Hỏi thông tin đường xá Hà Giang cuối tháng 6-2020

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Nhà vua mèo với kiến trúc điển hình tôn vinh cây anh túc.
1593500579682.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Quang cảnh chụp từ cột cờ Lũng Cú, một mái chùa đang trong quá trình xây dựng.
1593500777572.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Đi xe ôm xuống bến thuyền sông Nho Quế là một trải nghiệm run rẩy, đường nhỏ đủ 2 xe máy tránh nhau nhưng 1 bên là núi, bên là vực sâu hun hút, dốc thì cao nên xe chỉ đi được số 1 hoặc 2.
1593501594003.png
1593501893140.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Buổi tối phố cổ ở thị trấn Đồng Văn rất đẹp và đông vui, thời tiết mát mẻ luôn luôn duy trì nhiệt độ khoảng 20, tối hơi se lạnh. Người Pháp sang đô hộ và xây dựng các khu nghỉ dọc tuyến tây/đông bắc từ Sa Pa, Bắc Hà sang tới Đồng Văn.
1593502242436.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Sáng sớm dậy ngắm phố cổ rất yên bình và hít hà những hơi dài hương vị của núi rừng còn hoang sơ, chưa bị đô thị hóa nhiều. Hy vọng thời gian tới ĐV vẫn vậy, không xô bồ, đô thị hóa và thương mại hóa
1593502613320.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Ngày 3:
Sáng 6h dậy ăn sáng rồi dự định chạy sang Mèo Vạc, thăm Mã Pì Lèng nhưng chạy ra khỏi thị trấn Đồng Văn gặp ngay quả sạt lở nên phải quay lại đi vòng qua tỉnh lộ 182, xa thêm 30km nhưng bù lại có cơ hội ngắm những vùng đất đẹp mênh mông, sâu hun hút và vô cùng mới lạ.
Sau khi chạy qua Mèo Vạc lên ngắm Mã Pì Lèng xong chạy ngược lại Mèo Vạc và dọc theo quốc lộ 34 về thẳng thị trấn Tĩnh Túc-địa phận Cao Bằng ăn trưa, lúc này là 1h chiều.
Ăn trưa xong, chợp mắt 15 phút rồi lên đường tiếp chạy qua TT Tĩnh Túc khoảng 5km có lối rẽ bên phải về hướng Ba Bể, Bắc Kạn. Dừng chân nghỉ ở thị trấn Nà Phặc 30' thăm một người bạn rồi xuôi QL3 về Thái Nguyên là 7h tối. Ăn tối nghỉ ngơi 20' hành quân đường cao tốc về Hà Nôi hết hơn 1 tiếng.
1593505376079.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Ra khỏi tt Đồng Văn gặp quả sạt lở phải quay lại, dân bản địa ước chừng 50 khối đất đá và chờ xe cẩu lên giải tỏa xong cũng mất khoảng 4 tiếng.
1593505664564.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Đường 182 như hình đi tốt nhé các cụ, các xe sedan và morning vẫn chạy được. Đường hai bên toàn đá ít khả năng sạt lở, mặt đường nhỏ 2 xe tránh phải dừng, không có ta luy và vực rất sâu :))

1593505898099.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Qua tt Đồng Văn trước khi rẽ vào ĐT182 vẫn gặp thêm 1 quả sạt nữa nhưng đã sang thô nên các xe vẫn qua được.
1593506107755.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Đường tỉnh 182 đây ạ. Cụ nào mà đi xe máy bao phê và phiêu du hết nấc
1593506287233.png
 

po_jo

Xe máy
Biển số
OF-4846
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
84
Động cơ
547,451 Mã lực
Để rẽ vào ĐT182, ra khỏi tt Đồng Văn 8km về hướng Yên Minh gặp biển này rẽ trái.
1593506514020.png
 

