[Funland] HLV Kim Sang Sik sẽ là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,830
Động cơ
590,489 Mã lực
Tuyển Nhật bây giờ thật đáng xem, lấy nhanh đấu với mạnh, lấy đồng đội đấu với cá nhân, lấy đầu óc đấu với tài năng thiên phú !
Nhật thì đỉnh rồi cụ, vả cả Đức và TBN. Kính nể thật. Tuy nhìn nhỏ hơn tây, mà chạy nhanh ko kém, thậm chí còn nhanh hơn. Mà phục nhất là chạy 90p ko thấy mệt mỏi gì. Klq nhưng sức khỏe tốt thế mà có vẻ ko ham sex hay sao, dân số âm mấy chục năm :))
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,604
Động cơ
366,010 Mã lực
Đúng như nhiều cụ nói, phải tầm sư học đạo, cụ thể ở đây là học tập người Nhật. Chúng ta phải học để tổ chức lại cả nền bóng đá, chi khi cả nền bóng đá được cải tổ và vận hành tốt thì mới tạo ra được những sản phẩm tốt, đó là các cầu thủ giỏi và đội tuyển tốt. Việc này sẽ mất rất nhiều thời gian, có thể tính bằng thập kỷ, nhưng nếu thành công sẽ tạo ra được nền tảng vững chắc cho bóng đá nói riêng và thể thao VN nói chung. Còn nếu cứ làm theo cách hiện nay thì VN vẫn sẽ lẹt đẹt ở tầm ao làng như hiện nay. Nguy cơ thành tích ngày càng kém hơn vì các đối thủ ở ĐNA đang và sẽ tiến hành nhập tịch nhiều hơn nữa.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,804
Động cơ
596,381 Mã lực
Nhật thì đỉnh rồi cụ, vả cả Đức và TBN. Kính nể thật. Tuy nhìn nhỏ hơn tây, mà chạy nhanh ko kém, thậm chí còn nhanh hơn. Mà phục nhất là chạy 90p ko thấy mệt mỏi gì. Klq nhưng sức khỏe tốt thế mà có vẻ ko ham sex hay sao, dân số âm mấy chục năm :))
Nhật nó có nền công nghiệp sex hàng đầu châu Á đấy. Thử hỏi các cụ ở châu Á này có nước nào làm phim người lớn đỉnh hơn Nhật ?
Zai Nhật nó thừa mứa sex rồi nên sẽ không ham hố nữa.
Trò đời càng thiếu mới càng ham, no xôi chán chè rồi thì lại ít ham...:))
 

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
13,719
Động cơ
916,127 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
Nhật nó có nền công nghiệp sex hàng đầu châu Á đấy. Thử hỏi các cụ ở châu Á này có nước nào làm phim người lớn đỉnh hơn Nhật ?
Zai Nhật nó thừa mứa sex rồi nên sẽ không ham hố nữa.
Trò đời càng thiếu mới càng ham, no xôi chán chè rồi thì lại ít ham...:))
Chết cười vì cái võng vỉa của cụ, ngành công nghiệp này thì khác gì phố màu ở bên Thái, Châu Âu nhỉ? cháu thấy chả liên quan gì đâu =))
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,804
Động cơ
596,381 Mã lực
Thái Lan mới bị vã gãy cổ, còn ko có thằng Son thì sao VN vô địch ĐNA được.
Mấy cái Anh nói đừng mơ mộng nữa, cái này mấy chục năm trước mấy chục năm sau cũng vậy thôi, loanh quaynh thôi!
VN nhập tịch kiểu Indo, Mã, Phil, Thái ...không ổn đâu.
Tôi ví dụ, giờ ĐTVN có 1 loạt cầu thủ nhập tịch tầm 28-30 tuổi như Son, Hendrio, ..,,.có thể đá lên đỉnh ĐNA, nhưng ra châu Á gặp Nhật, Hàn, Ả rập Xê út, Iran, Uzbek...có khi vẫn thua.
Và đó là ĐT QG, còn đội U23 thì sao ???
Và sau 5 năm lứa cầu thủ nhập tịch này già đi thì sao ???
 
