- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 6,062
- Động cơ
- 329,976 Mã lực
Đường 70 đang tắc lòi mà ko mở rộng, đầu tư kết nối thêm nữa thì ko hiểu đi lại kiểu gì.Đúng rồi cụ ơi. Còn một dự án khác là nối đường này vào với đường 70 để khép kín nữa.
Đường 70 đang tắc lòi mà ko mở rộng, đầu tư kết nối thêm nữa thì ko hiểu đi lại kiểu gì.Đúng rồi cụ ơi. Còn một dự án khác là nối đường này vào với đường 70 để khép kín nữa.
Trạm thu phí nó còn dưới 3,4 km nữa cụ ơiĐoạn này mà làm thì trạm PV-CG ế khách à??? Mất nguồn thu của một số người, e là khó nam cường
Không cụ! Đường 70 không được gọi là đường vành đai, nó chạy giữa vành đai 3 và 3,5. Đường vành đai 3,5 có 1 đoạn trùng với đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông). Cụ vào đường link cụ Banmotnucuoi sẽ thấy rõ.Hôm trước em nhìn quy hoạch (tỉ tệ siêu nhỏ) cái 3,5 không trùng vào đường Lê Trọng Tấn (HĐ) thì phải. Nó chạy từ Xuân Phương, đoạn Hà Đông song song với Lê Trọng Tấn. Trên thực địa em thấy có một đường đang làm đến đoạn trường Nguyễn Huệ, chạy sát trường. Nếu đúng là đường này thì sẽ chạy vào khe giữa khu Văn Phú và Phú Lương và cắt qua khu Thanh Hà. Bản đồ tỉ lệ bé quá em không xác định được chính xác không.
Cứ trời mưa phi vào đường 70 đoạn từ Trạm Trôi sang Smart City em tưởng là ruộng chứ không phải đường. Khổ mấy em sedan chân ngắn đi gặp vũng nước ngập thì thót tim. Chả hiểu các lờ đờ có đi vi hành không mà bao năm nay để con đường 70 nó thê thảm thế ......Đường 70 đang tắc lòi mà ko mở rộng, đầu tư kết nối thêm nữa thì ko hiểu đi lại kiểu gì.
Mở rộng đường 70 có dự án BT của nhà đầu tư Văn Phú. Nhưng giờ này ai dám làm BT nữa, không biết Hà Nội đã thu hồi lại dự án chưa.Đường 70 đang tắc lòi mà ko mở rộng, đầu tư kết nối thêm nữa thì ko hiểu đi lại kiểu gì.
Em thi thoảng có việc xuôi kinh lại phải load căng não chỗ nàyE đ éo hiểu cái thằng nào thiết kế cái nút chỗ cuối đường Pháp Vân Cầu Giẽ với vành đai 3 nó nghĩ gì mà làm như vậy vừa tốn tiền dân vừa rối óc

Quyết tâm thì thừa, cháu nghĩ là phải dành phần cho các lđ khóa sau chứQuyết tâm thì chỉ năm rưỡi đến 2 năm là xong thôi cụ ạ. Cầu ngọc hồi ngắn bằng nửa cái Vĩnh thịnh. Đường đấy thì chủ yếu đi qua ruộng, và khu đấy cũng ko thiếu đất để tái định cư tại chỗ

VĐ4 có làm xong cũng tính bằng vài chục niên có lẻ ý chứe hóng cái vành đai 4 và cấm xe tải, khách vào cành đai 3 thì cũng đỡ đi nhiều.

Em cũng nghĩ thế, nhu cầu người ta vào nội thành là chính chứ không phải lên vành đai.Xây phí tiền. Giờ vẫn đang nối với nhau đấy thôi
Cũng chưa chắc đâu ợ. Dồn lực làm thì nhanh thôi. Chỉ sợ ko dồnVĐ4 có làm xong cũng tính bằng vài chục niên có lẻ ý chứ![]()

Khoá sau còn ngập việc cụ ạ. Đầu tư hết cho giao thông Hà nội phải tầm 20 tỷ $. Nếu ko có cơ chế để huy động từ nguồn lực đất đai mà vẫn kiểu manh mún như hiẹn nay thì còn tắc dàiQuyết tâm thì thừa, cháu nghĩ là phải dành phần cho các lđ khóa sau chứ![]()
Bao nhiêu năm rồi vẫn cứ bùng nhùng vậy, khóa nào cũng chả giải quyết được nếu cứ tư duy nhiệm kỳ, manh mún.Khoá sau còn ngập việc cụ ạ. Đầu tư hết cho giao thông Hà nội phải tầm 20 tỷ $. Nếu ko có cơ chế để huy động từ nguồn lực đất đai mà vẫn kiểu manh mún như hiẹn nay thì còn tắc dài
Nhanh cũng chỉ giải quyết một phần ách tắc thôi. Chứ nó quá xa để cấm xe tải vào nội thành vào giờ cao điểm như đường vành đai 3.5.Cũng chưa chắc đâu ợ. Dồn lực làm thì nhanh thôi. Chỉ sợ ko dồn![]()
Cần gì vành đai 4. Vành đai 3.5 cầu ngọc hồi là ok rồi. Mà còn ko chịu làm. Treo chắc cũng mười mấy năm rồiChuẩn ạ, e vote cực lực cho cái cầu Mễ Sở và vành đai 4 - gấp gấp
hạn chế xe container và tải to 3-4 chân vào VĐ3, tiến tới cấm tiệt
Từ VĐ3 trở vào phải xuống hàng và cho xe tải nhỏ đi thôi
Đương 70 không phải là vành đai 3.5 nhé cụ. Vành đai 3.5 là dự án khác ko liên quan gì đến đường 70. Từ ngã 3 đường 70 đi xuống dưới khoảng 2km nữa mới là vành đai 3.5Dự án này giảm ách tắc cho nút giao Pháp Vân Bắt đầu từ vành đai 3,5 (đoạn Ga văn điển đường 70) nối với đường Pháp vân Cầu giẽ tại Tứ hiệp. Nhưng điểm cuối nó lại nối vào trc cầu Thanh trì mà cầu này thì nó đang quá tải tới 5-8 lần. Kể cả Vĩnh tuy 2 có xong thì nó vẫn tắc như hiện nay vì lượng xe tăng thêm hàng năm
Cấp thiết nhất để giải quyết quá tải cho vành đai 2-3 là nối thông vành đai 3,5 đến đường 5A (bao gồm cầu Ngọc Hồi) Nếu tuyến này xong thì có thể cấm được xe tải trên vành đai 3 theo giờ cao điểm, thậm trí có thể thu luôn phí đường trên cao để lấy tiền hoàn thiện các tuyến đường vành đai khác thủ đô