hề hề! ở một tỉnh nọ có nhiều đá, các doanh nghiệp thi nhau lát đá để đổi lấy dự ánem thấy hơi .... phí đá

hề hề! ở một tỉnh nọ có nhiều đá, các doanh nghiệp thi nhau lát đá để đổi lấy dự ánem thấy hơi .... phí đá

Về thẩm mỹ gạch block cũng hơn hẳn chứ cụ.Viên gạch BT tự chèn là sáng chế được sử dụng đầu tiên ở nước ngoài - viên nhỏ dày nên khi lát, ghép cạnh nhau, dù không cần vữa - chịu tải, kể cả bánh ô tô cũng ko bao giờ vỡ - lún đều, bề mặt tổng thể rất êm thuận, không vênh, không kênh.
Có thể ví thế này: một cái dầm khẩu độ dài hơn (viên đá) so với dầm khẩu độ ngắn hơn (viên gạch block) thì viên đá đương nhiên chịu lực kém hơn. Do đó đá dễ gãy, vỡ cũng dễ hiểu.
Ngoài ra, gạch BT được phủ 1 lớp màu nên về mỹ quan cũng tốt. Độ nhám chống trơn trượt, an toàn cho người cũng tốt hơn đá nhiều.
Gạch block vật liệu là BT nên chất lượng rất đồng đều, dễ kiểm soát.
Về kinh tế, đương nhiên gạch block rẻ hơn nhiều.
Bẩm cụ,Món vỉa hè đào, lật, thay ... này éo hiểu sao năm nào cũng tái diễn nhỉ. Tư duy kiểu bần nông + nhiệm kỳ vãi lái.
Tính riêng khu nhà em giờ mặt đường đã lên thêm 15cm - mà ngập thì như cũ. Đm làm nhà mình phải nâng 30cm nền tầng 1 mà vẫn phải lo ngập ngay ngáy
DEK.Nhưng bên Pháp họ không có cty đào đường liên tục.

Nhếch nhác quá,Cùng 1 đoạn vỉa hè - 2 loại - http://vietq.vn/via-he-truoc-toa-indochina-plaza-bi-pha-nat-phuong-quan-lam-ngo-d100258.html
![]()
![]()
Thật sự em nghĩ so sánh chưa thật chuẩn xác vì khu vực này đang thi công.Cùng 1 đoạn vỉa hè - 2 loại - http://vietq.vn/via-he-truoc-toa-indochina-plaza-bi-pha-nat-phuong-quan-lam-ngo-d100258.html
![]()
![]()
Travô pubờlic là Giao thông công chính phải không cụ? Pháp làm gì cũng chuẩn. Hà Nội và SG trước cũng có Sở GTCChính, giờ đổi làm sở xây dựng mới lại giao thông, nghe quê mùa vãi.DEK.
Ở bển ló có 1 thèng chủ thầu là Tờ Ra Vô Pu Bờ Lích nhá.
DEK.
Đứa líu lào muốn thả ống, rải dây cứ phải đi hỏi ló![]()
Xưa xửa xừa xưa người ta gọi nghề này là Công chính. Chuyên lo việc cầu cống đường xá linh tinh.Travô pubờlic là Giao thông công chính phải không cụ? Pháp làm gì cũng chuẩn. Hà Nội và SG trước cũng có Sở GTCChính, giờ đổi làm sở xây dựng mới lại giao
thông, nghe quê mùa vãi.

Mấy viên đá lát đường của Hà Nội là loại đá rẻ tiền trong các loại đá, chất lượng thấp.chắc chắn là đá thì mỏng, chiều dày chỉ 2cm, không thể bền, chắc bằng gạch block tự chèn dày 5cm
vài hôm rồi sẽ vỡ vụ hết, lại làm lại
mà đá tự nhiên thì rất đắt tiền
Cụ phản biện thì phản biện, phản đối thì phản đối, đừng tha rác về DD nữa. Ai cũng biết đọc VNExpres ko phải mỗi mình cụ.Trần Thắng · 08:29 ngày 29/08lát đá thay gạch kinh phí bỏ ra rất rất nhiều so với lát gạch . nhưng tuổi thọ được khoảng 10/70 năm do chất lượng đá , do kỹ thật thì tổn thất kinh phí đó ai sẽ chịu trách nhiệm ?
Vũ Yên Minh Thọ · 10:29 ngày 29/08 Tôi vẫn cho rằng việc tàn phá những ngọn núi cả triệu năm mới có được chỉ để lấy đá lát vỉa hè là quá lãng phí.
Thôi không tha VNExpress về nữa. Tha Dâm trí vậy.Cụ phản biện thì phản biện, phản đối thì phản đối, đừng tha rác về DD nữa. Ai cũng biết đọc VNExpres ko phải mỗi mình cụ.
Mai Nhan · 09:42 ngày 29/08
. Loại đá đó lát vỉa hè thì nó sẽ rất trơn, nhất là khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và nồm. Người ta đã
loại bỏ từ lâu nay chỉ có Hà Nội mới làm như vậy.