[HĐCĐ] Hỏi về lịch trình xuyên Việt HN-Huế-SG trong 14 ngày

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
153
Động cơ
369,669 Mã lực
CCCM ơi, hưởng ứng phong trào xuyên Việt, em lên lịch trình như sau nhờ cccm tư vấn thêm ạ.
2 Lái 1 chính 1 phụ - 14 Ngày
Sau khi nhận được nhiều đóng góp có tâm từ các cụ: Lê Bảo Minh, Ngô.Tường u6868 kitty phương trungdv caisua SPL j23 Hoàng_Phú Thọ dracula_bg BINH MINH 07, ... và đặc biệt từ Ông Lão Đánh_Cá em đã sửa thành lịch như sau, các cụ xem có hợp lý hơn không ạ?
Lịch mới:
Ngày 1: HN-Đà Nẵng ~780 km (Đêm 1 Đà Nẵng)
Ngày 2: Đà Nẵng-Nha Trang ~530 km (đêm 2 Nha Trang)
Ngày 3: Nha Trang --> Nghỉ giữa hiệp (đêm 3 – Nha Trang)
Ngày 4: Nha Trang – Phan Rang (Ninh Thuận) – Mũi Né/Phan Thiết (Bình Thuận) ~220 km (Đêm 4 – Mũi Né)
Ngày 5: Mũi Né (Phan Thiết) – Vũng Tàu – Sài Gòn~190 km (Đêm 5 – Sài Gòn)
Ngày 6: Sài Gòn – Củ Chi - Sài Gòn --> Nghỉ giữa hiệp (Đêm 6 – Sài Gòn)
Ngày 7: Sài Gòn – Đà Lạt ~300 km ~6h (Đêm 7 – Đà Lạt)
Ngày 8: Đà Lạt – Buôn Ma Thuật (Đăc Lak) ~200km (Đêm 8 – Buôn mê thuật - Dak Lak)
Ngày 9 Buôn Mê Thuật - Pleiku (Gia Lai) ~180 km (Đêm 9 – Pleiku)
Ngày 10: Pleiku – Kom Tum ~50 Km (Đêm 10 – Kom Tum)
Ngày 11: Kom Tum – Đông Hà (Quảng Trị) ~500 km (Đêm 11 – Quảng Trị)
Ngày 12 Đông Hà – Cửa Lò (Nghệ An) ~320 km (Đêm 12 – Cửa Lò)
Ngày 13 Cửa Lò – Hà Nội ~300 km

Lịch cũ:
Ngày 1: HN-Đà Nẵng: Ăn trưa ở TP Hà Tĩnh, ăn tối ở Huế, nghỉ đêm ở ĐN.
Ngày 2: ĐN-Nha Trang: Ăn trưa ở Quảng Ngãi, nghỉ đêm ở NT.
Ngày 3: Chơi ở Nha Trang
Ngày 4: NT-Đà Lạt: Ăn trưa, ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 5: Đà Lạt - Ninh Thuận - Phan Thiết - Sài gòn: Ăn trưa ở Ninh Thuận, Ăn tối ở Phan Thiết, nghỉ đêm ở SG.
Ngày 6: Chơi ở SG
Ngày 7: Chơi ở SG
Ngày 8: SG-Cần Thơ: Ăn trưa, Ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 9: CT-Cà Mau: Ăn trưa, Ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 10: CM-SG-Nha Trang: Ăn trưa ở SG, nghỉ đêm ở NT
Ngày 11: NT-Tam kỳ (Quảng Nam): nghỉ đêm ở QN
Ngày 12: QN-Đồng Hới (Quảng Bình): Nghỉ đêm ở Đồng Hới
Ngày 13: QB-Hà Nội.
 
Chỉnh sửa cuối:

Lê Bảo Minh

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-398418
Ngày cấp bằng
26/12/15
Số km
1,285
Động cơ
410,604 Mã lực
Nơi ở
http://linhlimoshop.com
Website
linhlimoshop.com
Lịch trình này quá vất vả cụ ạ. Gần như chỉ ngồi trên xe, đi và đi. Trừ khi đi cho đủ điểm check in và có sức khỏe thì cụ đi thế này. Chứ nếu đi chơi ngắm cảnh thì quá mệt.
Ngày 1 và 2 đi liên tục hơn 1.300km nhiều quá, không chơi gì mà chỉ đi qua các điểm, đến nơi chỉ kịp ngủ đêm.
Ngày 4 đến Đà Lạt mà ở chơi có nửa ngày thì phí công quá cụ ạ. Nửa ngày cũng chỉ đi được 1 điểm rộng rộng kiểu Thung Lũng Tình yêu là hết.
Ngày 6 và 7 chơi ở SG. Trừ khi cụ có việc sẵn, chứ loanh quanh SG thì không có gì để chơi cho hết 2 ngày.
Ngày 9, đi xa như thế đến Cà Mau, nhưng cụ bỏ qua hết mấy điểm Sóc Trăng, Bạc Liêu vì không đủ thời gian. Đi thế này chắc chỉ kịp check in cái Đất Mũi là hết ngày rồi.
Ngày 10, 11, 12, 13 cũng chỉ ngồi xe lái ra liên tục.
Nếu theo lịch cụ đưa, chính thức chơi chỉ có 1 ngày Nha Trang, nửa ngày Đà Lạt, 2 ngày Sài Gòn, nửa ngày Cà Mau. Tổng 4 ngày là có dừng tham quan. Còn lại 9 ngày chỉ ngồi trên xe. Vất quá cụ ạ.
 

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,427
Động cơ
255,822 Mã lực
Ngày 1: 5h sáng xuất phát có thể ăn tối ở Đà nẵng
Ngày 2 : ăn tối ở nha trang
Các ngày còn lại thời gian di chuyển ok
Chơi ở SG 1 ngày là đủ
Ngày 10 chiều quay ra chạy bình phước lên tây nguyên.
ngày 11 bình phước đi kontum
Ngày 12 kontum đi huế
Ngày 13 huế đi hn
Vẫn dư 1 ngày thảnh thơi đi chơi 😁
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,519
Động cơ
299,460 Mã lực
Ngày 1 ngủ Huế thôi cụ ạ, chạy ĐN luôn thì phải chạy bạt mạng.
Ngày 9 chạy CM-SG mà ăn trưa ở SG thì quá căng.
Sơ sơ vậy đã, em đi nhậu đã xíu về em xem chi tiết sau.
 

u6868

Xe buýt
Biển số
OF-65164
Ngày cấp bằng
28/5/10
Số km
923
Động cơ
448,548 Mã lực
Nơi ở
BT08-Làng VK Châu Âu-Mỗ Lao-HĐ
Tết năm ngoái em đi đúng kiểu hành xác: 6h sáng xuất phát ở HN đến ĐN còn đúng 5p là 24h may kịp xem pháo hoa, hôm sau nữa em lại xuôi về HN đến 6 tết về đến HN
Nghĩ hãi quá
 

kitty phương

Xe máy
Biển số
OF-436351
Ngày cấp bằng
11/7/16
Số km
61
Động cơ
218,976 Mã lực
em vừa đi vừa ngủ phải 2 ngày mới đến Đà Nẵng, cụ chạy thế hơi kinh
 

trungdv

Xe tải
Biển số
OF-81223
Ngày cấp bằng
27/12/10
Số km
278
Động cơ
414,292 Mã lực
Em 2 lần xuyên việt toàn chạy 1 chiều, gửi xe và bay ra cho nhàn, có nhiều thời gian thăm thú và hưởng thụ thiên nhiên.
 
  • Vodka
Reactions: rfs
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,519
Động cơ
299,460 Mã lực
Em gõ điện thoại 30p mới xong cái lịch này. Cụ xem hợp lý thì đi.

