[HĐCĐ] Hỏi về lịch trình xuyên Việt HN-Huế-SG trong 14 ngày

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,531
Động cơ
541,410 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Chả biết các cụ thế nào chứ mỗi em lái, gấu ngủ bên ghế phụ (có 2 người đi chơi 1 xe), xuyên Việt tổng cộng 10 ngày có hơn 5000km (lướt cả Tây và Đông Nam Bộ) mà em thấy vẫn pình pường...hjhjhjhj!
 

0906081083

Xe buýt
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
959
Động cơ
263,080 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Nói đúng rồi cụ. Chạy mà cả ăn nghỉ 1 tài thì phải 18 tiếng chứ ko ít hơn. E cũng toàn chạy 6h sáng mà 4h chiều mới tới Quảng Bình. Chạy thêm 5h30 phút ko nghỉ nữa mới tới Đà Nẵng. Cộng thời gian ăn uống nghỉ dọc đường thì 12h đêm tới nơi ko có j lạ.
Hè vừa rồi em xuất phát ở nhà lúc 18h30 đi đến Vinh là 13h30 nghỉ ăn súp 45' xong chạy tiếp 7h30p hôm sau có mặt ở Đà Nẵng để ăn sáng, 12h30 ăn trưa ở Măng Đen, 15h đến cổng Biển hồ Pleiku để thăm quan. Xe có trẻ con ngủ đằng sau nên em cũng chạy thong thả và luôn đúng tốc độ độ ko bị "vịn" phát nào :D. Nếu mà các cụ chuyên nghiệp hoặc chạy nhanh thìcó lẽ còn nhanh nữa.
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
6,580
Động cơ
334,607 Mã lực
Nói đúng rồi cụ. Chạy mà cả ăn nghỉ 1 tài thì phải 18 tiếng chứ ko ít hơn. E cũng toàn chạy 6h sáng mà 4h chiều mới tới Quảng Bình. Chạy thêm 5h30 phút ko nghỉ nữa mới tới Đà Nẵng. Cộng thời gian ăn uống nghỉ dọc đường thì 12h đêm tới nơi ko có j lạ.
Đấy là cụ chạy chậm hoặc đường quá có nhiều xe. Thời gian chạy 12 tiếng còn ăn nghỉ dài ngắn là do cụ.
 

deathmetal

Xe tải
Biển số
OF-157439
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
436
Động cơ
354,923 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Lĩnh Nam
Đấy là cụ chạy chậm hoặc đường quá có nhiều xe. Thời gian chạy 12 tiếng còn ăn nghỉ dài ngắn là do cụ.
Ý em là nếu chạy 1 tài thôi. Còn 2 tài đổi nhau thì sẽ nhanh hơn nhiều do có thời gian nghỉ ngơi chợp mắt. Chứ hồi covid bọn em chạy 2 tài từ HN vào Cần Thơ qua 22 chốt kiểm dịch mà có 34 tiếng thôi.
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
6,580
Động cơ
334,607 Mã lực
Ý em là nếu chạy 1 tài thôi. Còn 2 tài đổi nhau thì sẽ nhanh hơn nhiều do có thời gian nghỉ ngơi chợp mắt. Chứ hồi covid bọn em chạy 2 tài từ HN vào Cần Thơ qua 22 chốt kiểm dịch mà có 34 tiếng thôi.
1 tài chạy 12h + 3 tiếng ăn nghỉ thoải con gà mái chứ khó khăn gì đâu. Cụ khẳng định 18 tiếng em mới bảo chậm chứ. 2 tài với 1 tài chả khác nhau là mấy nếu là ngày đầu xuất phát, đi vài ngày như thế thì mới ngấm đòn, lúc đó thì khác.

34 tiếng 1 mình em chạy từ SG ra đến HN. Ngày có chốt kiểm dịch thì lại chả có ma nào trên đường, CA còn không thèm bắn tốc độ, càng dễ chạy
 

deathmetal

Xe tải
Biển số
OF-157439
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
436
Động cơ
354,923 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Lĩnh Nam
1 tài chạy 12h + 3 tiếng ăn nghỉ thoải con gà mái chứ khó khăn gì đâu. Cụ khẳng định 18 tiếng em mới bảo chậm chứ. 2 tài với 1 tài chả khác nhau là mấy nếu là ngày đầu xuất phát, đi vài ngày như thế thì mới ngấm đòn, lúc đó thì khác.