Chỉnh sửa cuối:

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,804
Động cơ
596,381 Mã lực
Chết cười vì cái võng vỉa của cụ, ngành công nghiệp này thì khác gì phố màu ở bên Thái, Châu Âu nhỉ? cháu thấy chả liên quan gì đâu =))
Ô...khác đấy.
Phố đèn đỏ bên Thái và các "sex show" ở Pattaya chỉ dành cho người nước ngoài, người Thái bị cấm.
Còn Nhật á, phim sex người lớn ( phim cấp 3 theo cách gọi người VN) là cho mọi người Nhật.
Hồi tôi ở Nhật, tôi thấy các đĩa phim sex bán đầy ở các tiệm sách, tạp hoá....mà các cháu hs cấp 3 Nhật cũng có dám mua trộm về xem đâu.
 

G.O.D Pro

Xe buýt
Biển số
OF-840847
Ngày cấp bằng
28/9/23
Số km
633
Động cơ
5,757 Mã lực
Tuổi
37
VN nhập tịch kiểu Indo, Mã, Phil, Thái ...không ổn đâu.
Tôi ví dụ, giờ ĐTVN có 1 loạt cầu thủ nhập tịch tầm 28-30 tuổi như Son, Hendrio, ..,,.có thể đá lên đỉnh ĐNA, nhưng ra châu Á gặp Nhật, Hàn, Ả rập Xê út, Iran, Uzbek...có khi vẫn thua.
Và đó là ĐT QG, còn đội U23 thì sao ???
Và sau 5 năm lứa cầu thủ nhập tịch này già đi thì sao ???
Thì lại nhập lứa mới :))

Bọn indo giờ nó nhập tới tận U19 luôn :))
 

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
13,719
Động cơ
916,127 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
Thì lại nhập lứa mới :))

Bọn indo giờ nó nhập tới tận U19 luôn :))
Nhập được thì họ vẫn nhập thôi, có vi phạm gì đâu, có điều chất có ngon ko ấy thôi; chứ cầu thủ họ cũng xem tương lai nếu đá bên đó ngon, họ join team đấy mới được giá
 

Hienminh123

Xe hơi
Biển số
OF-596766
Ngày cấp bằng
30/10/18
Số km
179
Động cơ
130,075 Mã lực
Nói gì thì nói chứ cụ Sik này trình có hạn thật, kể cả có yếu hơn thì đá cũng phải có cá tính chút, dấu ấn chiến thuật từ khi cụ về cũng ko rõ lắm. Lại thật thà phát biểu là ko ngờ Mã mạnh thế, làm HLV mà ko biết đối thủ thế này thì chết.
 

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
13,719
Động cơ
916,127 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
Nói gì thì nói chứ cụ Sik này trình có hạn thật, kể cả có yếu hơn thì đá cũng phải có cá tính chút, dấu ấn chiến thuật từ khi cụ về cũng ko rõ lắm. Lại thật thà phát biểu là ko ngờ Mã mạnh thế, làm HLV mà ko biết đối thủ thế này thì chết.
Nói thật cũng bị chê thì các cụ khó tính quá, hay cứ phải đổ loanh quanh như anh Shin thủa nào mới là có kinh nghiệm; ngay cả báo chí Mã còn ko biết các cầu thủ nhập tịch họ đá thế nào thì nguồn đầu vào hạn chế như vậy sao HLV biết được cụ ơi,
 

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
2,946
Động cơ
619,749 Mã lực
Tuyển Nhật bây giờ thật đáng xem, lấy nhanh đấu với mạnh, lấy đồng đội đấu với cá nhân, lấy đầu óc đấu với tài năng thiên phú !
Cũng đúng, nhưng Nhật vẫn thiếu một chút quái nhất nữa để đi sâu nhất theo năng lực!
Vị dụ năm 2022, khi gặp đối thủ vừa miếng hơn là Croatia, thì họ hòa 1 - 1 thời gian thi đấu chính thức và thua 1 - 3 ở loạt đấu luân lưu.
 

