Thiết kế này theo em là hơi kém, hoặc nó chỉ dành cho lái ở thành phố, hầu như ko có dốc hoặc dốc nhỏ. Khi đepa bằng phanh tay, chân trái đỡ côn, chân phải đệm ga, tay nhả phanh tay, giờ nó bố trí thế kia đúng là em phải học lại !Nó là cái ngoài cùng bên trái cụ ạ, chính vì nó bố trí như thế nên khi đề pa bằng phanh đỗ thì cần phải ra mo để không bị chết máy ạ
Em nhất định ko bao giờ mua 1 cái xe dư lày.



. Em đi đường thấy nhiều chỗ tắc rất hiểm, ví dụ dốc cầu Chương Dương hay từ mạn ngoài đê Yên Phụ lao lên đường đê mà dính đèn đỏ chẳng hạn - em thắc mắc là nếu như các cụ tổ lái mà bị vào tình huống này thì trình tự các thao tác xử lí nó cụ thể ra răng
, bởi vì nó tắc nên phải nhích từng ít một. Học trong trường thì cứ phanh tay mà phang nhưng như thế thì
?