34 tiếng 1 mình em chạy từ SG ra đến HN. Ngày có chốt kiểm dịch thì lại chả có ma nào trên đường, CA còn không thèm bắn tốc độ, càng dễ chạy
Cụ quá khỏe. E thì cứ vài tiếng phải tạt vào đâu đấy ngủ tý chứ ko dám chạy liên tục vì buồn ngủ. Hè rồi 3 bố con chạy Đà Nẵng cũng phải chia 2 ngày. Ngày 1 Quảng Bình từ 6h sáng đến 4h chiều. Ngày 2 từ 9h sáng đến 4h chiều mới tới Đà Nẵng. Thần kinh cụ tốt với chạy nhiều quen đường. E đến đoạn Hà Tĩnh là hãi lắm.
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,032
Động cơ
305,607 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ quá khỏe. E thì cứ vài tiếng phải tạt vào đâu đấy ngủ tý chứ ko dám chạy liên tục vì buồn ngủ. Hè rồi 3 bố con chạy Đà Nẵng cũng phải chia 2 ngày. Ngày 1 Quảng Bình từ 6h sáng đến 4h chiều. Ngày 2 từ 9h sáng đến 4h chiều mới tới Đà Nẵng. Thần kinh cụ tốt với chạy nhiều quen đường. E đến đoạn Hà Tĩnh là hãi lắm.
Em chạy 1 tài trong ngày từ HN đến Quảng Ngãi thấy vẫn được, 4 giờ sáng xuất phát, 19h30 đến Quảng Ngãi. Tổng là 15 tiếng rưỡi cho quãng đường 915km cả ăn sáng trưa.
Tất nhiên ăn uống uống nhanh gọn chứ ko bày vẽ, còn chạy HN-ĐN chỉ hết tối đa 14 tiếng cả ăn uống 2 bữa trên đường. Giờ thêm cao tốc chạy càng nhanh.
Tốc độ trung bình cứ tầm 60-65km/h tuỳ tay lái, em chạy lần nào cũng tầm 62km/h toàn chặng.
 

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
153
Động cơ
369,669 Mã lực
Em thì thấy google nó tính thời gian chuẩn lắm cccm ạ, khoảng 13h trên đường (chậm + 1h nhanh -1h) , ăn uống ngủ nghỉ cộng thêm vào là ra.
Ăn sáng 0,5h, 1,5h ăn trưa, 1h ăn tối thì tổng là 16h là đến. Nếu đi từ 5h thì 21h là đến. --> Đấy là em tự tính cho nhà em đi chậm ợ =))
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,308
Động cơ
4,329 Mã lực
Em thì thấy google nó tính thời gian chuẩn lắm cccm ạ, khoảng 13h trên đường (chậm + 1h nhanh -1h) , ăn uống ngủ nghỉ cộng thêm vào là ra.
Ăn sáng 0,5h, 1,5h ăn trưa, 1h ăn tối thì tổng là 16h là đến. Nếu đi từ 5h thì 21h là đến. --> Đấy là em tự tính cho nhà em đi chậm ợ =))
Google nó tính ngày càng uy tín, bọn em đi thường theo đúng thời gian của google trừ đi 5-10% vì ăn uống nghỉ ngơi cũng thuộc dạng nhanh, cài CC trên cao tốc và xe ông nào ông nấy lái 1 mình ko cần lái phụ
 

sonthytb

Xe buýt
Biển số
OF-94464
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
790
Động cơ
410,429 Mã lực
Nhà em cũng định đi vào tháng 6 năm nay, 2 năm trước đi đến Vũng Tàu rồi nên đợt này định đi như thế này
Ngày 1: Hà Tĩnh
Ngày 2: Hà Tĩnh - Đà Nẵng tối xem pháo hoa
Ngày 3: Đà Nẵng - Nha Trang
Ngày 4: Nha Trang - Đồng Nai hoặc Củ Chi
Ngày 5: Đồng Nai (Củ Chi) - Tây Ninh - Cao Lãnh
Ngày 6: Cao Lãnh - An Giang - Hà Tiên
Ngày 7: Phú Quốc
Ngày 8: Phú Quốc - Rạch Giá
Ngày 9: Rạch Giá- Mũi Cà Mau - Cà Mau
Ngày 10: Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ
Ngày 11: Cần Thơ - Sài Gòn
Ngày 12: Sài Gòn - Gia Lai
Ngày 13: Gia Lai - Măng Đen
Ngày 14: Măng Đen - Quảng Trị
Ngày 15: Về đến nhà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top