LPMTUAN

Xe tải
Biển số
OF-873343
Ngày cấp bằng
18/12/24
Số km
231
Động cơ
71,038 Mã lực
Tuổi
35
VN nhập tịch kiểu Indo, Mã, Phil, Thái ...không ổn đâu.
Tôi ví dụ, giờ ĐTVN có 1 loạt cầu thủ nhập tịch tầm 28-30 tuổi như Son, Hendrio, ..,,.có thể đá lên đỉnh ĐNA, nhưng ra châu Á gặp Nhật, Hàn, Ả rập Xê út, Iran, Uzbek...có khi vẫn thua.
Và đó là ĐT QG, còn đội U23 thì sao ???
Và sau 5 năm lứa cầu thủ nhập tịch này già đi thì sao ???
Thì nhập lứa mới, chứ đâu bảo nhập là thắng được băng Châu Á đâu Anh?
Còn ko nhập thì làm gì đây, loanh quanh chắc chắn giờ sắp nhường để đá U23 nữa, mà thôi bên Malaysia nó nhập 1 đống nữa kìa ha ha.
Đừng bàn trẻ, rồi làm gốc làm nền xây nhà nữa Anh, cái này chả có gì mà bàn nữa đâu.
Ko có Anh Son thì mùa quýt mà vô địch ĐNA với tiền đạo đỡ banh văng 3m Tiến Linh- với tiền đạo trẻ măng Vĩ Hào Anh, cái này là xu thế chứ đừng bảo dài hạn nữa!
 
Chỉnh sửa cuối:

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
8,535
Động cơ
285,386 Mã lực
Tuổi
51
Cũng đúng, nhưng Nhật vẫn thiếu một chút quái nhất nữa để đi sâu nhất theo năng lực!
Vị dụ năm 2022, khi gặp đối thủ vừa miếng hơn là Croatia, thì họ hòa 1 - 1 thời gian thi đấu chính thức và thua 1 - 3 ở loạt đấu luân lưu.
3 năm đã qua là 3 năm Nhật tiến bộ vượt bậc, giờ này Croatia có lẽ không phải là đối thủ của họ nữa.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,835
Động cơ
450,170 Mã lực
Đến ạ cụ. Biết nó mạnh mà có phương án thắng đc nó, Mr Kim chắc đang nhận lương 30 triệu Euro và huấn luyện Real rồi cụ ạ :)). Hạn chế bàn thua đã là thành công rồi, ngay Ngoại hạng Anh mà vẫn có những trân 6-0, 7-1 kìa.
Ý cháu là đá kiểu biết mình biết ta sẽ không thua đậm. Chứ sao thắng được nó.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
4,040
Động cơ
883,905 Mã lực
Nói gì thì nói chứ cụ Sik này trình có hạn thật, kể cả có yếu hơn thì đá cũng phải có cá tính chút, dấu ấn chiến thuật từ khi cụ về cũng ko rõ lắm. Lại thật thà phát biểu là ko ngờ Mã mạnh thế, làm HLV mà ko biết đối thủ thế này thì chết.
Qua xếp CNQ m69 đá tiền đạo căm thấy tào lao. Sự chuẩn bị cho trận này rất hời hợt.

Qua vinh chê toàn chơi bónh dài nhanh mất sức mà mấy ông không giám dịch.
 

