Tin tức Honda Civic Type R "cháy hàng" trong 1 ngày tại Australia

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,846
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Honda Civic Type R "cháy hàng" trong 1 ngày tại Australia

Sau 24 giờ mở bán tại Australia, ngay lập tức Honda Civic Type R đã được thông báo "cháy hàng", cho thấy được độ hot của mẫu xe này.

Honda Civic Type R đang là mẫu xe được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Từ ngoại hình, thiết kế, trang bị cho tới sức mạnh của chiếc xe này đều nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Sau khi tạo cơn sốt tại Nhật Bản, Honda Civic Type R tiếp tục "phá đảo" thị trường Australia, bán hết sạch sau 24 giờ mở bán.


Honda Civic Type R bán hết sạch tại Australia chỉ sau 1 ngày


Theo tiết lộ từ các đại lý Honda Australia, số lượng xe bán ra trong thời điểm đầu chỉ có khoảng 600 chiếc Honda Civic Type R. Tuy nhiên, lượt người quan tâm và muốn đặt mua đã lên tới con số 4000 người.

Theo một số đại lý khác tiết lộ, sau đợt bán đầu tiên này, khách hàng sẽ phải chờ tới giữa năm 2024, tức khoảng 18 tháng sau mới có cơ hội sở hữu chiếc xe siêu hot này. Thậm chí, một số nhân viên sale còn cho rằng, có khả năng cao phải tới năm 2025, chủ phương tiện mới có thể nhận xe bới số lượng đặt hàng quá lớn.


Số lượng đơn đặt hàng Honda Civic Type R tại Australia rất lớn


Tại thị trường Australia, Honda Civic Type R đang có giá 72.600 đô la Úc (50.097 USD), khoảng 1.17 tỷ đồng, rẻ gấp 2 lần phiên bản dành cho thị trường Việt Nam (2.399 tỷ đồng).

Honda Civic Type R Australia cũng được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 320 PS (315 mã lực) ở vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 420 Nm tại dải vòng tua 2.600 – 4.000 vòng/phút, tương đương với phiên bản dành cho thị trường Việt Nam.


Khối động cơ mạnh mẽ của Honda Civic Type R


Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu còn trang bị hệ thống hộp số sàn 6 cấp được nâng cấp kết hợp cùng hệ thống vù ga tự động - Rev match system. Bên cạnh đó, thiết kế khí động học và vật liệu trên xe cũng được đánh giá rất cao, giúp người lái tận dụng hết được sức mạnh của chiếc xe.

Về diện mạo, Civic Type R nổi bật với logo Honda đặt trên nền đỏ, được đặt cả phần đầu và đuôi. Đây là một đặc trưng riêng chỉ có trên xe đua Honda. Nội thất Honda Civic Type R cũng cực kỳ ấn tượng. Ghế lái và ghế phụ được thay bằng hai chiếc ghế đua chuyên nghiệp thay vì ghế da như thông thường. Hàng ghế sau rộng rãi, có nhiều hộc để đồ vô cùng tiện lợi.


Nội thất Honda Civic Type R


Đặc biệt, Honda Civic Type R còn được trang bị ứng dụng Honda LogR giúp ghi lại những thông số thực tế khi xe vận hành trên đường. Đây là ứng dụng được trang bị riêng cho mẫu xe đặc biệt này.

Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu còn có thêm Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bao gồm 6 tính năng:

- Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

- Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)

- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)

- Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

- Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Honda Civic Type R có 5 tùy chọn màu sắc: Trắng (Championship White); Đỏ (Rallye Red); Xanh (Racing Blue Pearl); Xám (Sonic Grey Pearl); Đen (Crystal Black Pearl) giống hệt tại thị trường Nhật Bản.
 

Eric Đỗ

Xe hơi
Biển số
OF-777301
Ngày cấp bằng
15/5/21
Số km
139
Động cơ
36,489 Mã lực
Tuổi
36
Ở VN bán có hơn 2 chục xe, đặt cũng ko mua được cơ cụ ạ. Nghe nói nó lỗ nhiều :))
 

darkBiker

Xe máy
Biển số
OF-132951
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
57
Động cơ
357,859 Mã lực
con này nhìn chất chơi ghê, mua chở bé đường thì tuyệt cú mèo
chở vợ già thì SUV mà táng thôi :D
 

quangzizi

Xe buýt
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
860
Động cơ
442,630 Mã lực
con này nhìn chất chơi ghê, mua chở bé đường thì tuyệt cú mèo
chở vợ già thì SUV mà táng thôi :D
Xe này phuộc cứng lốp mỏng chạy lại mất thêm tay cần số nên chở đường nó chê cụ ạ. Xe này chỉ để đi một mình đi đua thôi. Mà mua con này về chắc lúi húi độ đẽo suốt ngày gaia gù gì nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top