Hỏi về dự án Thủ Thiêm Dragon Thạnh Mỹ Lợi

centanapro

Đi bộ
Biển số
OF-500432
Ngày cấp bằng
25/3/17
Số km
1
Động cơ
186,710 Mã lực
Tuổi
37
Dự án Thủ Thiêm Dragon ven sông Sài Gòn, Thạnh Mỹ Lợi sắp mở bán, mức giá 29 triệu/m2 liệu mua thời điểm này có khả thi không?

CHỌN DỰ ÁN THỦ THIÊM DRAGON ĐẦU TƯ SAO CHO HỢP LÝ?

Rõ ràng không gian sống tại khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon thỏa mãn được phần lớn nhu cầu của nhiều khách hàng. Với mức tài chính từ 1,5 - 2.5 tỷ, khách hàng có thể sở hữu một tổ ấm cho riêng mình. Đặc biệt, căn hộ ven sông Thủ Thiêm Dragon không chỉ được khách hàng Việt nam ưa chuộng mà sẽ còn được đón nhận tích cực từ cộng đồng dân cư ngoại quốc.

"Lướt sóng" có thích hợp không?

+ Khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon có số lượng vừa phải gồm 275 căn hộ và 54 căn hộ dịch vụ (office-tel), diện tích từ 50 - 93m2. Có thể thấy số lượng căn diện tích nhỏ trên 1 sàn không nhiều. Các diện tích còn lại phù hợp cho người mua ở.

+ Từ thời điểm mở bán (dự kiến cuối tháng 10/2017) cho đến gần 6 tháng sau khách hàng chỉ mới đóng 10% (căn hộ 1.5 tỷ, kh chỉ thanh toán 150 triệu).

Trong khi đó, cùng thời điểm nhiều dự án căn hộ mới và căn hộ sắp bàn giao tại quận 2 đồng loạt tung ra thị trường như:

+ Phân khúc cao cấp: waterina suite, Vista Verde, Felize en Visa, Maple tree, Masteri An Phú.

+ Phân khúc tầm trung, bàn giao: new city Thủ Thiêm.


Chưa kể các dự án lân cận tại quận 1, quận 9.

Vậy nên, chọn Thủ Thiêm Dragon đầu tư hãy nghĩ đến một bài toán đầu tư lâu dài hoặc bán lại cho người ở hoặc khai thác cho thuê sẽ tốt hơn trong vòng 1.5 - 2 năm tới. Mặc dù, dự án Thủ Thiêm Dragon đậm chất nghỉ dưỡng sở hữu nhiều điểm tích cực nhưng yếu tố quyết định tăng tính thanh khoản của một căn hộ thường nằm ở các yếu tố sau:

Một là, "vị trí": căn hộ quận 2 này không nằm liền kề các tuyến giao thông qua lại nên khách hàng sẽ ít có cơ hội biết về dự án hơn.

Hai là, "thương hiệu" chủ đầu tư: nếu như chỉ cần nhắc đến các tên tuổi lớn như Capitalland, Vingroup, Novaland, trên nhiều phương tiện truyền thông, mạng xã hội, các sản phẩm đã hoàn thành bàn giao cho khách hàng đã được khẳng định.

Vì vậy, trước mỗi dự án được tung ra thị trường, những dự án trước đó lại được nhắc lại tại buổi giới thiệu các dự án khác. Thế là, sản phẩm đó tiếp tục có cơ hội lan tỏa rộng rãi đến nhiều khách hàng.

Ba là, hạ tầng giao thông kết nối đến dự án: hạ tầng càng đẩy mạnh, dự án sẽ tiếp tục ghi điểm trong mắt khách hàng.

Mỗi phân khúc, mỗi dự án phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dự án Thủ Thiêm Dragon có khai thác đầu tư hiệu quả như kỳ vọng của mình hay không? Hãy xem xét kỹ thị hiếu của khách hàng ngày nay như thế nào; đối tượng khách hàng dự kiến của dòng sản phẩm này là ai?
Thị trường nam Phú Quốc đang chuyển sang giai đoạn phát triển mới với dự án đang cực hút nhà đầu tư: meyhomes capital phú quốc!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top