Honda Activa 125cc – Scooter giá rẻ bị trì hoãn kế hoạch bán

face

Đi bộ
Biển số
OF-313072
Ngày cấp bằng
24/3/14
Số km
7
Động cơ
296,470 Mã lực


Cách đây không lâu, hãng sản xuất xe đến từ Nhật Bản đã trình làng thị trường Ấn Độ mẫu scooter giá rẻ mang tên Honda Activa 125cc, theo đó Honda cũng đã công bố kế hoạch chính thức bán mẫu scooter giá rẻ này ra thị trường vào tháng 4 tới, vì sở hữu giá bán hấp dẫn cùng khả năng vận hành tốt Honda Activa 125cc nhanh chóng trở thành cơn sốt tại Ấn Độ.

Hiện tại, Honda đã chấp nhận đơn đặt hàng online của khách hàng Ấn Độ dành cho mẫu scooter giá rẻ này, tuy nhiên có một số lý do khiến cho hãng sản xuất này phải trì hoãn lại việc chính thức bán mẫu scooter này ra thị trường, theo đó khách hàng Ấn Độ sẽ phải đợi thêm 6 tháng nữa để có thể sở hữu mẫu scooter mà mình mong muốn với gia xe may hợp lý nhất.

Theo khá nhiều thông tin, những lý do cơ ản đã khiến cho hãng sản xuất đến từ Nhật đột ngột hoãn lại kế hoạch mà mình đã dự định là vì.
Thứ nhất, đây là một mẫu xe tay ga sở hữu diện mạo ưa nhìn nhất trong phân khúc hơn một thập kỷ qua. Không những vậy, việc Activa trang bị động cơ 125 phân khối càng khiến người tiêu dùng thích thú.
Thứ hai, Honda có lẽ sử dụng “chiêu” chờ mua xe như một cách để nâng tầm Activa 125cc mới. Nếu đúng vậy thì đây quả là một chiến lược marketing thông minh bởi không gì nói về chất lượng của sản phẩm hơn là phải chờ lâu để sở hữu nó.
Và cuối cùng, Honda có thể đang chuẩn bị tâm lý cho khách hàng của hãng bởi họ cũng nhiều khả năng rơi vào tình trạng chờ hơn 6 tháng mới có thể mua được xe.

Honda Activa 125 được chính thức trình làng tại Auto Expo 2014, được Honda đặc biệt trang bị sức mạnh mới nhằm tăng sức hút, sức mạnh mới sẽ đến từ khối động cơ 125 cc, xi-lanh đơn 4 thì dung tích, khối động cơ mới sẽ cho sức mạnh công suất 8,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm. Sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số V-Matic.

Bên cạnh đó, phiên bản mới của Activa 125 cũng được sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, với đèn pha và đèn hậu thiết kế lại, đồng hồ kiểu dáng mới và bộ vành hợp kim. Ngoài ra, Honda còn dành cho khách hàng 4 màu sắc tùy chọn, đi kèm gia xe khoảng 1.064 USD. Sau khi được bán tại Ấn Độ, mẫu scooter giá rẻ này sẽ đến các thị trường tiềm năng khác trong khu vực Châu Á.

Một số hình ảnh của Honda Activa 125 tại Auto Expo 2014.







 

DMsport

Xe hơi
Biển số
OF-156247
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
154
Động cơ
353,736 Mã lực
Nhì ngoài k đẹp lắm cụ nhờ. Rẻ là khoảng bao nhiêu hả cụ
 

nhocxinh10x

Đi bộ
Biển số
OF-315457
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
2
Động cơ
294,720 Mã lực
Website
shop.kimteco.vn
Ở VN thì có giá là bao nhiêu. Sao bên ấn có hơn 1k USD nhỉ. Rẻ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top