Mọi chuyện hoá ra đơn giản hơn mình tưởng:
1. Lấy cảm biến vào đóng mở cánh cửa, đóng cửa thì lên ghế, mở cửa lùi ghế. Bất tiện duy nhất: ra khỏi xe đóng cửa nó cũng lên, có khi phải kết hợp với việc có chìa trong ổ.
2. Thay 2 con trở điều chỉnh được, giờ muốn tiến bao nhiêu dài ngắn là tuỳ mình.
Đến thời điểm này là em hài lòng, xứng đáng bỏ ra 900K.
Thanks cụ Trung Già.
1. Lấy cảm biến vào đóng mở cánh cửa, đóng cửa thì lên ghế, mở cửa lùi ghế. Bất tiện duy nhất: ra khỏi xe đóng cửa nó cũng lên, có khi phải kết hợp với việc có chìa trong ổ.
2. Thay 2 con trở điều chỉnh được, giờ muốn tiến bao nhiêu dài ngắn là tuỳ mình.
Đến thời điểm này là em hài lòng, xứng đáng bỏ ra 900K.
Thanks cụ Trung Già.


. Các cụ có cao kiến gì xin chỉ giáo thêm.
. Theo ngu ý của e là các cụ ko nên độ như vậy ko ra gì đâu. Xe em cũng ghế điện và nhớ 2 vị trí. 1 vị trí em nhớ theo ghế lái của mình. 1 vị trí e nhớ là lùi ra đằng sau hết cỡ để ra xe. Nhưng sau khi thử thì có 1 điều bất tiện xẩy ra. Bác trèo lên xe, ghế ở vị trí xa nhất, bác cần đôi chân Gatget đển dạp phanh đề nổ đó ạ. Cho nên theo e ko nên độ như vậy. Nếu các cụ đùi to thì hạ thấp ghế lái nếu có điều chỉnh, hoặc nâng cao vôlăng lên 1 chút là ok mà. Em cũng thuộc loại đùi ếch nên ghế lại luôn để thấp nhất. Mà để ghế cao lên thì đầu gần nóc xe khó chịu lắm. E khuyên cụ ko nên độ
kính bác ly vodka nhé