  1. HN - Huế
  2. Huế - Nha trang
  3. Nha Trang - Đà lạt chạy đèo Khánh Lê (trưa đến nơi)
  4. Chơi Đà Lạt (15h chạy SG theo QL20-QL28-cao tốc) tối ngủ SG
  5. Chơi SG
  6. SG - Cần Thơ
  7. Cần thơ - Cà mau
  8. Cà Mau - SG (trưa về đến SG chiều chơi SG)
  9. SG - Tp Phan Rang Ninh thuận (đi cao tốc rẽ vào TP phan thiết đi Bàu Cát, đến Cà Ná đi đường bao biển về tp Phan Rang)
  10. Phan Rang - Khánh Hoà: đi đường bao biển đến Vĩnh Hy chơi, qua đảo Bình Hưng ngủ. Hoặc ra đảo Bình Ba ngủ.
  11. Chơi Nha Trang: nếu đi tour đảo thì từ đảo về sớm tí tàu tour chỉ đi sáng.
  12. Nha Trang - Quy Nhơn: đi sớm tí lang thang đèo cả, trưa ăn tp Quy Nhơn chiều đi Kỳ Co, về Quy Nhơn ngủ.
  13. Quy Nhơn - Hội An
  14. Chơi Đà Nẵng
  15. ĐN - Quảng Bình: chạy thẳng Phong Nha đi thuyền buổi chiều ngủ trên đó luôn hoặc về Đồng Hới ngủ) ko thì ĐN chạy thẳng về HN.
  16. Quảng Bình - Hà nội.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
10,762
Động cơ
536,188 Mã lực
Tết năm ngoái em đi đúng kiểu hành xác: 6h sáng xuất phát ở HN đến ĐN còn đúng 5p là 24h may kịp xem pháo hoa, hôm sau nữa em lại xuôi về HN đến 6 tết về đến HN
Nghĩ hãi quá
Đợt 2/9 năm ngoái 10h em đi từ Hội An mà tới HN cũng 24h, 2 lái nhưng cũng mệt phết
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Chạy đua với thời gian, toàn thấy chạy xe chứ có thấy ăn chơi gì đâu, ngày đầu vất vả vì vào tận ĐN, chỉ nên chạy tới Đồng Hới rồi nghỉ đêm. Đã đi thì phải đi trên 20 ngày mới gọi là ổn được, lần đầu em đi 18 ngày, lần sau 22 ngày, lần cuối 24 ngày mà vẫn thấy thiếu, bạn em còn đi 40 ngày
 

u6868

Xe buýt
Biển số
OF-65164
Ngày cấp bằng
28/5/10
Số km
923
Động cơ
448,548 Mã lực
Nơi ở
BT08-Làng VK Châu Âu-Mỗ Lao-HĐ
Đợt 2/9 năm ngoái 10h em đi từ Hội An mà tới HN cũng 24h, 2 lái nhưng cũng mệt phết
98% quãng đg là em lái gấu lái đâu đc 50km thj phải, nhưng đúng 30 tết đường vắng nên đi cũng nhanh :))
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
2,826
Động cơ
483,383 Mã lực
Lịch trình này quá vất vả cụ ạ. Gần như chỉ ngồi trên xe, đi và đi. Trừ khi đi cho đủ điểm check in và có sức khỏe thì cụ đi thế này. Chứ nếu đi chơi ngắm cảnh thì quá mệt.
Ngày 1 và 2 đi liên tục hơn 1.300km nhiều quá, không chơi gì mà chỉ đi qua các điểm, đến nơi chỉ kịp ngủ đêm.
Ngày 4 đến Đà Lạt mà ở chơi có nửa ngày thì phí công quá cụ ạ. Nửa ngày cũng chỉ đi được 1 điểm rộng rộng kiểu Thung Lũng Tình yêu là hết.
Ngày 6 và 7 chơi ở SG. Trừ khi cụ có việc sẵn, chứ loanh quanh SG thì không có gì để chơi cho hết 2 ngày.
Ngày 9, đi xa như thế đến Cà Mau, nhưng cụ bỏ qua hết mấy điểm Sóc Trăng, Bạc Liêu vì không đủ thời gian. Đi thế này chắc chỉ kịp check in cái Đất Mũi là hết ngày rồi.
Ngày 10, 11, 12, 13 cũng chỉ ngồi xe lái ra liên tục.
Nếu theo lịch cụ đưa, chính thức chơi chỉ có 1 ngày Nha Trang, nửa ngày Đà Lạt, 2 ngày Sài Gòn, nửa ngày Cà Mau. Tổng 4 ngày là có dừng tham quan. Còn lại 9 ngày chỉ ngồi trên xe. Vất quá cụ ạ.
Cụ chỉ hộ cách nào ko vất vả để đi xuyên Việt 2 chiều mà trong 14 ngày, bằng ô tô. ;))
 

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,427
Động cơ
255,822 Mã lực
Ngày 1 ngủ Huế thôi cụ ạ, chạy ĐN luôn thì phải chạy bạt mạng.
Ngày 9 chạy CM-SG mà ăn trưa ở SG thì quá căng.
Sơ sơ vậy đã, em đi nhậu đã xíu về em xem chi tiết sau.
Đường giờ đẹp rồi cụ, tránh đc hẳn đoạn qua tp thanh hoá, mấy tháng đầu năm chưa thông cao tốc, em chạy xuyên qua thành phố thanh hoá mà đến đà nẵng mất có khoảng 13-14h, đấy là em chạy xe điện. Chạy xe xăng chắc nhanh hơn nữa
 

