Em đi everest cụ ah em cũng đi lên từ loại 0.8 sàn có AT có cụ ạ.Em hỏi khí không phải cụ có đi FFi 1.0 như em không ợ? Hay cụ lại cưỡi Everest
Em đi everest cụ ah em cũng đi lên từ loại 0.8 sàn có AT có cụ ạ.Em hỏi khí không phải cụ có đi FFi 1.0 như em không ợ? Hay cụ lại cưỡi Everest
Thế thì đúng rồi, làm sao cụ hiểu được phận xe còi như em )Em đi everest cụ ah em cũng đi lên từ loại 0.8 sàn có AT có cụ ạ.
Ngày xưa vợ em còn còi hơn vợ cụ ấy chứ.Thế thì đúng rồi, làm sao cụ hiểu được phận xe còi như em )
dạ kính thưa cụ. em là sale, em cũng là kĩ sư ô tô ah, cái này em chẳng nghĩ ra để mà tư vấn các cụ ah, cái này em được đào tạo trong hãng có bài bản. em biết thì em chia sẻ, cụ chứng minh hộ em là số S mạnh hơn sô D hộ em cái. Cụ chụp cái sách hướng dẫn giúp em cái ahCụ sale Ford này có đi Ford không hay chỉ bán xe rồi phán ợ?
Cụ đã lấy xe chưa ah, ko có mời cụ qua Ford Mỹ đình số 2 tôn thất thuyết alo em nhé. Em tư vấn tất tần tật cho cụ và hỗ trợ cụ sử dụng xe đến khi nào cụ bán đi thì thôi ah. Số S thì cụ và mọi người hiểu như này nhé : Nó gần như kiểu số tay, nó sử dụng chủ yếu là để khi các cụ đổ đèo, về số này để hãm động cơ tránh việc phải sử dụng phanh liên tục gây nguy hiểm ah, chứ số D thì nó cũng đủ dùng để các cụ leo dốc, vượt, đi đường xấu ah. Nút cộng là lên số và trừ là giảm số. đi bình thường cụ cứ để D đi nhé, kể cả đường xấu ah, vượt ah. liên hệ với em theo số ở dưới ah
Cụ hung_mts nói chuẩn mà cụ. Em bổ sung thêm cho các cụ nào chưa biết là Eco có hỗ trợ đổ đèo, chuyển S cụ nào không có kinh nghiệm về số MT thì cũng không cần ấn +/- mà xe sẽ tự hãm tốc độ giúp, tuy nhiên vòng tua lên cao & máy gầm hơi xót ruộtCụ sale Ford này có đi Ford không hay chỉ bán xe rồi phán ợ?
Em cũng là sale nhưng chẳng phải kỹ sư cụ ơi. Dưng mà em đi FFi thì cái chân của em nó bảo em thế nên em nói thế, có gì không phải cụ cứ chém cho chừadạ kính thưa cụ. em là sale, em cũng là kĩ sư ô tô ah, cái này em chẳng nghĩ ra để mà tư vấn các cụ ah, cái này em được đào tạo trong hãng có bài bản. em biết thì em chia sẻ, cụ chứng minh hộ em là số S mạnh hơn sô D hộ em cái. Cụ chụp cái sách hướng dẫn giúp em cái ah
Với em thì số D không đủ dùng để lên dốc cụ ợCụ hung_mts nói chuẩn mà cụ. Em bổ sung thêm cho các cụ nào chưa biết là Eco có hỗ trợ đổ đèo, chuyển S cụ nào không có kinh nghiệm về số MT thì cũng không cần ấn +/- mà xe sẽ tự hãm tốc độ giúp, tuy nhiên vòng tua lên cao & máy gầm hơi xót ruột
em chả khẳng định ai giỏi hay ko, em chỉ nói là em biết và nguyên tắc như vậy thì tư vấn cho các cụ trên này, chứ ko phải ngoài sale ra em chả biết cái gì về xe như cụ nói. cụ có thể giỏi nhưng chưa chắc đã là toàn diện. và cũng chả phải là người biết hết để khẳng định như thế. cụ là sale toy ư. sale toy ko phải là ai cũng giỏi. sale ford ko phải là ai cũng ko biết như cụ nghĩ.Với em thì số D không đủ dùng để lên dốc cụ ợ
hị hị cụ bớt nóng, ý em là khi sử dụng xe thực tế, đối mặt trực tiếp với vấn đề mới hiểu rõ và chính xác được. Em là sale Toy thật nhưng không đi xe Toy nên nhiều cái cũng chẳng dám cãi các cụ đi Toy. Em chia sẻ vô tư mà cụ nâng cao quan điểm quáem chả khẳng định ai giỏi hay ko, em chỉ nói là em biết và nguyên tắc như vậy thì tư vấn cho các cụ trên này, chứ ko phải ngoài sale ra em chả biết cái gì về xe như cụ nói. cụ có thể giỏi nhưng chưa chắc đã là toàn diện. và cũng chả phải là người biết hết để khẳng định như thế. cụ là sale toy ư. sale toy ko phải là ai cũng giỏi. sale ford ko phải là ai cũng ko biết như cụ nghĩ.
em chả khẳng định ai giỏi hay ko, em chỉ nói là em biết và nguyên tắc như vậy thì tư vấn cho các cụ trên này, chứ ko phải ngoài sale ra em chả biết cái gì về xe như cụ nói. cụ có thể giỏi nhưng chưa chắc đã là toàn diện. và cũng chả phải là người biết hết để khẳng định như thế. cụ là sale toy ư. sale toy ko phải là ai cũng giỏi. sale ford ko phải là ai cũng ko biết như cụ nghĩ.
