Biển số
OF-24413
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
1,126
Động cơ
497,202 Mã lực
Cái này rõ là ảo. Vấn đề là bao lâu thì nó sập!
 

Hoanhu

Xe đạp
Biển số
OF-733463
Ngày cấp bằng
21/6/20
Số km
10
Động cơ
68,400 Mã lực
Tuổi
42
Em có châm cứu qua thì thấy nó có khá nhiều tính năng như sau:
- 1 là tính năng nhà đầu tư => Bơm tiền vào X5 tiền đó xong hàng ngày nhận về 0.2%, tầm 4 tháng hoàn vốn => Đây có thể coi là 1 hình thức đầu tư mạo hiểm, mà đầu tư mạo hiểm thì lợi nhuận sẽ cao, liều ăn nhiều cccm cứ tính toán đi rồi hẵng tham gia.
- 2 nó là ví điện tử như momo, moca... các ví này vẫn hay tung ra khuyến mãi các kiểu khá hấp dẫn để lôi kéo cộng đồng, thì app này nó cũng thế, hiện tại có rất nhiều shop bán hàng đã áp dụng mặc dù chưa nhiều, khi thanh toán với cửa hàng thì người mua sẽ được hoàn 80% số tiền vào trong app và hàng ngày nhận về 0.2%, tính ra mất vài năm mới thu được hết về 80% đó.
- 3 nó là tính năng của cửa hàng như grab moca hiện tại
- 4 nó gần như các sàn giao dịch tiền ảo remitano...: hiện tại app myaladdinz này có giao dịch mua bán đồng GEM ở trên đó thu phí 5%/ giao dịch và có thể rút tiền về thẳng ngân hàng liên kết với ví Remitano luôn.
- 5 nó là hệ thống theo mô hình đa cấp, ông A gt ô B vào nếu ô B nạp tiền vào thì ô A sẽ được 5%. Mà theo em thì đa cấp nó không xấu chỉ xấu do người ta biến tướng nó đi thôi chứ thực chất kinh doanh đã là đa cấp rồi đơn giản cửa hàng tạp hóa to là cấp 1, bé bé cấp 2, cấp 3... giá cũng đã khác nhau theo cấp rồi và quan trọng là giá trị nó mang lại.
- 6... chưa nghiên cứu hết
Chốt hạ: Món này nếu biết tính toán thời điểm tham gia thích hợp thì cũng kiếm được, các cụ tham gia sớm thì g đã an toàn và cá kiếm rất ngon, các cụ vào muộn thì lo nơm nớp chờ ngày hoàn vốn :D
 

Hoanhu

Xe đạp
Biển số
OF-733463
Ngày cấp bằng
21/6/20
Số km
10
Động cơ
68,400 Mã lực
Tuổi
42
🔥
SIÊU HÓT #VinFAST
⚡

🚘
Hãng xe hơi đầu tiên của VIỆT NAM VINFATS- NGƯỜI VIỆT dùng hàng Việt mua xe được tích điểm hoàn tiền 80%.
💯
Điều đặc biệt là: GIÁ THEO VNĐ và GIÁ MUA bằng Gem trên MYALADDINZ là bằng nhau. Không nhân thêm, check giá thị trường thoải mái.
👉
Ví dụ: Mua xe 1tỷ bạn được hoàn lại 800tr bằng điểm . Mỗi ngày điểm sẽ quay trở lại thành tiền theo tỷ lệ 0.2% / ngày / 180 ngày đầu .
Như vậy mỗi ngày bạn nhận về 1.6triệu x 30 ngày ~ 48 triệu/ tháng trong 6 THÁNG đầu.
👉
Từ ngày từ ngày 181 hoàn về theo tỷ lệ 0.1% vẫn được ~ 24tr/ tháng cho đến khi nhận hết 800tr.
💰
Vừa có xe đẹp đi vừa có tiền tiêu đổ xăng, bảo dưỡng các kiểu...
Lh:
#Vinfast
#myaladdinz
#Apota
Trong hình ảnh có thể có: ô tô

44

2 bình luận
Thích
Bình luận

Chia sẻ

Có luôn mua xe Vinfastđược hoàn bằng Gem . Các cụ nghĩ sao ?
 

