- Biển số
- OF-310
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 6,642
- Động cơ
- 640,989 Mã lực
Cụ phải tháo cả cái nắp bộ chia, dùng rp7 xịt sạch và lau khô các tiếp điểm cho em.E đã vệ sinh, thay gioăng phớt chỗ nào chảy dầu.hiện tượng chảy dầu đã ko còn, nhưng vẫn bị.
Cụ phải tháo cả cái nắp bộ chia, dùng rp7 xịt sạch và lau khô các tiếp điểm cho em.E đã vệ sinh, thay gioăng phớt chỗ nào chảy dầu.hiện tượng chảy dầu đã ko còn, nhưng vẫn bị.

Điều hòa thì mát, nhưng so với e inova đời 2010 của cơ quan e hay đi thì không sâu bằng cụ ạ. E cũng chưa hiểu về dòng accord này lắm nên ko biết dòng 94 này điều hòa có mát dc như các e đời mới không nữa. Cũng đang xin ý kiến các cụ để hiểu biết hơn về e nó. Chứ đi mùa hè mà đièu hòa ko mát cũng mệt.Điều hòa cụ thấy thế nào, có mát không?

VSA có mà cụ,thiếu sunroof va cruise control!lúc mua e có hỏi ý các cụ nên mua 2.4 hay 3.5!thấy các cụ góp ý 3.5 k hơn bao nhiêu nên e làm 2.4 cho tiết kiệm 1 tí!Tổng thiệt hại tất cả mọi thư linh tinh là khoảng 1,48 củ to....Về cơ bản em ko thấy khác biệt nhiều với bản 2.4 EX các cụ nhỉ.
Nhiều hơn: xi nhan trên gương, tay nắm mạ crom, la răng 5 chấu kép.
Ít hơn: thiếu cruise control, vsa, sunroof.
Không biết chạy có ngon như con xe xuất mỹ ko cụ nhỉ. Theo em chắc chất lượng cũng gần bằng nếu có kém hơn chắc đôi chút ở hệ thống an toàn và số lượng túi khí.
Máy phát điển hả cụ, cái này có vẻ nghiêm trọng vậy sao?máy pháy có sửa chữa hay thay mới dc ko? Kinh phí bao nhiêu hả cụ?Điều hòa phải mát cụ ạ, nếu không mát thì có thể nhiều nguyên nhân nhưng nếu cà giật số thấp cộng với điều hòa không mát sâu thì cụ dự phòng tình huống máy phát yếu, khả năng sắp toi máy phát nhé![]()
Em chưa hiểu ý các cụ lắm:Máy phát điển hả cụ, cái này có vẻ nghiêm trọng vậy sao?máy pháy có sửa chữa hay thay mới dc ko? Kinh phí bao nhiêu hả cụ?
Em kết em cọt này từ lâu lắm nhung ko có điều kiện mua xe mới nên em mua xe dùng rồi. Ngưỡng mộ cụ quá.VSA có mà cụ,thiếu sunroof va cruise control!lúc mua e có hỏi ý các cụ nên mua 2.4 hay 3.5!thấy các cụ góp ý 3.5 k hơn bao nhiêu nên e làm 2.4 cho tiết kiệm 1 tí!Tổng thiệt hại tất cả mọi thư linh tinh là khoảng 1,48 củ to....
nói chung là e cảm thấy hài lòng e này!mua lúc đang khuyến mãi lớn thế này tiết kiệm được 1 số tiền k nhỏ hjhjhj...Có điều đến giờ e vẫn chưa nhận đc bộ mudulo,đợi mãi thì Đại Lí lại báo nó giao nhầm bộ 3.5 nên lại tiếp tuc đợi hix
Không biết bọn hãng nó nói thế nào? Gói phụ kiện mudulo này dùng vừa vặn cho cả 2 loại mà cụ, vì ngoại hình bên ngoài hai em này giống hệt nhau.VSA có mà cụ,thiếu sunroof va cruise control!lúc mua e có hỏi ý các cụ nên mua 2.4 hay 3.5!thấy các cụ góp ý 3.5 k hơn bao nhiêu nên e làm 2.4 cho tiết kiệm 1 tí!Tổng thiệt hại tất cả mọi thư linh tinh là khoảng 1,48 củ to....
nói chung là e cảm thấy hài lòng e này!mua lúc đang khuyến mãi lớn thế này tiết kiệm được 1 số tiền k nhỏ hjhjhj...Có điều đến giờ e vẫn chưa nhận đc bộ mudulo,đợi mãi thì Đại Lí lại báo nó giao nhầm bộ 3.5 nên lại tiếp tuc đợi hix
cụ chỉ dạy giùm em thêm máy nén lấy điện từ động cơ cụ thể là từ đâu ạ? Em thì có kinh nghiệm một trong những dấu hiệu máy phát sắp teo là điều hòa giảm mát, còi thỉnh thoảng tịt, ga thấp đôi khi giật vì phần điện cấp điều khiển châp chờn do không đủ công suất ạ, ít nhất em đã tèo mất 3 con máy phát rồiEm chưa hiểu ý các cụ lắm:
Máy nén được lấy công suất cơ từ động cơ. Chỉ cuộn hút là dùng điện.
Việc điều hòa ko mát có liên quan gì đến máy phát cụ nhỉ?
Nếu máy đã yếu mà tải thêm điều hòa khi vòng tua máy thấp thì rõ ràng sự cà giật như cụ nói sẽ tăng lên nhiều lần, nhiều khi còn chết cả máy.
Mong các cụ chỉ dạy??
hàng acc 9x máy phát tầm 1tr2-1tr8 tùy loại đều là hàng bãi, ăn chơi thì đặt cái mới cứng ở bển về, tuy có tốn nhưng đỡ lo 
Điện để chạy thiết bị điện tử trên xe thường rất ít và đòi hỏi chất lượng tốt nên thường được cấp trực tiếp từ ắc quy.cụ chỉ dạy giùm em thêm máy nén lấy điện từ động cơ cụ thể là từ đâu ạ? Em thì có kinh nghiệm một trong những dấu hiệu máy phát sắp teo là điều hòa giảm mát, còi thỉnh thoảng tịt, ga thấp đôi khi giật vì phần điện cấp điều khiển châp chờn do không đủ công suất ạ, ít nhất em đã tèo mất 3 con máy phát rồihàng acc 9x máy phát tầm 1tr2-1tr8 tùy loại đều là hàng bãi, ăn chơi thì đặt cái mới cứng ở bển về, tuy có tốn nhưng đỡ lo
![]()
Em không rõ cụ mô tả ở xe đời nào nhưng cụ thể xe acc 96 của em điện lấy từ accu để phục vụ cho bơm trợ lực, bơm xăng, ecu, đèn, còi, điều hòa, quạt gió, quạt két nước. Thực tế vụ máy phát yếu dẫ đến điều hòa kém em đã gặp, khi thay máy mới thì lại lạnh ngắt như thuở ban đầu ạĐiện để chạy thiết bị điện tử trên xe thường rất ít và đòi hỏi chất lượng tốt nên thường được cấp trực tiếp từ ắc quy.
Điện cấp cho bơm xăng, mobin lửa ban đầu lấy từ ắc quy nhưng khi động cơ khởi động thành công và tiết chế ổn định được điện áp là những thứ này chuyển sang dùng từ máy phát.
Cái vụ cà giựt và các hiện tượng khác mà cụ mô tả theo em có liên quan đến máy phát ở ý thứ hai.

