[Funland] 'Hoàn Châu cách cách' sẽ bị gỡ bỏ vì Triệu Vy?, xóa sạch mọi thông tin liên quan

kijuto161

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-320284
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
904
Động cơ
295,987 Mã lực
Con gà gì? Quả trứng gì?, Do tụi quản lý với chủ trương, cách nhìn, cách làm văn hoá chứ. Cái gì chính thống thì mới được phát trên kênh truyền hình quốc gia. Còn cái thứ rác rưởi thì đi tìm kênh tư nhân mà phát, ngon dỡ hay ho, hay cám lợn tự làm tự ăn.
Đằng này nhà nước với cương vị là đài truyền hình quốc gia, là ban văn hóa tư tưởng tw, là bộ văn hoá cấp phép cho cái thứ rác rưởi lên sóng, thì nó ngầm hiểu như là làn sống văn hoá đc cổ súy cổ động của nhà nước, được nhà nước hậu thuẩn. Cái lũ làm trò lố cạp cạp trên sân khấu mà cũng vỗ ngực ta đây, trong khi nền âm nhạc, văn hoá của nước nhà tụi nó cho vào sọt rác hết. Làm vậy mới hỏng thế hệ con trẻ. Giáo dục đã kém, văn hoá lại bủng beo, què quặt, bảo sao bao nhiêu bạn trẻ giờ hờ hững sống không có hồn, ngày nào cũng ngêu ngao vài ba câu bậy bạ tùm lum tà la. Nghe hài đểu cười sằng sặc rồi xong. Nghèo từ trí tuệ thì ra nhân cách, cái lứa ngơ ngác này sắp lên làm lãnh đoạ hết trơn. Tôi thấy xã hội đang trống hoắc ở phía trước.
Giờ tụi nó cổ vũ tự do, chê người đàn ông gia trưởng, chê nề nếp, gia phong là cổ hủ mà không biết, tây, tàu mỹ nhật tụi nó lễ giáo gia phong nghiêm ngặt đến độ nào. Một xã hội đang trống hoác rỗng tuếch, nhẹ tênh. Sợ thật.
Định k quote còm vì cụ bị xì lốp rồi nhưng vẫn phải nói rõ là truyền thông đóng vai trò quan trọng nhưng cũng k phải là quyết định, những thứ “chính thống” tự bản thân đã không có sức hút nên mới xoay dần sang “nhảm” để tăng hấp dẫn! Âu cũng là quan hệ cung - cầu! Mà trong thời đại này thì cụ bảo phần “chính thống” đóng góp được bao nhiêu? Báo giấy, TV, phát thanh ngắc ngoải cả rồi, nhiều nhà bây h còn chả thèm lắp TV :)) Mà cứ đạo mạo rao giảng tuyên truyền hoặc các tác phẩm “cúng cụ” suốt thì lại bảo là nhồi sọ với 1 chiều :)) Nhiều nghiên cứu đã chỉ rõ là những thứ “nhảm - tục - xấu” nó lan truyền và thu hút hơn nhiều so với những thứ nghiêm túc, tử tế vì sự lạ miệng, “độc” :)) Thời đại 4.0 những dạng nhảm như Bà Tân Vlog, NTN, Thơ Nguyễn… thậm chí đến giang hồ mạng bẩn thỉu thế mà view vẫn cao vút thì cụ bảo giải pháp là gì? Lưu ý là hầu hết những thứ nhảm đó không hề vi phạm điều khoản an ninh mạng nhé, nó chỉ nhảm thôi :)) “mọi người” xem nó, follow nó, donate nó thì “mọi người” nhận kết quả xấu thôi! :)) Thằng cắt tóc hoặc hề xiếc mà “mọi người” còn dám chuyển cho nó hàng chục củ to để nó “từ thiện giúp” thì đỡ kiểu gì? Trăm sự là tại cái mà nói ra lại tự ái :)
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,755
Động cơ
1,362,749 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Mình có đủ công cụ rồi. Chấm điểm vào thẻ chip thì chắc sớm thôi. :(
 

SX49XA

Xe tải
Biển số
OF-753907
Ngày cấp bằng
22/12/20
Số km
392
Động cơ
53,960 Mã lực
Tuổi
31
Cháu thích ý này. Mày thích có giấy tâm thần thì tao cho mày vào viện tâm thần thật luôn.
con bé đó nè
2 năm nằm bệnh viện tâm thần k biết bị uống thuốc gì mà từ ngày trở về năm 2020 con bé này cứ ngay ngây dại dại
 
Chỉnh sửa cuối:

Eagle No.1

Xe buýt
Biển số
OF-504885
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
787
Động cơ
191,507 Mã lực
cụ cứ sống bình thường thì chả ai làm khó cụ, nhưng vd cụ lại đi chửi Đ.ảng, là ns trong showbiz mà lại to mồm thì ăn ngay quả thánh chỉ phong sát từ cục quảng điện ngay, lúc đấy thì có tiền đi máy bay cũng chỉ được đi tàu hỏa, ko cãi, ko ý kiến. showbiz việt quá là dễ dãi nên mấy thằng như mr đàm mới ko biết mình là ai, tưởng có tiền là to. nhẹ nhàng nhất là nó cấm ngôn, ko nói được trên tất cả các mxh thì cụ khác gì người vô hình ko, nói cũng phải biết đường mà nói.
Con người thì ko thể hoàn hảo được ạ. Lỗi gì cũng bị đem ra soi thì thật khó chịu. Camera lắp đe chống tội phạm thì tốt. Nhưng mà nó theo dõi mọi hành vi, thậm chí có thể nhầm người này thành người khác . Cái camera nhận diện mặt người bị nhầm là chuyện vẫn thường xảy ra. Chẳng may nó nhận diện thằng ăn cướp thành mặt của mình thì căng lắm.

Kết luận là em ko thích nó tí nào
 

Yukiguni

Xe hơi
Biển số
OF-308092
Ngày cấp bằng
17/2/14
Số km
147
Động cơ
301,816 Mã lực
1 người bạn em viết thế này:

Nghe tên Triệu Vy bị xóa trong toàn bộ các dự án truyền hình và điện ảnh đều có thể xếp vào hàng classic hiện đại của Trung Quốc, tôi mới nhớ đến ngày xưa đọc tác phẩm 1984 mà George Orwell chế giễu chế độ toàn trị, ông viết thế này về những kẻ thích điều khiển lịch sử theo ý muốn của mình: "Mọi hồ sơ đã bị phá hủy hoặc làm sai lệch, mọi cuốn sách được viết lại, mọi bức tranh đã được sơn lại, mọi bức tượng và tòa nhà đường phố đã được đổi tên, mọi ngày tháng đều bị thay đổi. Lịch sử đã dừng lại." Và trong 1984, có một cái bộ tên là Bộ Sự Thật, với khẩu hiệu "Ai kiểm soát quá khứ thì kẻ đó kiểm soát tương lai: ai kiểm soát hiện tại thì kiểm soát quá khứ."
Nói thật, từ vụ phong sát đầu tiên với một nam diễn viên thần tượng, đã cảm thấy có gì đó hung hãn một cách man rợ và phi lý trong việc xóa bỏ sự tồn tại của một con người. Con người ấy có tội thì định tội theo đúng pháp luật, tẩy chay theo đúng đạo lý xã hội, nhưng không có nghĩa anh ta / cô ta chưa từng tồn tại. Một bộ phim đã làm ra là nó đã có. Người ta có thể lựa chọn không tôn vinh nó nữa, không có nghĩa là nó chưa hề có mặt trên đời."


Mời các cụ đọc lại Trại súc vật và 1984 của George Orwell. Hiện giờ Tập đang kiểm soát tuyệt đối gần 20% dân số thế giới. Có lẽ sẽ không quá lâu nữa, Tập và kẻ kế vị sẽ tiến tới tham vọng kiểm soát toàn bộ loài người, trên tất cả các phương diện từ quá khứ, hiện tại, và tương lai.
 
Chỉnh sửa cuối:

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,423
Động cơ
353,405 Mã lực
Phong sát là giết bằng cách phong toả, ngăn cấm mọi hoạt động ấy cụ (kiểu độc sát là giết bằng đầu độc), có thể hiểu là bị xoá nick, chặn IP trên OF :))
Khỉ thật, cháu lại hiểu phong là gió. Kiểu nghĩa phong tỏa thì cháu lại nghĩ đến từ bế quan, tỏa cảng :))
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,423
Động cơ
353,405 Mã lực
Phong sát thực chất không phải là một từ tiếng Việt mà nó có nguồn gốc từ tiếng Trung. “Phong” là phong tỏa, bao vây, “Sát” nghĩa là giết hại. Theo như Từ điển tiếng Trung hiện đại thì phong sát sẽ được dịch là “dùng lệnh cấm hoặc phong tỏa để ngăn một người tiếp tục xuất hiện trong một lĩnh vực nhất định.
Đấy, cháu loạn ở chỗ nghĩ từ phong là gió. Phong tỏa thì cháu lại nghĩ đến bế quan cơ :))
 