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
153
Động cơ
369,669 Mã lực
Lịch trình này quá vất vả cụ ạ. Gần như chỉ ngồi trên xe, đi và đi. Trừ khi đi cho đủ điểm check in và có sức khỏe thì cụ đi thế này. Chứ nếu đi chơi ngắm cảnh thì quá mệt.
Ngày 1 và 2 đi liên tục hơn 1.300km nhiều quá, không chơi gì mà chỉ đi qua các điểm, đến nơi chỉ kịp ngủ đêm.
Ngày 4 đến Đà Lạt mà ở chơi có nửa ngày thì phí công quá cụ ạ. Nửa ngày cũng chỉ đi được 1 điểm rộng rộng kiểu Thung Lũng Tình yêu là hết.
Ngày 6 và 7 chơi ở SG. Trừ khi cụ có việc sẵn, chứ loanh quanh SG thì không có gì để chơi cho hết 2 ngày.
Ngày 9, đi xa như thế đến Cà Mau, nhưng cụ bỏ qua hết mấy điểm Sóc Trăng, Bạc Liêu vì không đủ thời gian. Đi thế này chắc chỉ kịp check in cái Đất Mũi là hết ngày rồi.
Ngày 10, 11, 12, 13 cũng chỉ ngồi xe lái ra liên tục.
Nếu theo lịch cụ đưa, chính thức chơi chỉ có 1 ngày Nha Trang, nửa ngày Đà Lạt, 2 ngày Sài Gòn, nửa ngày Cà Mau. Tổng 4 ngày là có dừng tham quan. Còn lại 9 ngày chỉ ngồi trên xe. Vất quá cụ ạ.
Vâng, đúng như cụ nói ạ. Vì quỹ thời gian nó có hạn, loanh quoanh chỉ được 14 ngày. Em đang tính co gọn lại là phi đến Sài Gòn rồi trở ra chứ không đi Cà Mau nữa.

Ngày 1 ngủ Huế thôi cụ ạ, chạy ĐN luôn thì phải chạy bạt mạng.
Ngày 9 chạy CM-SG mà ăn trưa ở SG thì quá căng.
Sơ sơ vậy đã, em đi nhậu đã xíu về em xem chi tiết sau.
Em chạy mấy lần HN- Huế thì thương là 4h30 từ HN thì đến Huế là 19h30. Lần này em tính chạy cố đến ĐN rồi nghỉ đêm, nhưng với lịch dày như này em đang phần vân là nên ngủ ở Huế hay cố đến ĐN.

Em gõ điện thoại 30p mới xong cái lịch này. Cụ xem hợp lý thì đi.
  1. HN - Huế
  2. Huế - Nha trang
  3. Nha Trang - Đà lạt chạy đèo Khánh Lê (trưa đến nơi)
  4. Chơi Đà Lạt (15h chạy SG theo QL20-QL28-cao tốc) tối ngủ SG
  5. Chơi SG
  6. SG - Cần Thơ
  7. Cần thơ - Cà mau
  8. Cà Mau - SG (trưa về đến SG chiều chơi SG)
  9. SG - Tp Phan Rang Ninh thuận (đi cao tốc rẽ vào TP phan thiết đi Bàu Cát, đến Cà Ná đi đường bao biển về tp Phan Rang)
  10. Phan Rang - Khánh Hoà: đi đường bao biển đến Vĩnh Hy chơi, qua đảo Bình Hưng ngủ. Hoặc ra đảo Bình Ba ngủ.
  11. Chơi Nha Trang: nếu đi tour đảo thì từ đảo về sớm tí tàu tour chỉ đi sáng.
  12. Nha Trang - Quy Nhơn: đi sớm tí lang thang đèo cả, trưa ăn tp Quy Nhơn chiều đi Kỳ Co, về Quy Nhơn ngủ.
  13. Quy Nhơn - Hội An
  14. Chơi Đà Nẵng
  15. ĐN - Quảng Bình: chạy thẳng Phong Nha đi thuyền buổi chiều ngủ trên đó luôn hoặc về Đồng Hới ngủ) ko thì ĐN chạy thẳng về HN.
  16. Quảng Bình - Hà nội.
Em cảm ơn cụ, lịch cụ ghi cụ thể quá ạ. Như trên em đề cập là quỹ thời gian có hạn thành ra có khi em phải cắt cái đoạn đi Cà Mau (ko biết có nên cắt ko). Từ HN-Phú Yên thì em chơi đủ rồi nhưng đoạn từ Phú Yên về mạn trong em chưa tự đi bao giờ thành ra phân vân nhiều. Kính nhờ cccm chỉ giáo thêm ạ.
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,307
Động cơ
4,329 Mã lực
CCCM ơi, hưởng ứng phong trào xuyên Việt, em lên lịch trình như sau nhờ cccm tư vấn thêm ạ.
2 Lái 1 chính 1 phụ - 14 Ngày

