cụ nào trải nghiệm em này rồi cho e xin thêm thông tin, e đang đắn đo giữa em này và cx5 quá mà giá cũng chênh nhau cũng k nhiều, 1 e thì mã lực 1,4l turbo, em cx5 thì 2l , cụ nào trải nghiệm thực tế cho e xin ít kinh nghiệm nhé
Hộp số DCT theo như đánh giá là tối ưu nhất trong 4 loại hộp số có trên thị trường như AT CVT MT rồi bác , nhược điểm là chi phí sửa chữa cao . nhưng để hết 1 vòng đời của hộp số thì " khá lâu " cụ ạ
ok bácEm đánh giá cao chiếc CX5 nhưng còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của cụ nữa, vì 2 chiếc chênh nhau cả trăm triệu
con này hộp số trong cụ nhỉ, thấy bảo đi lâu sẽ bị nóng với mau hỏngE ko hiểu căn cứ vào đâu cụ bảo nó tối ưu.. lỗi tùm lum. Đến Ford còn phải bỏ
2 con này cách nhau hơn trăm triệu mà bác. có cùng phân khúc đâucon này hộp số trong cụ nhỉ, thấy bảo đi lâu sẽ bị nóng với mau hỏng
hộp số này là của sentol hay cx5 cụ2 con này cách nhau hơn trăm triệu mà bác. có cùng phân khúc đâu
Em đã ngồi trên CX5 thấy cũng khá ồnEm đánh giá cao chiếc CX5 nhưng còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của cụ nữa, vì 2 chiếc chênh nhau cả trăm triệu
nếu là dòng SUV giá chênh nhau k nhiều k ổn chỉ dc e Lux SA của Vin thôiEm đã ngồi trên CX5 thấy cũng khá ồn
E chưa đi CX5 nhưng cụ nên cân nhắc con này vì xe vợ e lấy 8/2021:cụ nào trải nghiệm em này rồi cho e xin thêm thông tin, e đang đắn đo giữa em này và cx5 quá mà giá cũng chênh nhau cũng k nhiều, 1 e thì mã lực 1,4l turbo, em cx5 thì 2l , cụ nào trải nghiệm thực tế cho e xin ít kinh nghiệm nhé
Hộp số dct khô là số sàn đc vào số bằng mô tơ thật đấy cụ.kỹ thuật bảo ơ, xe này nó thế vì nó là 'HỘP SỐ SÀN" mình bảo "Ô sao lại là số sàn", rõ ràng xe tôi số tự động cơ mà???, kỹ thuật bảo tiếp "HỘP SỐ NÀY KHÔNG PHẢI LÀ SỐ TỰ ĐỘNG, LÀ SỐ SÀN LY HỢP KÉP KIỂU TỰ ĐỘNG", đêm e về trăn trở mất ngủ vì không hiểu nó là cái quái gì.
(CHÁN CHẲNG MUỐN CẢI NHAU![]()
Hịc, nếu biết trước e không hề hối tiếcHộp số dct khô là số sàn đc vào số bằng mô tơ thật đấy cụ.
Cấu tạo thì nó 2 ly hợp để sẵn sàng vào số nhanh hơn số tay thôi.
Thôi cụ không nên chán quá. Khối người mơ ước như cụ mà không được kìa. Cụ đi một con xe đẹp long lanh cành đào, êm ái, tiết kiệm người ta nhìn vào thấy cụ rất sướng, thế là sướng rồi. Ai biết đâu xe cụ có lỗi gì mà cụ chán, sửa được là xong.E chưa đi CX5 nhưng cụ nên cân nhắc con này vì xe vợ e lấy 8/2021:
* E phát hiện ra khi phanh gấp (đặc biệt khi xuống dốc) nó kêu khục khục khủng khiếp. Đi bảo dưỡng lần đầu e vào hãng kiến nghị thì được a kỹ thuật đi cùng thử nghiệm nói 'XE NÀY NÓ VẬY" do hệ thống ABS nó quá "NHẠY CẢM". Bó tay lần 1
* Thi thoảng đi trong phố ghé xe vợ, phát hiện ra ở số 2 xe giật kiểu 'CÔNG NÔNG ĐẦU NGANG" nếu phải đi trên dốc ngắn (như hầm chung cư) thì cực khó chịu luôn vì đạp ga nó không lên, đến lúc đủ vòng tour thì nó gào lên rồi nhảy chồm lên rất nguy hiểm, lại đưa vào hãng lúc bảo dưỡng lần 2 có ý kiến, kỹ thuật kiểm tra xong bảo xe a có vấn đề gì đâu, bảo ông đi cùng tôi, trèo lên xe xe nhảy sang số 2 bảo ông để ý nó giật giật ko? kỹ thuật bảo ơ, xe này nó thế vì nó là 'HỘP SỐ SÀN" mình bảo "Ô sao lại là số sàn", rõ ràng xe tôi số tự động cơ mà???, kỹ thuật bảo tiếp "HỘP SỐ NÀY KHÔNG PHẢI LÀ SỐ TỰ ĐỘNG, LÀ SỐ SÀN LY HỢP KÉP KIỂU TỰ ĐỘNG", đêm e về trăn trở mất ngủ vì không hiểu nó là cái quái gì.
(CHÁN CHẲNG MUỐN CẢI NHAU)
PS thêm chút là chỉ xe 1.6 mới là hộp số tự động CCCM nhé "Kỹ thuật bảo thế"
* Giờ phát hiện thêm phát nữa là nếu đánh lái bên trái thì nghe tiếng vô lăng cứ kêu "RO RO", đánh lái bên phải thì không nghe thấy gì.
* Món nước mưa thì chưa dính, nhưng cái thiết kế góc cửa trước trời mưa mở cửa ra là nước dội vào đầu vì bị đọng nước
Nói chung: Chán toàn tập, ngu rồi thì chịu (vì vợ đi nên e cũng đỡ bức xúc), còn cụ nào đang phân vân e này nên cân nhắc QUAY XE gấp!!!!
E hóng khoảnnayfcon này hộp số trong cụ nhỉ, thấy bảo đi lâu sẽ bị nóng với mau hỏng