[Funland] Hội thảo về tình dục học: Nữ giới lên đỉnh - Nam giới lên đỉnh câu chuyện YSL - Điểm G và công thức GAV

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,393
Động cơ
148,586 Mã lực
Cụ mợ đừng mong, tụi em có gặp thì cũng mình em trình diện thôi, mà cũng ko đến mức lôi Sư đi hồ Dầu Tiếng đâu, Sư ko biết bơi :D
Sư biết bơi cạn thì vào rừng cao su cũng được. Mùa này rừng đang chuẩn bị thay lá,cả cánh rừng như một thảm vàng
 

Rft

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-591508
Ngày cấp bằng
22/9/18
Số km
331
Động cơ
135,444 Mã lực
Tuổi
24
đối tác của em thì mô tả là lúc đó có cảm giác rất rõ dòng ấm nóng nên phê lắm, và tự đọng co bóp vô thức (cũng có thể do cái dụng cụ của mình lúc đó nó co giật nên cảm giác giống vậy)
Tình yêu của e bẩu nóng như rót chì anh ah. Ối giời phê tít:P:P:P
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,487
Động cơ
829,552 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em lại tiếp chủ đề này với series bài 18+

21+

Nửa đêm, anh tỉnh dậy, thò tay sang kéo chị vào lòng.

Chị nằm co người lại, cố tránh cái kéo của anh.

Anh luồn tay vào trong áo chị. Chị vẫn mặc nguyên áo lót đi ngủ. Cái móc áo bung ra chỉ bằng một động tác thuần thục của ngón cái và ngon trỏ.

Chị đưa tay gạt tay anh ra. Anh lấy chân của mình xỏ vào giữa hai chân của chị. Chị quặp chặt chân lại và đưa tay gạt chân của anh. Miệng chị nói nhỏ, em mệt và không muốn làm gì.

Anh thở dài, đưa tay luồn vào tóc chị vuốt nhẹ. Chân tóc màu trắng lộ ra dưới khe những ngón tay. Tóc chị đã bạc khá nhiều. Trời gần tết lạnh đi nhiều nên vai gáy chị đau nhức.

Chị với ray lấy điện thoại giở FB ra xem, xem chán chị lại chơi game hoặc đọc báo. Đợt này chị ngủ ít, ngủ muộn nhưng đến khoảng 2-3h sáng chị đã tỉnh dậy.

Anh nằm quay lưng lại chị, mở điện thoại xem một video ngắn. Video của nước ngoài có tiêu đề "Step sis...". Anh chìm dần vào giấc ngủ mà đầu vẫn có chút bực bội.

Đã rất lâu rồi anh chị không quan hệ. Cũng đã lâu lắm rồi họ không còn thói quen hay nhu cầu chạm vào nhau, dù những động tác rất nhỏ như cầm tay, ôm nhau hay những nụ hôn nhẹ.

Chị không nói cho anh biết, mỗi lần quan hệ chị bị đau sau đó là tiểu buốt của bệnh đái rắt.

Nếu bạn đã đọc tới đây, bạn có thể thấy khá quen tình huống này. Nó không hề hiếm gặp mà có lẽ còn phổ biến với những cặp vợ chồng cùng độ tuổi U50 thậm chí khi là PC-MB.

Người đàn ông vẫn còn nhu cầu sinh lý mạnh trong khi người vợ bắt đầu giai đoạn TMK, thậm chí MK.

Giai đoạn TMK, người phụ nữ suy giảm các nội tiết tố như estrogen và progesterone từ đó dẫn tới chức năng của các bộ phận SD cũng suy giảm. Không còn rụng trứng, họ cũng mất dần kỳ kinh và vài tháng có thể không có kinh.

Da bắt đầu nhiều nếp nhăn, nhất là ở đuôi mắt. Tóc họ bắt đầu bạc từ chân tóc. Họ bị đau xương khớp nhiều. Các cơn mất ngủ nhiều lên và có thể đi tiểu đêm nhiều lần.

Chất nhờn ở cơ quan SD cũng kém đi, môi trường thay đổi nên khả năng viêm nhiễm cơ quan SD cao lên. Nhiều người bị đái rắt, tiểu buốt. Tính tình họ cũng khó chịu hơn, dễ bực dọc, cáu gắt, bốc hỏa. Họ có thể nổi điên một cách vô cớ.

