[Funland] Hôm nay Hà Nội bắt đầu lắp giải phân cách cứng trên đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,876
Động cơ
30,274 Mã lực
Nếu giữ mô hình này thì sẽ là minh chứng rõ ràng cho bài báo nhà mặt phố xuống giá. Chẳng ai muốn rẽ vào ăn rồi tới ngã 4 phải cua 1 vòng mới đi tiếp được
Tốt mà bác.
Tranh thủ phân làn, rồi êm đè cật lực giá nhà chỗ nớ.
Êm làm dăm căn.

Dồi êm khi bỏ phân làn, giá nhà vọt lên.
Thế là êm có tý thuế TNCN phải nộp, phỏng ạ?!

Thuyết âm miu vậy ổn không bác?
 

mabu44

Xì hơi lốp
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
2,537
Động cơ
592,903 Mã lực
Tốt mà bác.
Tranh thủ phân làn, rồi êm đè cật lực giá nhà chỗ nớ.
Êm làm dăm căn.

Dồi êm khi bỏ phân làn, giá nhà vọt lên.
Thế là êm có tý thuế TNCN phải nộp, phỏng ạ?!

Thuyết âm miu vậy ổn không bác?
Cần gì phải làm dải phân cách cho tốn kém hả cụ, cứ cấm dừng cấm đỗ 2 bên đường là auto ko ai dám vào ăn. Đường VCC này ưu điểm là rộng rãi nên xe cộ đỗ vào ăn dễ dàng, lại trục sân bay nên tiện đường mọi người ăn trước khi bay và sau khi hạ cánh. Nhưng xxx chỉ phạt vài lần và lắp camera thì xác định ko ai dám đỗ xe vào ăn cả, các quán hàng chỉ móm vì dân địa phương mấy khi ra mặt đường ăn sáng đâu.
 

Lipbup

Xe tải
Biển số
OF-833205
Ngày cấp bằng
3/5/23
Số km
268
Động cơ
498,958 Mã lực
Tuổi
25
Nhà em ở gần đó thấy mấy quán phở giờ vắng hẳn. Xe oto giờ vọt luôn, muốn vào cũng ko được
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,821
Động cơ
506,424 Mã lực
Việc phân làn này, là 1 ý đồ sâu xa để buff cho sân bay Gia Bình mới của BCA. Khi mà giao thông lên Nội Bài không còn thuận lợi, tắc đường cả ngày, khi đó Gia Bình se là giải pháp thay thế Nội Bài, dần dần tiến tới chỉnh sửa quy hoạch, xoá xổ sbay Nội Bài (trước mắt là quy hoạch giảm công suất)Cầu Tứ Liên mới sẽ rộng và phân làn hợp lý hơn Nhật Tân nhiều, khi đó chạy thẳng lên Gia bình sẽ nhanh hơn NB, dần dần các hãng bay sẽ chán và chuyển lên Gia Bình, nâng công suất lên 100tr và xoá sổ Nội bÀi hoặc trả lại đống bấy nhầy này cho QĐ
Thuyết âm mưu kinh quá
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,443
Động cơ
717,648 Mã lực
Ko được đi thẳng, ko được rẽ trái. Thấy trên fb ae đang bàn: thế thì quay đầu lại vậy, luật ko cấm quay đầu (giờ biển cấm rẽ trái ko cấm quay đầu mà). Ông nào bí quá quay đầu thì chắc tắc cả nút 😂
Đề nghị lắp thêm biển cấm quay đầu.
Quay đầu không tắc được vì đèn cho rẽ trái là đèn riêng. Chính ra chỉ cần cấm đi thẳng thôi.
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,443
Động cơ
717,648 Mã lực
Nhà em ở gần đó thấy mấy quán phở giờ vắng hẳn. Xe oto giờ vọt luôn, muốn vào cũng ko được
Vẫn có 1 đoạn dài không có rào. Mấy quán khu vực này chắc sẽ hưởng lợi.
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,876
Động cơ
30,274 Mã lực
Chỉ cấm ô tô còn xe máy đi bình thường các hướng theo nhịp đèn riêng.
Hóa ra Xe máy không bị cấm đi các hướng ạ. Tuyệt quá, tôi hóng xe máy Rẽ trái hoặc Quay đầu ở giao lộ với Xuân La.
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,443
Động cơ
717,648 Mã lực
Hóa ra Xe máy không bị cấm đi các hướng ạ. Tuyệt quá, tôi hóng xe máy Rẽ trái hoặc Quay đầu ở giao lộ với Xuân La.
Chiều nay em vừa đi qua quan sát thấy nhịp đèn rẽ trái là riêng nên xe máy rẽ riếc không vướng xe ô tô đi thẳng.
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,876
Động cơ
30,274 Mã lực
Chiều nay em vừa đi qua quan sát thấy nhịp đèn rẽ trái là riêng nên xe máy rẽ riếc không vướng xe ô tô đi thẳng.
Vậy ah bác.
Để đầu tuần êm làm 1 phát.
Êm cũng rẽ trái vào Xuân La.

Êm chỉ quan ngại là, làn xe máy đậu chật kín, để đi thẳng, ai muốn rẽ trái cũng không thể, dù đèn Xanh hay Đỏ.
Còn khi nhịp đèn đi thẳng thì chịu rồi.
Option dự phòng là rẽ phải vào Xuân La rồi quay đầu.
 

ACDELCO434

Xì hơi lốp
Biển số
OF-394468
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
2,497
Động cơ
257,006 Mã lực
Vậy ah bác.
Để đầu tuần êm làm 1 phát.
Êm cũng rẽ trái vào Xuân La.

Êm chỉ quan ngại là, làn xe máy đậu chật kín, để đi thẳng, ai muốn rẽ trái cũng không thể, dù đèn Xanh hay Đỏ.
Còn khi nhịp đèn đi thẳng thì chịu rồi.
Option dự phòng là rẽ phải vào Xuân La rồi quay đầu.
Cụ đúng đấy. Ở làn xe máy mà rẽ trái là không rẽ được đâu. Vì: 1 là vạch kẻ đường chỉ đi thẳng và rẽ phải. 2 là đỗ rất đông cả xe máy và ô tô. Thậm chí còn kín cả vạch mắt võng vàng cho rẽ phải.
Muốn rẽ trái thì phải rẽ phải vào Xuân La rồi vòng lại và dừng chờ đèn đỏ đi thẳng.
Ngày nào e cũng đi về đường này. E chọn rẽ vào ngõ cạnh cây xăng để đi ra Xuân La để đi về Xuân Đỉnh hoặc để rẽ trái.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top