Ngày 1: HN-Đà Nẵng: Ăn trưa ở TP Hà Tĩnh, ăn tối ở Huế, nghỉ đêm ở ĐN.
Ngày 2: ĐN-Nha Trang: Ăn trưa ở Quảng Ngãi, nghỉ đêm ở NT.
Ngày 3: Chơi ở Nha Trang
Ngày 4: NT-Đà Lạt: Ăn trưa, ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 5: Đà Lạt - Ninh Thuận - Phan Thiết - Sài gòn: Ăn trưa ở Ninh Thuận, Ăn tối ở Phan Thiết, nghỉ đêm ở SG.
Ngày 6: Chơi ở SG
Ngày 7: Chơi ở SG
Ngày 8: SG-Cần Thơ: Ăn trưa, Ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 9: CT-Cà Mau: Ăn trưa, Ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 10: CM-SG-Nha Trang: Ăn trưa ở SG, nghỉ đêm ở NT
Ngày 11: NT-Tam kỳ (Quảng Nam): nghỉ đêm ở QN
Ngày 12: QN-Đồng Hới (Quảng Bình): Nghỉ đêm ở Đồng Hới
Ngày 13: QB-Hà Nội.
Em thấy lịch trình phù hợp nếu đi với mục tiêu đề ra là check-in là chính, chuyến đi này nếu mục đích nghỉ ngơi xả hơi thì là vất vả :)
Cụ có 2 lái chính thì nhàn hơn, chứ 1 chính 1 phụ thì căng cho lái chính, trừ phi sức khỏe thể chất và tinh thần phải rất ổn
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,519
Động cơ
299,460 Mã lực
Vâng, đúng như cụ nói ạ. Vì quỹ thời gian nó có hạn, loanh quoanh chỉ được 14 ngày. Em đang tính co gọn lại là phi đến Sài Gòn rồi trở ra chứ không đi Cà Mau nữa.


Em chạy mấy lần HN- Huế thì thương là 4h30 từ HN thì đến Huế là 19h30. Lần này em tính chạy cố đến ĐN rồi nghỉ đêm, nhưng với lịch dày như này em đang phần vân là nên ngủ ở Huế hay cố đến ĐN.


Em cảm ơn cụ, lịch cụ ghi cụ thể quá ạ. Như trên em đề cập là quỹ thời gian có hạn thành ra có khi em phải cắt cái đoạn đi Cà Mau (ko biết có nên cắt ko). Từ HN-Phú Yên thì em chơi đủ rồi nhưng đoạn từ Phú Yên về mạn trong em chưa tự đi bao giờ thành ra phân vân nhiều. Kính nhờ cccm chỉ giáo thêm ạ.
Giờ đường đông hơn trước, đc thêm tí cao tốc nhưng đa số hạn chế 80 nên tính ra tốc độ cũng ko hơn QL1 là mấy cụ ạ.
Từ cuối năm ngoái QL1A thêm rất nhiều biển Zone 60, 40.

Em đi chơi phải tập dậy sớm trước chục ngày cho quen nhịp sinh học đỡ oải. Đi chơi mà cứ dậy muộn như ở HN rất mất thời gian, dậy sớm rất được việc.

Nếu cụ muốn tập trung chơi miền tây thì bớt các chỗ khác đi thôi. Xuống Cà Mau thì nên đi đất mũi nó có ý nghĩa, chứ đến TP Cà Mau cho biết thì hơi mất công đi, đường QL1A vào đó kém hơn ngoài bắc, mật độ và xe cộ giống đoạn QL1A Văn điển đi Phú Xuyên. Các cụ dành nhiều time mà ăn chơi chứ em thấy lịch đi nhiều nơi ko thấy chơi đc mấy.
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,519
Động cơ
299,460 Mã lực
Đường giờ đẹp rồi cụ, tránh đc hẳn đoạn qua tp thanh hoá, mấy tháng đầu năm chưa thông cao tốc, em chạy xuyên qua thành phố thanh hoá mà đến đà nẵng mất có khoảng 13-14h, đấy là em chạy xe điện. Chạy xe xăng chắc nhanh hơn nữa
Em vừa chạy vào, nay vẫn đang lang thang trong Quảng ngãi mai lên tây nguyên. Tính ra HN - ĐN chỉ nhanh hơn đường cũ tầm 1h-1h30p thôi chứ ko nhiều, đc cái an toàn hơn.
 