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
561
Động cơ
476,004 Mã lực
Em về rồi cụ ạ, cũng về qua Bảo Lâm --> Tĩnh Túc --> Bắc Kạn --> Hà Nội. Quên không theo dõi forum để giao lưu cùng cụ, em đi ranger trắng - cụ có vô tình nhìn thấy em không vì sáng 27 em cũng ở Đồng Văn rồi?
Sáng 27 em dậy 5h30 làm 1 vòng, khả năng có chộp ảnh túm được con xe 2xx.37 của cụ :D
 

tom09

Xe buýt
Biển số
OF-32095
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
754
Động cơ
473,431 Mã lực
Nơi ở
15 Nguyễn An Ninh, Q. HM, HN
Website
www.khoavantaykorea.com
Lộ trình của cụ nói chung là đường đẹp rồi, lại xe bán tải thì vô tư, có mấy điểm cụ lưu ý:
- Sau khi ra khỏi Quản Bạ, qua cầu Cán Tỷ thì có 2 lối đi Yên Minh. Nếu cụ đi đường lên phía bên phải thì gần được 20km nhưng đường nhiều chỗ xấu, đang sửa, độ dốc cao, còn đường kia thì không đèo dốc, đi ok.
- Từ Mèo Vạc đi QL4D sang đất Cao Bằng, nối với QL34 qua Bảo Lạc - Tĩnh Túc đường tốt. Cụ chưa đến thị trấn Nguyên Bình đâu, qua Tĩnh Túc khoảng 5km có ngã 3 đi Phia Đén thì rẽ phải đi một mạch đến ngã 3 Hà Hiệu rẽ trái nhập QL3 là thị trấn Nà Phặc, từ đây qua Phủ Thông, Bắc Cạn. Cụ muốn về nhanh thì đi cao tốc Chợ Mới - Thái Nguyên - Hà Nội cực nhanh.
Xe sedan đi được không cụ?
 

Muomchua

Xe điện
Biển số
OF-507716
Ngày cấp bằng
2/5/17
Số km
2,215
Động cơ
204,773 Mã lực
Xe sedan đi được không cụ?
Sedan thì hơi vất đoạn Quản Bạ - Yên Minh, nhất là qua cầu Cán Tỷ thì cụ tránh đường trên (tức là đường gần hơn 20km), cứ đường dưới mà đi.
Em tuần rồi đi vào Nam, không vào 4r nên không biết cụ hỏi.
 

Morning80

Xe hơi
Biển số
OF-77590
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
193
Động cơ
421,270 Mã lực
Ngày 3:
Sáng 6h dậy ăn sáng rồi dự định chạy sang Mèo Vạc, thăm Mã Pì Lèng nhưng chạy ra khỏi thị trấn Đồng Văn gặp ngay quả sạt lở nên phải quay lại đi vòng qua tỉnh lộ 182, xa thêm 30km nhưng bù lại có cơ hội ngắm những vùng đất đẹp mênh mông, sâu hun hút và vô cùng mới lạ.
Sau khi chạy qua Mèo Vạc lên ngắm Mã Pì Lèng xong chạy ngược lại Mèo Vạc và dọc theo quốc lộ 34 về thẳng thị trấn Tĩnh Túc-địa phận Cao Bằng ăn trưa, lúc này là 1h chiều.
Ăn trưa xong, chợp mắt 15 phút rồi lên đường tiếp chạy qua TT Tĩnh Túc khoảng 5km có lối rẽ bên phải về hướng Ba Bể, Bắc Kạn. Dừng chân nghỉ ở thị trấn Nà Phặc 30' thăm một người bạn rồi xuôi QL3 về Thái Nguyên là 7h tối. Ăn tối nghỉ ngơi 20' hành quân đường cao tốc về Hà Nôi hết hơn 1 tiếng.
View attachment 4760131
Cụ cho em hỏi đường từ Mèo Vạc về Bắc Kạn thế nào ạ? em chạy SUV
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top