Thực ra máy lạnh của e chỉ ko mát sâu như mấy xe đời mới thôi, e thấy vẫn khá lạnh.e vừa bảo dưỡng hệ thống lạnh, mở nắp capo sờ vào ống làm lạnh thì lạnh ngắt các cụ ạ. E cũng chưa biết các e accord đời 94 máy lạnh thực sự mát đến đâu, thế nên phải lên đây nhờ các cụ chỉ báo giúp, nếu như cụ nói thay máy phát mà mát sâu như các e đời mới thì e cũng cố thay 1 cái.Em không rõ cụ mô tả ở xe đời nào nhưng cụ thể xe acc 96 của em điện lấy từ accu để phục vụ cho bơm trợ lực, bơm xăng, ecu, đèn, còi, điều hòa, quạt gió, quạt két nước. Thực tế vụ máy phát yếu dẫ đến điều hòa kém em đã gặp, khi thay máy mới thì lại lạnh ngắt như thuở ban đầu ạ![]()
Điện cấp cho tất cả những thứ cụ nói đều đúng, riêng cái điều hòa chỉ cấp cho cái cuộn hút ly hợp đầu puly. Từ cái điều hòa điều tiên đã chạy theo nguyên lý này.Em không rõ cụ mô tả ở xe đời nào nhưng cụ thể xe acc 96 của em điện lấy từ accu để phục vụ cho bơm trợ lực, bơm xăng, ecu, đèn, còi, điều hòa, quạt gió, quạt két nước. Thực tế vụ máy phát yếu dẫ đến điều hòa kém em đã gặp, khi thay máy mới thì lại lạnh ngắt như thuở ban đầu ạ![]()
À bơm trợ lực cũng có hai loại thì phải cụ ạ: cái cụ nói là trợ lực điện. Nhưng mãi các thế hệ sau này mới dùng trợ lực điện. Khi đó độ nặng của vô lăng sẽ thay đổi theo tốc độ ấy cụ ạ. Tốc độ càng cao vô lăng càng nặng.Em không rõ cụ mô tả ở xe đời nào nhưng cụ thể xe acc 96 của em điện lấy từ accu để phục vụ cho bơm trợ lực, bơm xăng, ecu, đèn, còi, điều hòa, quạt gió, quạt két nước. Thực tế vụ máy phát yếu dẫ đến điều hòa kém em đã gặp, khi thay máy mới thì lại lạnh ngắt như thuở ban đầu ạ![]()