Thảo luận Hỏi thăm độ bền của xe Subaru Forester

mikex88

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-315219
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
97
Động cơ
294,845 Mã lực
e thaasy baoiro boxer ddi sướng nhưng bảo trì đắt
 

BenzLong

Xe đạp
Biển số
OF-695421
Ngày cấp bằng
20/8/19
Số km
17
Động cơ
99,040 Mã lực
Tuổi
41
Sawd hay Fvd thực ra no hiệu quả với tuỳ từng ngừoi sử dụng. Bác là ngừoi chỉ sử dụng trong thành pho là chính thì mua awd làm gì cho nó tốn kém, con tồi chỉ sử dụng đường trường, đường đồi núi thì thực sự là awd rất đáng giá. 20 năm nay tôi toàn chơi xe 4wd nhưng đây là lần đầu tôi chơi Awd và thấy nó khác biệt hẳn, rất xứng đáng. Có lẽ bác phải chạy thử địa hình đó mới cảm nhận chính xac được.
Trong ảnh là lúc tôi đang leo đèo Violak, cao và dài. Awd nó phân bổ lực cho bánh sau khá lớn đấy chứ ko như mộtr chiếc Awd (đểu) nào đó đâu.
D67D54D9-5988-4272-A8AF-AA3B28BE6904.jpeg
Cho mình hỏi làm sao để màn hình hiển thị được thông tin đó vậy bác?
 

Rishi

Xe tăng
Biển số
OF-316772
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
1,488
Động cơ
304,793 Mã lực
Dân mình thì cứ nhìn vào thông số là thấy Fortester yếu quá, mua CRV cho khỏe
 

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,769
Động cơ
351,534 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Sawd hay Fvd thực ra no hiệu quả với tuỳ từng ngừoi sử dụng. Bác là ngừoi chỉ sử dụng trong thành pho là chính thì mua awd làm gì cho nó tốn kém, con tồi chỉ sử dụng đường trường, đường đồi núi thì thực sự là awd rất đáng giá. 20 năm nay tôi toàn chơi xe 4wd nhưng đây là lần đầu tôi chơi Awd và thấy nó khác biệt hẳn, rất xứng đáng. Có lẽ bác phải chạy thử địa hình đó mới cảm nhận chính xac được.
Trong ảnh là lúc tôi đang leo đèo Violak, cao và dài. Awd nó phân bổ lực cho bánh sau khá lớn đấy chứ ko như mộtr chiếc Awd (đểu) nào đó đâu.
D67D54D9-5988-4272-A8AF-AA3B28BE6904.jpeg
Xe bác leo đèo khủng quá:
- nước làm mát 89: xe thông thường là 93-96. đổ dốc nó xuống 8x (x rất lớn) - còn lại nó ổn đingj ở 92-93-94-95 tùy đoạn đường.
- dầu số 76: xe thông thường nếu lên dốc dài phải trên 80 và không quá 90, lúc đổ dốc lâu lâu nó mới tụt xuống 7x (x dần tiến tới nhỏ).
thông tin trên tính với với thời tiết ngoài bắc, mùa hè nắng nóng ngoài trời 37-39 độ C - xe 2.0 thường đờicũ.
Xe em số AT có cấp, khả năng nhiệt độ dầu số nó khác với CVT vì khi leo đèo nó ép biến mô nên nhiệt độ dầu lên dã man.
PS: xin hỏi bác phần mềm hiển thị trrên là ngyên bản hay độ, tên nó là gì, cách kết nối và quan trọng là chi phí?
Voka bác.
 

tungkhuyen

Xe điện
Biển số
OF-73329
Ngày cấp bằng
19/9/10
Số km
2,477
Động cơ
443,130 Mã lực
Xe bác leo đèo khủng quá:
- nước làm mát 89: xe thông thường là 93-96. đổ dốc nó xuống 8x (x rất lớn) - còn lại nó ổn đingj ở 92-93-94-95 tùy đoạn đường.
- dầu số 76: xe thông thường nếu lên dốc dài phải trên 80 và không quá 90, lúc đổ dốc lâu lâu nó mới tụt xuống 7x (x dần tiến tới nhỏ).
thông tin trên tính với với thời tiết ngoài bắc, mùa hè nắng nóng ngoài trời 37-39 độ C - xe 2.0 thường đờicũ.
Xe em số AT có cấp, khả năng nhiệt độ dầu số nó khác với CVT vì khi leo đèo nó ép biến mô nên nhiệt độ dầu lên dã man.
PS: xin hỏi bác phần mềm hiển thị trrên là ngyên bản hay độ, tên nó là gì, cách kết nối và quan trọng là chi phí?
Voka bác.
Trả lời giúp bác là xe này đã lắp thêm két tản nhiệt dầu số. App hiển thị là Active OBD, kết nối qua cục wifi gắn vào cổng OBD của xe. Chi phí tầm 700k cho cục đó, còn màn thì loại màn android hoặc qua box android rồi thông lên màn.
 

laonongtridien

Xe buýt
Biển số
OF-109662
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
822
Động cơ
401,885 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Trả lời giúp bác là xe này đã lắp thêm két tản nhiệt dầu số. App hiển thị là Active OBD, kết nối qua cục wifi gắn vào cổng OBD của xe. Chi phí tầm 700k cho cục đó, còn màn thì loại màn android hoặc qua box android rồi thông lên màn.
Chắc xe thường xuyên chơi địa hình hoặc điều kiện đường xá ko ngon như đường phố...thì mới lắp thêm cái này hả Tùng?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top