Trang nào cũng có tỷ lệ lỗi cụ ạ, chẳng qua tỷ lệ lỗi của đh nó rất thấp thôi, trước có cụ ship US về dùng mấy hôm mà nó rơi cả kim cả kính ra mới tài chứ

. Còn cụ đã mua ở Grey market thì đừng nghĩ đến hậu mãi, chi phí gửi đi cho web và thời gian chờ lâu lắm, có khi đến 2, 3 tháng ấy. Nói chung đã mua ở web là phải xác định hỏng thì sửa, mà chi phí sửa đồng hồ thông thường không đắt lắm, đa số các loại bệnh tật của đh chỉ vài trăm k là sửa được rồi.
Mã giảm giá là chính sách riêng của từng hãng, săn nó mất công lắm và chỉ dành cho một số mẫu nhất định thôi.
E đh của cụ là quartz, e không rõ lắm về mặt giá cả, nhưng thương hiệu thì cũng bình thường, có 1 câu nói như thế này "ai không biết về đh đều mua Tissot vì nghe nó quen quen, ai biết thì không bao giờ mua vì nó là hàng very very popular, không có gì đặc sắc cả). Nhưng chiếc đh đầu tiên e mua cũng là Tissot đấy, sau này e mới tìm hiểu kỹ hơn cái môn nghệ thuật này, hay phết cụ ạ, mỗi tội tốn kém kinh hoàng.