Họ sợ PHẢI QUAN HỆ.

Vấn đề không còn ở chuyện "không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ khô", đấy chỉ là một phần trong một chuỗi các vấn đề mà chị vợ gặp phải.

Tập thể dục thể thao có thể giúp phần nào, tuy nhiên quá trình lão hóa ai.cũng sẽ gặp phải, chỉ nhanh hơn hay chậm hơn mà thôi.

Những giai đoạn phụ nữ sinh con hay giai đoạn TMK/MK của phụ nữ sẽ dễ gây ra mâu thuẫn.

Mâu thuẫn vợ chồng về vấn đề tình dục là vấn đề khó nói, khó thảo luận, khó giãi bày đặc biệt với các cặp vợ chồng ít cởi mở và.không nói chuyện về TD.

Haizza.

Bệnh quỷ có thuốc tiên. Nhưng vấn đề quan trọng nhất chính ở quan điểm và nhận thức về sức khỏe.

#GiaoThong #Chuyen18Cong #ThiênVân
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,487
Động cơ
829,552 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
20+

"Vẫn cái vòng tay ấy nàng từ từ ôm chàng từ phía sau, áp sát bầu ngực nóng hổi vào lưng chàng. Phần giữa thân người nàng cọ cọ khiêu khích chàng, hai chân ghì sát lấy chân chàng mơn trớn.
Chàng thả lỏng tận hưởng đôi bàn tay của nàng đang mơn trớn trên ngực chàng, tay ko ngừng vê vê đầu ti. Chàng kêu khe khẽ theo từng nhịp đưa man dại của tay nàng. Không dừng lại ở ngực chàng, nàng đưa tay lần mò xuống dưới ... (Kiểm duyệt) ... cứng ngắc tự bao giờ.

Ti hí liếc nhìn chàng qua gương, nàng ma mãnh dùng bàn tay nhịp nhàng lên xuống càng lúc càng nhanh khiến chàng chỉ muốn quay lại mà cắn lấy bầu ngực đang nóng rực ở phía sau. Chàng muốn ... (Kiểm duyệt)... rồi ngậm thật sâu cái núm ti nhỏ xinh hồng hào của nàng".

Nếu bạn đã đọc đến đây, xin đừng phán xét vội. Đoạn ngắn trên là của một độc giả gửi đến BBT sau khi đã đọc được series bài "Hội thảo về tình dục" và hai bài 18+, 19+.

Cô viết cho chúng tôi "Tôi năm nay đã U60, đến giờ mới thực sự hiểu hơn về TD và sự quan trọng của TD đối với cuộc sống và sức khỏe. Tiếc rằng tới bây giờ có nhiều thứ không còn được như xưa nên chắc chắn không được trải qua nhiều trải nghiệm quý báu. Nhưng muộn còn hơn không. Tôi không muốn khi mình qua đời vẫn còn ân hận vì chưa được lên đỉnh lần nào".

Một số chia sẻ:

1. Các tư thế nằm rất quan trọng đối với tình yêu và tình dục. Tư thế nằm sẽ nói lên mối quan hệ và sự gắn bó giữa hai người.

2. Tư thế nằm cũng tạo thêm các điểm đụng chạm giữa hai cơ thể. Nó sẽ kích thích các giác quan và khơi dậy niềm đam mê.

3. Tư thế úp thìa (spoon position) là một trong các tư thế kinh điển. Nó tạo cảm giác che chở và được che chở. Nó.cũng cho phép đụng chạm ở mức cao mà không làm đối tác khó chịu dù thời gian dài.

4. Sự kích thích của phụ nữ rất quan trọng. Người phụ nữ có tư tưởng cởi mở, phóng khoáng, biết quan tâm tới đối tác sẽ biết cách và tìm được cách làm cho người yêu.mình hạnh phúc. Nhiều khi vê đầu ti của nam giới còn kích thích hơn những chỗ khác vì ở đó cũng tập trung nhiều đầu dây thần kinh.

5. Không phải mọi lần quan hệ đều bắt buộc phải lên đỉnh (xuất) nếu người đó không cảm thấy bức bối, khó chịu vì chưa thỏa mãn.

6. Tút này không có quảng cáo

#GiaoThong #Chuyen18Cong
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và trong nhà

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top