Ô, em không nhớ bên OF có topic này. Không biết em có dạy con bác không ạ,

vì gần đây em có bạn học sinh nhắn tin khoe là cô ơi con tự thi lại, không ôn thêm đề gì mới, chỉ ôn tài liệu cũ + logic cô dạy và đạt 1550 hay 1560 thì phải. Em thán phục bạn ấy lắm, chủ yếu là ở cái câu "con không ôn thêm đề gì mới" ấy - tức là hoàn toàn dựa vào năng lực của bản thân. Trước đấy thì cháu được 1530 do hay bị sai mấy câu ngữ pháp vớ vẩn.
Về phần in nghiêng cụ nhận xét, em thấy về cơ bản đúng. Tuy nhiên cũng phải nói câu công bằng cho thầy cô ở các trung tâm lớn là họ dạy cho nhiều HS nên phải giải thích một cách đầy đủ không chỉ cho học sinh xuất sắc mà cho cả học sinh yếu nữa. HS xuất sắc có thể sẽ thấy dư thừa và không hiệu quả, nhưng nếu không thì HS yếu không hiểu được.
Cá nhân em khi nhận được đề mới, em thường tự làm hết từng Module và đặt đồng hồ cho mình xem dưới áp lực thời gian thì cảm nhận đầu tiên của mình về mỗi câu sẽ thế nào.
Nếu mình mang tâm lý làm nhanh cho xong để nhảy sang câu khác thì sẽ bị gài bẫy ra sao. Sau đó em ghi nhận lại cảm giác đó và chia sẻ lại cho học sinh. Cảm giác hồi hộp khi mình lần đầu tiên làm một thứ gì đó vẫn rất thú vị

và nó đứng ở góc độ học sinh luôn ạ. Có những câu em nói hẳn là "đây cô chỉ cho con 3 lỗi sai trong đáp án này để con hiểu sâu về các bẫy của SAT, nhưng khi thi thật thì con chẳng có thời gian nhìn ra được nhiều thế đâu. 1 cái là đủ rồi, và đây sẽ là cái mà con cần nhìn này".