Hienminh123

Xe hơi
Biển số
OF-596766
Ngày cấp bằng
30/10/18
Số km
179
Động cơ
130,075 Mã lực
Nói thật cũng bị chê thì các cụ khó tính quá, hay cứ phải đổ loanh quanh như anh Shin thủa nào mới là có kinh nghiệm; ngay cả báo chí Mã còn ko biết các cầu thủ nhập tịch họ đá thế nào thì nguồn đầu vào hạn chế như vậy sao HLV biết được cụ ơi,
Làm chuyên nghiệp phải có cách lấy tt riêng chứ ai lại so với báo chí. Các đội vẫn cử gián điệp đi thám thính mà.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,923
Động cơ
128,000 Mã lực
Website
songiang.vn
Nhật với TQ trước cũng thấp lùn thế thôi, ăn uống đào tạo mấy chục năm giờ đấu bóng đá với Olympic thua ai đâu, quan trọng là phải biết chờ đợi hàng thập kỷ phát triển bền vững chứ không có ăn xổi được, vì mỗi lần ăn xổi là mất một tầng thế hệ phát triển và chậm lại.
Ăn uống thì đúng rồi. Nhưng đừng nói đơn giản là ăn uống mà ăn uống thế nào luyện tập thế nào mới là câu chuyện cần bàn. Cái đó là bí quyết.
Cái này tôi cũng nói từ thớt troussier cách đây hai năm là nên học người nhật. Cắp sách cử người sang mà hock. Mà cử nhiều vào thì mới thành tài, chứ cử môtk vài người ko ăn thua. Trong số lượng lớn cử đi sẽ có đứa vô dụng và sang đó chả hock hỏi được gì. Có đứa tâm huyết sáng dạ, nghĩ cho đất nước thì nó về phục vụ quê hương.
Ăn thế nào là câu chuyện rất quan trọng. Vì ăn cho cái xác nó cao nó to thì ko tích sự gì. To cao lộc ngộc như singapor nhưng ko khoẻ ko nhanh thì vô ích. Kể cả có bé vẫn được nhưng phải khoẻ phải nhanh phải bền sức.
Rồi tập luyện thế nào. Tôi cho rằng các hlv việt nam ko có bí quyết gì cả. Nên hl cầu thủ nó vẫn yếu rớt mùng tơi.
Nó như lai tạo giống lúa ấy. Trung quốc hay nhật nó có bí quyết thì lai được giống luâ nămg suất. Còn mình ko có bí quyết thì năng suất thấp. Cũng là ăn cũng là tập nhìn thì cơ bản vậy. Nhưng nó có sự tinh vi trong đó. Còn cứ nhìn nhận nó bình thường thì cầu thue việt mãi yếu mãi hụt hơi.
Phải lập các chuyên đề nghiên cứu tại sao thằng kubo hay itoma người ko phải là to cao, cũng ko quá đậm mà sao nó khoẻ thế nhanh thế bền thế. Ko hiểu được thì huấn luyện cầu thue việt kiểu gì.
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
3,280
Động cơ
845,291 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Không, em không nghĩ như cụ. Cứ cho là cơ thể người Việt không phù hợp với bóng đá đỉnh cao, thì việc chúng ta phải làm và hoàn toàn có thể làm được là học hỏi người Nhật khâu quản lý, vận hành nền bóng đá, khâu tuyển chọn và đào tạo. Nếu ta làm tốt thì cho dù có thua trắng Nhật, Mã hay Thái, cách đá sẽ hoàn toàn khác, cách thua cũng hoàn toàn khác, cái nhìn của đối thủ và người hâm mộ cũng khác.

Còn như hiện nay, cầu thủ nhà ta chạy trên sân thôi đã thấy dấu ấn của bàn tay quản lý tệ hại, khỏi nhìn tới kết quả làm gì. Thua sức vóc, thể lực thì còn chấp nhận được, thua vì dốt nát không chịu học hỏi thì rất khó chịu đựng !
Cụ vẫn miệt mài nhỉ. Vấn đề vĩ mô 2 3 chục năm, có thực hiện chắc đời con cháu mình nó mới được xem thành quả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top