Audi fan

Xe tải
Biển số
OF-105717
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
439
Động cơ
404,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Angelababy Dương Dĩnh và Hùynh Hiểu Minh ạ. Bạn HHM trc đây coi Triệu Vy là thanh xuân là mối tình đầu ko thể nào quên. Giờ b í cũng đang xoá tất cả những gì liên quan đến Én nhỏ. Ah có thông tin Én đã bay sang Pháp an toàn.
Oh, như vậy là hạ cánh an toàn à? Nếu có quốc tịch Phap thì sang đó Tập cũng khó mà sờ gáy dc
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,530
Động cơ
183,007 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Angelababy Dương Dĩnh và Hùynh Hiểu Minh ạ. Bạn HHM trc đây coi Triệu Vy là thanh xuân là mối tình đầu ko thể nào quên. Giờ b í cũng đang xoá tất cả những gì liên quan đến Én nhỏ. Ah có thông tin Én đã bay sang Pháp an toàn.
HHM thời trẻ thích Từ Hy Viên cụ ơi.
 

vitdhtl

Xe buýt
Biển số
OF-343305
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
540
Động cơ
275,097 Mã lực
Giá mà Việt Nam cũng có phong sát thì tốt! Làm cho giới văn nghệ sĩ nước nhà bớt tả phế lù, ba lăng nhăng đi. Lâu lắm rồi em ko xem gameshow vì sao nó nhạt nhẽo và vô duyên quá thể!
 

Masa

Xe đạp
Biển số
OF-590264
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
36
Động cơ
132,293 Mã lực
Tuổi
37
Em thì không phải fan của Triệu Vy nhưng lại là big fan của Tô Hữu Bằng. Cũng chèo thuyền cho đôi này hơn 20 năm có lẻ. Giờ nhìn Triệu Vy bị vậy cũng tiếc, haizz. Triệu Vy là người quá tham vọng về mặt kinh tế, từ xưa đã chọn yêu toàn thiếu gia đại gia...
 

TrangBonBon

Xe tăng
Biển số
OF-153099
Ngày cấp bằng
18/8/12
Số km
1,472
Động cơ
369,744 Mã lực
Tàu tiến lên xếp loại tư cách công dân. :)
 

duongqua

Xe container
Biển số
OF-192732
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
5,754
Động cơ
536,328 Mã lực
Bọn TQ có cái trò đấu tố phong sát này hay phết, chơi hồi tố lật ngược xong xoá hết mọi thứ liên quan đến nạn nhân tởm vkl, công sức hàng trăm con người mà vì 1 con lol mong manh giờ coi như đống rác. Ko khác gì tru di cửu tộc ngày xưa

Giả dự lỡ mồm chửi chủ tịch Xi, bị chủ tịch phong sát, xóa tên khỏi hộ tịch, ae bạn bè thầy bu bị cấm nhắc tên. con cái ko cho thi đọc học, tìm kiếm trên mạng ko có thông tin. Độ 2,3 năm còn nhớ nhưng 5,10 năm sau họ quên thằng đó luôn. Những thành quả trong quá khứ có liên quan như phim, công trình nghiên cứu ... cũng bay màu. Quá bi đát
thế người dân mới sống chuẩn từ trong ý thức được cụ ạ. Khi làm bất kể điều gì ko tốt mà nghĩ được điều này hậu quả sẽ bị như vậy,ngta sống cũng sẽ chuẩn hơn.
Chứ cứ như VN toàn diễn hài với nhau, sống thì đểu giả,làm xấu mà vẫn nhơn nhơn ra như ko có vđề gì vì có bị làm sao đâu!
 

farevell

Xe buýt
Biển số
OF-306717
Ngày cấp bằng
6/2/14
Số km
882
Động cơ
303,851 Mã lực
truy nã đỏ triệu vy rồi, sợ thật :))
 

Amethyst2020

Xe buýt
Biển số
OF-716818
Ngày cấp bằng
19/2/20
Số km
609
Động cơ
92,160 Mã lực
Tuổi
35
yêu 9 năm xong ko cưới, em người yêu lại muốn ăn, gọi luật sư giải quyết, cái này vốn là chuyện cá nhân nhưng em nó tố dùng luật sư để bạo lực lạnh ép em nó chia tay, xong từ đấy lòi ra mấy phốt, game over.
Vụ Hoắc Tôn giải nghệ là do bản tính cậu ta yếu đuối, ko chịu nổi áp lực dư luận. Còn scandal của cậu này là bị hãm hại thôi. Giờ bên đó đang lật lại để đòi lại công bằng cho cậu ta kìa.
Em người yêu cũ dựng chuyện, cắt ghép đoạn chat gây hiểu lầm. Rồi tống tiền nhiều lần và quá đáng sau chia tay nên cậu ta mới mời luật sư đến nói lý.
Chính em này là người đá Hoắc Tôn một cách hả hê. Khiến cậu ta đau khổ đến nỗi ko ghi hình nổi. Sau đó thấy cậu ta có bạn gái mới nên cô này quay lại giở trò tống tiền bằng mấy cái cap màn hình mập mờ.
Trước vụ Triệu Vy, thì hot search trên Weibo đang là đòi lại công bằng cho Hoắc Tôn đấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top