manhnv229

Đi bộ
Biển số
OF-728095
Ngày cấp bằng
6/5/20
Số km
1
Động cơ
73,010 Mã lực
Tuổi
34
Cái này em sưu tầm trên mạng cho các bác đọc chơi. Em bị dụ đã nghe tư vấn cái này đau hết đầu và quyết định STOP, trung thành với cái nghề 1000$/tháng !
#1:
MyAladdinz huy động vốn kiểu đa cấp bằng chiêu khuyến mãi “khủng”
Thứ Hai, 18/05/2020, 15:34
Ứng dụng mua sắm MyAladdinz được quảng cáo hoàn tiền đến 80% nhưng lộ rõ dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép, lừa đảo người tiêu dùng.
Ứng dụng mới, thủ đoạn cũ

Ứng dụng (app) thanh toán hộ có tên MyAladdinz gần đây xuất hiện tràn ngập trên các diễn đàn mạng xã hội với mức ưu đãi “khủng”. Nhiều người giới thiệu ứng dụng này nhận thanh toán các hóa đơn điện, nước, học phí, bảo hiểm, chi phí sinh hoạt, tiêu dùng, trả góp ngân hàng, thuê nhà, thuê mặt bằng, mua xe, mua nhà, đến các nhu yếu phẩm như thực phẩm, đồ uống…

Trong vai khách hàng, chúng tôi được một người tên T. hướng dẫn cài đặt ứng dụng MyAladdinz kèm ID do T. cung cấp. Theo giới thiệu của T., MyAladdinz là một ứng dụng kết nối các chủ gian hàng và khách hàng để đổi lấy tiền thưởng, được quy đổi bằng “gem” hay còn gọi là “ngọc”. Người dùng có thể tiếp cận được hàng chục ngàn chủ cửa hàng thông qua ứng dụng này. Để mua các sản phẩm mà ứng dụng này kết nối, người dùng phải bỏ tiền mua “gem”, mỗi “gem” là 1 USD (khoảng 23.000 đồng). Mức tiền tối thiểu mà ứng dụng này chấp nhận để người dùng có thể giao dịch là 100 “gem”, tương đương 100 USD (gần 2,4 triệu đồng).
Những lời rao mua sản phẩm, nhận thanh toán hộ qua MyAladdinz được hoàn 80% trên Facebook
Người mua hàng thanh toán bằng “gem”, khi giao dịch hoàn thành, sẽ được ứng dụng này hoàn trả 80% “gem” chứ không quy đổi thành tiền. “Gem cũng như tiền. Ứng dụng sẽ không hoàn trả tức thì 80% mà sẽ hoàn về trong thời gian 500 ngày. Thời gian đầu, mỗi ngày hoàn về 0,2% “gem”; đến 181 ngày, sẽ hoàn về mỗi ngày 0,1% “gem”. Em chi tiêu mua sắm càng nhiều hóa đơn thông qua ứng dụng, em sẽ được hoàn trả càng nhiều. Hiện mỗi ngày, chị được ứng dụng hoàn trả khoảng 40 USD (khoảng 1 triệu đồng)” – T. khoe với chúng tôi.
Có dấu hiệu đa cấp


Trong quá trình tư vấn cho chúng tôi, những người giới thiệu về MyAladdinz liên tục kêu gọi chúng tôi rủ thêm nhiều người thân hoặc bạn bè tải ứng dụng này về dùng để được tăng điểm thưởng và tiền hoa hồng.
T. nói, nếu chúng tôi đang kinh doanh online, cứ mạnh dạn rao bán, thanh toán qua ứng dụng và hoàn 80% giá trị đơn hàng để thu hút khách. “Trong mùa dịch, ai cũng khó khăn, người mua bỏ 100.000 đồng mua hàng mà được hoàn trả 80.000 đồng thì ai không ham. Người mua sẽ xúm vào hỏi, em có cơ hội giới thiệu ứng dụng, tăng hoa hồng” – T. thuyết phục.
Theo T., MyAladdinz chia mức thưởng hoa hồng theo tỷ lệ phần trăm và cấp bậc. Có tối đa 15 cấp bậc. Nếu chúng tôi giới thiệu A vào ứng dụng thì A sẽ là cấp I của chúng tôi. Còn A giới thiệu được bạn B vào ứng dụng thì B sẽ là cấp I của A và là cấp II của chúng tôi. Hoa hồng cũng tăng theo cấp, càng phát triển được mạng lưới nhiều cấp, hoa hồng thụ động càng nhiều.

