Nếu lâu bay mà om hàng lâu là lỗ chắc.loanh quanh khéo lại thành lỗ ngập mồm ý)
Nếu lâu bay mà om hàng lâu là lỗ chắc.loanh quanh khéo lại thành lỗ ngập mồm ý)
Danh mục em làm đây, sau phát sinh thêm mấy thứ hết 600k nữa4 hạng mục trên mà hết 11,6 củ sao em thấy giá chát quá. Chắc toàn đồ xịn ha cụ
Vợ em đi cả năm không 1 lần vào gara sửa, như thế có gọi là chăm vất vả không cụ, Sửa xe cũng phụ thuộc vào cách sửa và gara sửa.. Như em chả có sửa gì hết, hỏng là thay mới, mỗi thước lái là sửa, mà sửa có 1 lần, đến giờ vẫn ngon. Máy và hộp số thay dầu chuẩn, đúng định kỳ thì chả bao giờ phải nghĩ cả.Món phụ tùng em cũng tự đặt được nên không lo lắm. Em ngại khoản chăm thôi.
Thi thoảng nó hỏng toàn cái lặt vặt cũng tốn thời gian. Trước em chạy con mer cũ sang cu Thái sửa rẻ như xe máy. Nhưng mất thời gian ấy.
em thấy nhiều người đi GLK đều không muốn bán, vì xe đi thích, lành. Vợ em thích GLC300 nên đổi thôi, nhà nhiều xe quá, đang không có chỗ để, nên phải bán, chứ còn chỗ để chắc cũng giữ để đi. Trừ chi phí những gì đã bỏ ra để làm đẹp nó, thì xe cũng chỉ còn hơn 150tr, xe nặng 2300kg, tính ra còn có 65k/kg, trong khi sắt vụn giờ 13k/kg rồilành hơn các dòng mec khác thôi cụ, k thể là cục đất đc, bọn Mec Bỉm thì cục vàng chứ.... xe đẹp xuất sắc, em ủn, cơ quan em có ông đi con này, từ lúc mới mua, lộc lá, nhất thiết k đổi, xe cũng màu trắng...
Khử mùi này có hết đc mùi không cụ?Danh mục em làm đây, sau phát sinh thêm mấy thứ hết 600k nữa
Không biết giá cả thế này có cao không cụ?
![]()
cụ có nhầm ko mà con xe này 2.300kg, hay cụ tính full tải hành khách full xăngem thấy nhiều người đi GLK đều không muốn bán, vì xe đi thích, lành. Vợ em thích GLC300 nên đổi thôi, nhà nhiều xe quá, đang không có chỗ để, nên phải bán, chứ còn chỗ để chắc cũng giữ để đi. Trừ chi phí những gì đã bỏ ra để làm đẹp nó, thì xe cũng chỉ còn hơn 150tr, xe nặng 2300kg, tính ra còn có 65k/kg, trong khi sắt vụn giờ 13k/kg rồi
Em thấy hết mà hơn nữa bà cả em đi xe cũng giữ sạch sẽKhử mùi này có hết đc mùi không cụ?
Tính tải trọng ướt chứ cụ, hehecụ có nhầm ko mà con xe này 2.300kg, hay cụ tính full tải hành khách full xăng
khô có 1.800kg thôi mà cụTính tải trọng ướt chứ cụ, hehe
So sánh mang tính tương đối thôi cụ, em so với sắt vụn, nhưng xe ngoài sắt ra còn nhôm, đồng, nhựa v.v... mà nhưng thứ không phải sắt giá đồng nát thì vẫn bán cao hơn sắt vụn mà cụ, hehekhô có 1.800kg thôi mà cụ
em mua là thứ 3 cụ àCụ là chủ xe thứ mấy thế ạ. Xe này có cốp điện chưa cụ nhỉ.
Em nghĩ thợ mà mua xe âu thì cắt sâu lắm . Dù sao cũng kén khách . Con này em nghĩ mang ra thợ thì giá giật thót mìnhE nghĩ người dùng chả dám mạnh mồm trả như thợ đâu cụ, những người trả giá giời ơi thấp hơn thợ thì chắc cũng là quân xanh quân đỏ của thợ, thợ họ mua xe Đức, Mỹ họ cũng trả thấp lắm do các dòng này họ cũng xác định phải ôm hàng kha khá lâu, bán xe Đức, Mỹ xác định cần bán nhanh thì phải bán cho thợ cụ à, còn mình ko vội cứ từ từ sẽ gặp người thích.
Như em hay làm thì lót cốp với sàn 360 là 2m5 . Ghế cụ chủ spa tận 9 củ thì chát thật4 hạng mục trên mà hết 11,6 củ sao em thấy giá chát quá. Chắc toàn đồ xịn ha cụ
Em làm mấy con sàn này rồi cụ ạ . Cả sàn cả rối còn lâu mới đến 2mBộ thảm rối em tự đặt shopee về tự lắp đã gần 1tr rồi bác; ra shop làm thì chắc chắn ko có giá đó.
Còn bộ lót 5D em ngó cũng gần 2tr. Chưa kể loại cụ chủ thay có thể cao cấp hơn loại shopee em đặt.
Em làm mấy con sàn này rồi cụ ạ . Cả sàn cả rối còn lâu mới đến 2m![]()
Hí. Em vừa nhìn . Nhưng thường em làm 360 nó kèm rối luôn . Của cụ chủ nó tính riêng 1m9 nữaCác cụ chả chịu nhìn bill cụ chủ công khai lên gì cả.
Đợt 2019 e bán X5/3.0/2008 cho thợ 375tr, hôm sau thợ giao 550trEm nghĩ thợ mà mua xe âu thì cắt sâu lắm . Dù sao cũng kén khách . Con này em nghĩ mang ra thợ thì giá giật thót mình