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,071
Động cơ
341,727 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Đang tìm.
CCCM ơi, hưởng ứng phong trào xuyên Việt, em lên lịch trình như sau nhờ cccm tư vấn thêm ạ.
2 Lái 1 chính 1 phụ - 14 Ngày

Ngày 1: HN-Đà Nẵng: Ăn trưa ở TP Hà Tĩnh, ăn tối ở Huế, nghỉ đêm ở ĐN.
Ngày 2: ĐN-Nha Trang: Ăn trưa ở Quảng Ngãi, nghỉ đêm ở NT.
Ngày 3: Chơi ở Nha Trang
Ngày 4: NT-Đà Lạt: Ăn trưa, ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 5: Đà Lạt - Ninh Thuận - Phan Thiết - Sài gòn: Ăn trưa ở Ninh Thuận, Ăn tối ở Phan Thiết, nghỉ đêm ở SG.
Ngày 6: Chơi ở SG
Ngày 7: Chơi ở SG
Ngày 8: SG-Cần Thơ: Ăn trưa, Ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 9: CT-Cà Mau: Ăn trưa, Ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 10: CM-SG-Nha Trang: Ăn trưa ở SG, nghỉ đêm ở NT
Ngày 11: NT-Tam kỳ (Quảng Nam): nghỉ đêm ở QN
Ngày 12: QN-Đồng Hới (Quảng Bình): Nghỉ đêm ở Đồng Hới
Ngày 13: QB-Hà Nội.
Cụ cân nhắc thêm phương án gửi xe ô tô vào rồi người bay vào nhận xe trong SG, từ SG đi chơi các nơi rồi chạy dần ra bắc, như vậy thời gian thong thả hơn.
 

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
153
Động cơ
369,669 Mã lực
Em thấy lịch trình phù hợp nếu đi với mục tiêu đề ra là check-in là chính, chuyến đi này nếu mục đích nghỉ ngơi xả hơi thì là vất vả :)
Cụ có 2 lái chính thì nhàn hơn, chứ 1 chính 1 phụ thì căng cho lái chính, trừ phi sức khỏe thể chất và tinh thần phải rất ổn
Em check-in là chính ạ. Sức khỏe thể chất và tinh thần của em chỉ ở mức độ trung bình thôi. Nay có cơ hội phải cố cụ ạ. Em cứ chạy tầm 2-3h thì đổi lái, phụ lái tầm 1,5h đến 2h.

Giờ đường đông hơn trước, đc thêm tí cao tốc nhưng đa số hạn chế 80 nên tính ra tốc độ cũng ko hơn QL1 là mấy cụ ạ.
Từ cuối năm ngoái QL1A thêm rất nhiều biển Zone 60, 40.

Em đi chơi phải tập dậy sớm trước chục ngày cho quen nhịp sinh học đỡ oải. Đi chơi mà cứ dậy muộn như ở HN rất mất thời gian, dậy sớm rất được việc.

Nếu cụ muốn tập trung chơi miền tây thì bớt các chỗ khác đi thôi. Xuống Cà Mau thì nên đi đất mũi nó có ý nghĩa, chứ đến TP Cà Mau cho biết thì hơi mất công đi, đường QL1A vào đó kém hơn ngoài bắc, mật độ và xe cộ giống đoạn QL1A Văn điển đi Phú Xuyên. Các cụ dành nhiều time mà ăn chơi chứ em thấy lịch đi nhiều nơi ko thấy chơi đc mấy.
Vâng ạ, em đang phân vân chưa quyết có nên xuống Cà Mau không hay đến SG rồi quay về cụ ạ.
Cụ cân nhắc thêm phương án gửi xe ô tô vào rồi người bay vào nhận xe trong SG, từ SG đi chơi các nơi rồi chạy dần ra bắc, như vậy thời gian thong thả hơn.
Em cảm ơn cụ nhiều, em đã tham khảo nhưng có vẻ em thích cảm giác tự mình cầm lái, hành xác hơn ạ. Già rồi, đi chuyến để đời =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top