Đáng chú ý, nếu là chủ cửa hàng kinh doanh trên hệ thống thì phải bỏ tiền mua 300 “gem” với giá 300 USD (khoảng 7 triệu đồng). Đổi lại, chủ cửa hàng có quyền đăng ký nhiều dịch vụ như thu hộ điện nước, bán thẻ cào điện thoại, thanh toán hộ lãi vay tiêu dùng, học phí, viện phí… để tăng cơ hội thu được “gem”.
Núp bóng ứng dụng để huy động vốn
MyAladdinz được giới thiệu là sản phẩm của Success Resources – một công ty chuyên tổ chức các sự kiện đào tạo quốc tế quy mô lớn với sự tham gia của những diễn giả nổi tiếng, trong đó có ông RichdadLoc – một diễn giả nổi tiếng ở Việt Nam (?).

Luật sư Trương Hồng Điền (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết, theo khoản 3, Điều 25, Nghị định 52/2013, ứng dụng cài đặt trên thiết bị điện tử có nối mạng là một hình thức tổ chức của hoạt động thương mại điện tử, cho phép người dùng truy cập vào cơ sở dữ liệu của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác để mua hàng hóa, cung ứng hoặc sử dụng dịch vụ. Các ứng dụng này phải đăng ký hoạt động thương mại điện tử với Bộ Công thương, nếu hoạt động không phép thì tùy mức độ, sẽ bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự.
Khi chúng tôi tra cứu thông tin từ cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử của Bộ Công thương, ứng dụng MyAladdinz không có trong cơ sở dữ liệu đã được cấp phép.
Ông Võ Đỗ Thắng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo quản trị và an ninh mạng Athena – cho biết, chuyển đổi tiền VNĐ thành “gem” trong ứng dụng MyAladdinz là một dạng biến tướng trong thanh toán. Theo quy định hiện hành, một ứng dụng để thanh toán phải có giấy phép. Việc sử dụng một ứng dụng chưa được cấp phép sẽ đem lại nhiều rủi ro như mất tiền, bị đánh cắp dữ liệu và người dùng phải tự chịu trách nhiệm.
Hiện nay, sự cố xảy ra trên mạng được cơ quan chức năng xử lý rất chậm, có những trường hợp không xử lý được. “Các cơ quan quản lý nhà nước như Bộ Công thương vẫn chưa có chính sách quản lý nghiêm nên các ứng dụng không phép phát triển tràn lan” – ông Thắng nhận định.
Chuyên gia tài chính Nguyễn Trí Hiếu cho rằng, MyAladdinz vừa giống như một “chợ” thương mại điện tử, vừa giống như một ví điện tử mượn danh trữ tiền điện tử (đồng “gem”) nhưng thực chất là một mô hình ponzi, tức một hình thức huy động vốn đa cấp bất hợp pháp, kinh doanh lừa đảo. Ứng dụng này đang lấy tiền của người đến sau để trả cho người đến trước, khi không có người tham

#2:
 
Chỉnh sửa cuối:

khoinguyen585858

Xe tải
Biển số
OF-514893
Ngày cấp bằng
8/6/17
Số km
292
Động cơ
182,287 Mã lực
Tuổi
49
em thấy nhiều người mời chào nhưng không quan tâm.
 

nWavez

Xe đạp
Biển số
OF-206625
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
13
Động cơ
318,330 Mã lực
Cái này không chỉ đa cấp mà nặng mùi lừa đảo hơn.
#1. Tất cả phải đưa tiền vào trước để quy đổi ra Gem
#2. Dùng Gem để mua hàng, mua từ đâu được thì hên xui, giờ giai đoạn đầu vẫn lắm người dính thì chắc cũng mua được 1 ít
#3. Chờ hoàn tiền mỗi tháng 1 chút ít, vẫn giai đoạn đầu thì vẫn được hoàn tiền
#4. Khi nào lượng tiền bên trong đủ lớn, các đầu sỏ rút êm thì lúc đó cộng đồng ôm Gem mà khóc với nhau vì nó vô giá trị.

