- Biển số
- OF-111306
- Ngày cấp bằng
- 2/9/11
- Số km
- 4,983
- Động cơ
- 557,201 Mã lực
Em trước làm gara quen, họ thợ cứng ơ nhiều mảng của xe nhưng thiếu đồ và tháo lắp hầu như ko dùng cờ lê lực, chỉ dùng mỗi súng bắn.
Tìm hiểu ra thì khi thay giảm xóc trước ko đơn giản cứ súng bắn là được, cần có cờ lê lực để đảm bảo khóa lõi trong lúc vặn buloong, ko làm cho lõi xoay, rất dễ chảy dầu sớm.
Và gara ko có tool chuyên dụng cho thay giảm xóc trước, ko để đúng vị trí chuẩn đc, cứ gá rồi bắn súng cho nó siết vào, ko đảm bảo kỹ thuật lắm. Thay vì chạy đc 7 năm co khi chỉ dùng được 3 năm đã tèo.
Các cụ biết gara nào ở mạn Minh Khai đi Bắc Ninh tháo lắp đúng kỹ thuật ko, gt em với.
Em edit lại chút: việc chỉnh cao thấp có thể chỉnh được,
theo em tìm hiểu thì việc vặn con ốc đầu giảm xóc nó cần dùng 1 thiết bị để giữ và vặn, nếu dùng súng thì có thể nó bị xoay phần bên trong.
phần này sẽ bị xoay tròn.
Còn khi dùng cơ lê vặn kết hợp giữ phần trục lõi ko cho xoay, cờ lê chỉ siết cặn bulong chạy dọc, phần lõi sẽ ko xoay, đảm bảo tuổi thọ hơn.
cái tay trái của họ là đang khóa chống xoay lõi, còn tay phải là cờ lê siết xoay bulong cho chặt.
Ăn nhau cái tay khóa đó.
nếu ko có tay khóa chống xoay đó, mà chỉ mỗi cờ lê vặn tay thì cũng bị tình trạng tương tự.
phải là công cụ này mới giải quyết được
Có lẽ việc xoay cụm bên trong làm cho nó ảnh hg đến tuổi thọ.
việc chảy dầu xảy ra sớm hơn.
Tìm hiểu ra thì khi thay giảm xóc trước ko đơn giản cứ súng bắn là được, cần có cờ lê lực để đảm bảo khóa lõi trong lúc vặn buloong, ko làm cho lõi xoay, rất dễ chảy dầu sớm.
Và gara ko có tool chuyên dụng cho thay giảm xóc trước, ko để đúng vị trí chuẩn đc, cứ gá rồi bắn súng cho nó siết vào, ko đảm bảo kỹ thuật lắm. Thay vì chạy đc 7 năm co khi chỉ dùng được 3 năm đã tèo.
Các cụ biết gara nào ở mạn Minh Khai đi Bắc Ninh tháo lắp đúng kỹ thuật ko, gt em với.
Em edit lại chút: việc chỉnh cao thấp có thể chỉnh được,
theo em tìm hiểu thì việc vặn con ốc đầu giảm xóc nó cần dùng 1 thiết bị để giữ và vặn, nếu dùng súng thì có thể nó bị xoay phần bên trong.
phần này sẽ bị xoay tròn.
Còn khi dùng cơ lê vặn kết hợp giữ phần trục lõi ko cho xoay, cờ lê chỉ siết cặn bulong chạy dọc, phần lõi sẽ ko xoay, đảm bảo tuổi thọ hơn.
cái tay trái của họ là đang khóa chống xoay lõi, còn tay phải là cờ lê siết xoay bulong cho chặt.
Ăn nhau cái tay khóa đó.
nếu ko có tay khóa chống xoay đó, mà chỉ mỗi cờ lê vặn tay thì cũng bị tình trạng tương tự.
phải là công cụ này mới giải quyết được
Có lẽ việc xoay cụm bên trong làm cho nó ảnh hg đến tuổi thọ.
việc chảy dầu xảy ra sớm hơn.
Chỉnh sửa cuối:

