Lốp nào ngon, bổ, rẻ cho xe ít đi cụ?Bơm Nitơ vào sẽ ít giãn nở hơn không khí. Bên chỗ em bác nào vào thay lốp bơm thử cho phát thử nghiệm. Chạy cao tốc hầu như áp suất không thay đổi nhiều, ít phải bơm bổ sung như khí thường![]()
Lốp nào ngon, bổ, rẻ cho xe ít đi cụ?Bơm Nitơ vào sẽ ít giãn nở hơn không khí. Bên chỗ em bác nào vào thay lốp bơm thử cho phát thử nghiệm. Chạy cao tốc hầu như áp suất không thay đổi nhiều, ít phải bơm bổ sung như khí thường![]()
cỡ lốp xe cụ bao nhiêu, e tư vấn cụ ạLốp nào ngon, bổ, rẻ cho xe ít đi cụ?
Em tưởng? bơm khí Nitơ thì nó nâng xe lên tị (như bóng bay ý)Bơm Nitơ vào sẽ ít giãn nở hơn không khí. Bên chỗ em bác nào vào thay lốp bơm thử cho phát thử nghiệm. Chạy cao tốc hầu như áp suất không thay đổi nhiều, ít phải bơm bổ sung như khí thường![]()
Vâng cụHi cụ, cỡ lốp xe cụ 265/65r17 cụ nhỉ
Bên em thì nhiều lắm ạ, rẻ nhất là Sailun của TQ lắp cho VF3 hoặc Marshal là loại lốp bình dân của Kumho chơi cũng được. Nói chung tiền nào của đấy, không có cái nào là ngon bổ rẻ đâu cụ, hợp tình hình tài chính thôiLốp nào ngon, bổ, rẻ cho xe ít đi cụ?
Lúc đầu ai cũng nghĩ như cụ, sau bơm vào rồi có cụ để nửa năm chả cần bơm bổ sung đâm ra nghiện. Em của nhà trồng được nên chả nghĩ, bơm vào làm chuyến HN - Hà Tĩnh chạy cao tốc suốt lốp từ 30 PSI lên 31 PSI. Còn như khí thường lên tầm 4 - 5 PSI, chung quy là có tác dụng, còn chạy trời nắng để phơi em chả thấy nó nở ra mấyEm tưởng? bơm khí Nitơ thì nó nâng xe lên tị (như bóng bay ý)và ngăn ngừa cháy vì không có oxy, xe đua thì cần thiết.
Cụ check tin nhắn e gửi cụ báo giá và thông tin cụ nhéVâng cụ
Cụ trồng được thì chắc là đúng rồi. Em từng bơm một lần lâu rồi, chả thấy gì khác, chỉ thấy đắt.Bên em thì nhiều lắm ạ, rẻ nhất là Sailun của TQ lắp cho VF3 hoặc Marshal là loại lốp bình dân của Kumho chơi cũng được. Nói chung tiền nào của đấy, không có cái nào là ngon bổ rẻ đâu cụ, hợp tình hình tài chính thôi
Lúc đầu ai cũng nghĩ như cụ, sau bơm vào rồi có cụ để nửa năm chả cần bơm bổ sung đâm ra nghiện. Em của nhà trồng được nên chả nghĩ, bơm vào làm chuyến HN - Hà Tĩnh chạy cao tốc suốt lốp từ 30 PSI lên 31 PSI. Còn như khí thường lên tầm 4 - 5 PSI, chung quy là có tác dụng, còn chạy trời nắng để phơi em chả thấy nó nở ra mấy![]()
20k/ bánh cụ ạ, bên em cơ sở quanh HN nên đâu cũng phục vụ được các cụCụ trồng được thì chắc là đúng rồi. Em từng bơm một lần lâu rồi, chả thấy gì khác, chỉ thấy đắt.
Chạy cao tốc, đi xa, trời nắng mà không tăng áp thì tốt quá. Giờ bơm xe con hết nhiêu cụ?
Cháu muốn thay dàn 155 r14 của spark?cỡ lốp xe cụ bao nhiêu, e tư vấn cụ ạ
Ok cụ, đi xa nên bơm Nitơ.20k/ bánh cụ ạ, bên em cơ sở quanh HN nên đâu cũng phục vụ được các cụ
Đểu là đểu thế nào ạ, khi cụ lắp lốp trên đấy có mã quét BH. Lắp xong có mã trả về vậy mà bảo đểu thì chắc mấy thương hiệu lốp lởm khởmMuốn hỏi các cụ vạn sự thông, em nghe chỗ bạn làm lốp nói 90% lốp trên thị trường là đểu, ko biết ntn
Khí thường gần 80% là Ni tơ rồi, khí khác có 21% mà nó nở khiếp quá?Bên em thì nhiều lắm ạ, rẻ nhất là Sailun của TQ lắp cho VF3 hoặc Marshal là loại lốp bình dân của Kumho chơi cũng được. Nói chung tiền nào của đấy, không có cái nào là ngon bổ rẻ đâu cụ, hợp tình hình tài chính thôi
Lúc đầu ai cũng nghĩ như cụ, sau bơm vào rồi có cụ để nửa năm chả cần bơm bổ sung đâm ra nghiện. Em của nhà trồng được nên chả nghĩ, bơm vào làm chuyến HN - Hà Tĩnh chạy cao tốc suốt lốp từ 30 PSI lên 31 PSI. Còn như khí thường lên tầm 4 - 5 PSI, chung quy là có tác dụng, còn chạy trời nắng để phơi em chả thấy nó nở ra mấy![]()
Chỗ nào em không biết chứ bên em bán lốp khắp miền Bắc chưa ai kêu giả bao giờ. Với lốp Mit có tem phản quang, quét QR là ra web. Còn phần lụa chỗ cái biểu tượng của Mit sờ vào rất êm tay và mượt, lốp giả mà làm được thế này thì chất lượng ngang Mit xịn rồiVâng thế hàng Mit hay hãng khác thì sao cụ