Ngoài ra bọn này còn làm mấy trò như Apota ký kết Vinfast bán xe hoàn 80% trông fake lòi, rồi tung hô các kiểu về coach Hoan Le, hay đám Richard Tan... bọn Resource Success chắc cũng giống mấy đám NLP ở VN, chuyên làm giàu từ dạy người khác làm giàu, và cũng sặc mùi đa cấp.
Túm lại là các bác muốn kiếm tiền từ đây, thì chỉ có vào sớm, lừa nhiều người, và rút êm... còn không thì chỉ có tiền mất tật mang thôi.
 

Hoanhu

Xe đạp
Biển số
OF-733463
Ngày cấp bằng
21/6/20
Số km
10
Động cơ
68,400 Mã lực
Tuổi
42
Cái này không chỉ đa cấp mà nặng mùi lừa đảo hơn.
#1. Tất cả phải đưa tiền vào trước để quy đổi ra Gem
#2. Dùng Gem để mua hàng, mua từ đâu được thì hên xui, giờ giai đoạn đầu vẫn lắm người dính thì chắc cũng mua được 1 ít
#3. Chờ hoàn tiền mỗi tháng 1 chút ít, vẫn giai đoạn đầu thì vẫn được hoàn tiền
#4. Khi nào lượng tiền bên trong đủ lớn, các đầu sỏ rút êm thì lúc đó cộng đồng ôm Gem mà khóc với nhau vì nó vô giá trị.

Ngoài ra bọn này còn làm mấy trò như Apota ký kết Vinfast bán xe hoàn 80% trông fake lòi, rồi tung hô các kiểu về coach Hoan Le, hay đám Richard Tan... bọn Resource Success chắc cũng giống mấy đám NLP ở VN, chuyên làm giàu từ dạy người khác làm giàu, và cũng sặc mùi đa cấp.
Túm lại là các bác muốn kiếm tiền từ đây, thì chỉ có vào sớm, lừa nhiều người, và rút êm... còn không thì chỉ có tiền mất tật mang thôi.
Lên nóc tủ sớm thôi
 

tuantiptx

Xe hơi
Biển số
OF-406322
Ngày cấp bằng
23/2/16
Số km
158
Động cơ
227,880 Mã lực
Tuổi
41
các cụ ơi tiền ko phải từ tay mình làm ra khó nuốt lắm ạ. làm việc bất lương rồi phải trả nợ đời đắt lắm
 

topguntt

Xe buýt
Biển số
OF-4647
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
685
Động cơ
554,351 Mã lực
Em cũng muốn chơi để đổi đời, ai giới thiệu em vào với
 

Hainam1987

Xe hơi
Biển số
OF-423148
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
100
Động cơ
219,183 Mã lực
Thi thoảng thấy trên FB cũng có em qc gạ gẫm món này. Kiếm dễ thế chả đến lượt mình. Của nhà chúng nó tất. Đa cấp bản chất muôn đời vẫn vậy, lấy miền xuôi nuôi miền ngược cho đến khi ... =)) =)) =))
 

isc46x1

Xe hơi
Biển số
OF-534221
Ngày cấp bằng
27/9/17
Số km
160
Động cơ
169,438 Mã lực
Thấy các tỷ phú vừa livetreams show room Mẹc Láng Hạ, oánh Mẹc về nhà hết rồi ;))
 

Hoanhu

Xe đạp
Biển số
OF-733463
Ngày cấp bằng
21/6/20
Số km
10
Động cơ
68,400 Mã lực
Tuổi
42
Thi thoảng thấy trên FB cũng có em qc gạ gẫm món này. Kiếm dễ thế chả đến lượt mình. Của nhà chúng nó tất. Đa cấp bản chất muôn đời vẫn vậy, lấy miền xuôi nuôi miền ngược cho đến khi ... =)) =)) =))
 

doanphucgt

Xe điện
Biển số
OF-321969
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
2,040
Động cơ
519,605 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Sáng sáng em đi chạy tập thể dục cũng hay gặp một số anh/chị đẹp zai trắng trẻo đi bộ rồi đứng nhờ người quay video phát biểu hoành tráng lắm. Chắc sắp giàu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top