các vấn đề chính mọi người đã nói hết rồi, tóm lại bác cần chú ý các điểm sau
1- muốn bật máy lanh thì đầu tiên phải nhấn A/C, sau đó di cchuyển núm xoay đến mức màu xanh, sau đó chỉnh tốc độ quạt
2- khi đi mưa nếu kính trước mờ thì vặn núm số 6 lên vị trí cuối, vị trí thổi gió lên kính lái và kính hông tùy xe, hoặc vừa thổi kính vừa thổi xuống chân hay vào mặt ( tùy xe luôn, nhưng cụ quan sát các biểu tượng nhé)
3- khi quá mờ thì nên dừng xe sát lề, hạ kính 2 bên xuống một tí, chỉnh lại các chế độ sao cho không bị mờ rồi mới đi tiếp, vì cụ mói lái, vừa đi vừa chỉnh rất nguy hiểm, đặc biệt khi trời mưa nếu chỉnh không đúng kính mờ rẩtt nhanh
1- muốn bật máy lanh thì đầu tiên phải nhấn A/C, sau đó di cchuyển núm xoay đến mức màu xanh, sau đó chỉnh tốc độ quạt
2- khi đi mưa nếu kính trước mờ thì vặn núm số 6 lên vị trí cuối, vị trí thổi gió lên kính lái và kính hông tùy xe, hoặc vừa thổi kính vừa thổi xuống chân hay vào mặt ( tùy xe luôn, nhưng cụ quan sát các biểu tượng nhé)
3- khi quá mờ thì nên dừng xe sát lề, hạ kính 2 bên xuống một tí, chỉnh lại các chế độ sao cho không bị mờ rồi mới đi tiếp, vì cụ mói lái, vừa đi vừa chỉnh rất nguy hiểm, đặc biệt khi trời mưa nếu chỉnh không đúng kính mờ rẩtt nhanh
Giờ ra đường tự tin phết, mỗi tội nếu gặp dốc cao đường tắc, phải đi chậm (kiểu như lên cái cầu vượt lúc đông người ý) thì chắc vẫn chịu chết, chưa tư duy được phải đi thế nào (chả nhẽ phanh tay đề pa liên tục như thi sa hình
Có những lúc tư thế chuẩn rồi, thằng trông xe đứng ngoài hô cứ trả thẳng lái mà lùi lại, ai dè bánh xe đang quay trọn 1 vòng, nó vừa quay đi phát quay lại đã thấy em lùi ra giữa đường rồi --> cáu quá hét ầm lên đến khổ