Hai cụ giữ hòa khí là chuẩn rồi.hị hị cụ bớt nóng, ý em là khi sử dụng xe thực tế, đối mặt trực tiếp với vấn đề mới hiểu rõ và chính xác được. Em là sale Toy thật nhưng không đi xe Toy nên nhiều cái cũng chẳng dám cãi các cụ đi Toy. Em chia sẻ vô tư mà cụ nâng cao quan điểm quá
Chào cụ. SỐ S là để hãm động cơ, chứ ko hãm ở tốc độ nào. Ví dụ cụ hãm bằng số 3 thì tốc độ sẽ nhanh hơn hãm số 1 là đúng rồi.Em có mấy thắc mắc, mong đc các cụ các mợ chỉ giáo:
1. Khi chỉ để số S để đổ đèo mà không nhấn +/- thì xe sẽ tự hãm ở tốc độ bao nhiêu km/h hả các cụ?
2. Khi để ở S rồi bấm +/- thì màn hình có hiển thị số mấy cho mình biết không ạ?
3. Đang đi ở D, muốn sang S thì có phải dừng xe lại rồi sang hay chuyển luoln được ạ?
Khi cụ để số S, Cụ cứ ấn bình thường thì có cũng chuyển số. Nhưng để cho nó mượt thì cần phải nhả chân ga ra rồi lại vào ga luôn. như vậy quá trình chuyển số vừa ngọt lại vừa ko có độ trễ ah. Để ở số D cũng được nhưng có độ trễ lớn hơn. Số S thường là dùng khi đổ đèo nhiều hơn. Hãm động cơ là chủ yếu. Số D là đi mọi loại đường. Nhưng chủ động hơn thì tự mình chuyển số là ok nhất.khi để S mà nhấn +- thì cứ nhấn bình thường hả cụ? có cần thao tác gì không ạ? Em đang băn khoăn vì ở xe số sàn, muốn sang số phải ngắt côn. Thế còn AT, cái vụ sang số này xe nó sẽ tự động ngắt ly hợp cho mình ạ?
Ví như, em đang đổ đèo để số 3, đến lưng chừng mà thấy tốc độ cao quá là em cứ nhấn nút - (TRỪ) để về số, hãm động cơ được ạ?
Cái này là do cụ chưa đi quen xe thôi. Khi lái nhiều sẽ có kinh nghiệm lái. xe số tự động có cấp khác với xe số tự động vô cấp CVT nhé cụ. Hộp số tự động CVT thì nó dạng như xe máy ga nhà mình ấy. Kéo thì nó lên và ko có độ trễ. Hộp số có cấp thì nó phải chuyển lên số. Lúc sang số đó thì mình nên nhấp nhả ga thì sẽ mượt hơn. em lấy ví dụ cụ thể. Xe Ecosport thường chuyển số khoảng 2,5k v/p. khi xe có gia tốc và vận tốc đủ lớn sẽ tự động sang số. Khi đó mình phải căn được khoảng sang số đó để nhấp nhả chân ga.1. EM đã đọc về hộp số tự động nhưng chưa hiểu xe sẽ sang số thế nào khi chân ga thay đổi, hay cụ thể hơn, là mình sử dụng chân ga như thế nào (nhấp - nhả) để sang số theo ý muốn. Cụ có thể giải thích giúp em không ạ?
2. Em mới đi xe AT, cổng nhà em vừa dốc lại vừa có một bậc gờ, nếu em nhả hết chân phanh thì xe cũng ko tự bò qua được, phải mớm thêm ga. Nhưng chân ga rất khó điều khiển, xe toàn bị chồm lên, nếu ko ấn kịp phanh là nguy hiểm. Cụ có giải pháp nào giúp em được không ạ? nếu là xe số sàn, em có thể mớm ga, và nhả côn từ từ.
3. Cũng cái cổng nhà em, nhưng khi em lùi lên, nếu ko mớm thêm ga để xe vượt qua cái gờ, xe sẽ bị trôi. Khi lùi xe sẽ ko có hỗ trợ khởi hành ngang dốc nên nếu chân em dí phanh thì hãm được xe nhưng ko ga lên để xe lùi tiếp lên dốc được. Nếu chân em để ga thì phải mớm từ từ - xe tiếp tục trôi
Đa tạ cụ
Cụ hơi đạp ga nhưng đạp 1 tí thôi ko thì nó chồm, sau đó giữ nguyên mức ga, sau 1-2s xe mới bắt đầu nhích lên đc. Xe vừa lên gờ thì nhả chân ga chuyển sang chân phanh ngay tuy theo mức độ mà cân hơi phanh hay ko.1. EM đã đọc về hộp số tự động nhưng chưa hiểu xe sẽ sang số thế nào khi chân ga thay đổi, hay cụ thể hơn, là mình sử dụng chân ga như thế nào (nhấp - nhả) để sang số theo ý muốn. Cụ có thể giải thích giúp em không ạ?
2. Em mới đi xe AT, cổng nhà em vừa dốc lại vừa có một bậc gờ, nếu em nhả hết chân phanh thì xe cũng ko tự bò qua được, phải mớm thêm ga. Nhưng chân ga rất khó điều khiển, xe toàn bị chồm lên, nếu ko ấn kịp phanh là nguy hiểm. Cụ có giải pháp nào giúp em được không ạ? nếu là xe số sàn, em có thể mớm ga, và nhả côn từ từ.
3. Cũng cái cổng nhà em, nhưng khi em lùi lên, nếu ko mớm thêm ga để xe vượt qua cái gờ, xe sẽ bị trôi. Khi lùi xe sẽ ko có hỗ trợ khởi hành ngang dốc nên nếu chân em dí phanh thì hãm được xe nhưng ko ga lên để xe lùi tiếp lên dốc được. Nếu chân em để ga thì phải mớm từ từ - xe tiếp tục trôi
Đa tạ cụ