

Con này đã sx khá lâu ,cho nên không mấy khi kiếm được 1 con ngon lành cành đào

đây là hình dáng nguyên bản của nó


Sau này hãng Honda đã liên doanh với tập đoàn của TQ để thành lập nhà máy sx xe HONDA tại Trung Quốc,đó là tập đoàn Honda Wuyang.Họ đã hồi sinh cho dòng xe CG125cc này từ vài năm nay,tuy nhiên không có mặt tại Việt Nam
Đến đời 2020 thì dòng xe này mới được nhập khẩu về Việt Nam qua các cty tư nhân
Đây là thông số kỹ thuật & hình dáng của xe đời 2020








Xe được thiết kế hệ thống phun xăng điện tử mới,lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.Đó là i - Fi (thông tin và cơ chế hoạt động của công nghệ Fi này khá mới mẻ nên nếu ai biết có thể chia sẻ với mọi người nhé)
Xe CG đời 2020 này vẫn được áp dụng cơ chế cam đũa chứ không phải dùng xích cam như các xe khác.Cấp độ khí thải là rất cao đạt chuẩn Euro4 - khá kinh đấy chứ nhỉ
Ngoài ra hãng cũng sx những Combo custom cho xe để thoả mãn sở thích của khách
Những gói độ này được thiết kế cho xe nên việc độ rất dễ dàng & yên tâm về sự ổn định các tính năng hoạt động của xe



Xe đã có mặt tại Việt Nam,giá bán vào khoảng 37-39 củ


Chẳng hiểu tay nào đưa thông số kỹ thuật của xe lại nói phuộc sau là {Monoshok}chắc chẳng hề hiểu thế nào là Mono & thế nào là Hifi (Dual shock)




Ai là người thích dòng Classic này thì còn gì bằng
Chỉnh sửa cuối: