Tin tức HONDA CR-V mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

kaka1803

Xe đạp
Biển số
OF-14649
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
43
Động cơ
514,323 Mã lực
Giá cũng same same con tuc 2022 đặc biệt. E đang ngắm nghía 2 con này :)
Tuscon cũng được. Crv đc cái có thêm 2 ghế, bt ít dùng nhung có lúc lại cực tiện. Nếu bác trẻ, xác định đi xe không quá lâu dài, thích options thì cứ Tuscon mà chiến, nếu tầm tầm trung tuổi, không quá máu me với câc Options thì crv là rất hợp lý. Mình thấy Crv options là đủ, sensing rất ok
 

HondaotoHN

Đi bộ
Biển số
OF-780597
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
5
Động cơ
32,550 Mã lực
Tuổi
28
G ra biển HN khoảng 1.045, L khoảng 1.115 a
 

vanhai0850

Xe tăng
Biển số
OF-82102
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
1,872
Động cơ
432,628 Mã lực
Crv
Hình dáng : bảo thủ , già cỗi , thiết kế thiếu ý tưởng. ( cùng 1 đồng chí thiết kế nên không thoát được)
Tính năng: ổn với cái xe có 1.5l turbo
Nội thất: chấp nhận được , không rẻ tiền
An toàn: tốt, Ss hoạt động mượt mà
Cảm giác lái : tốt với đường nhựa tệ với đường đất.
Tính ổn định: cao
Chi phí :sau khi giảm giá thì ổn.
Chi phí vận hành: thấp.
Đánh giá cá nhân: phù hợp với người đưa cân bằng các mặt lên tiêu chí chọn.
Theo như cụ đánh giá thì em nó được 9/10 rồi. E thì mê nhất cái Mông cong của em nó
 

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
549
Động cơ
162,455 Mã lực
Ổn nhất là sau khi giảm giá .
Mặc dù 1.5 hơi ì một chút ;)
 

Ngockhanh689

Xe tải
Biển số
OF-324078
Ngày cấp bằng
18/6/14
Số km
262
Động cơ
290,410 Mã lực
Nơi ở
Thủy Nguyên,Hải Phòng
Em chạy CRV 2019 bản L, sáng nay tự nhiên bị mất chế độ gập gương và lên kính tự động khi tắt máy. Các Bác có biết cách xử lý cái này như thế nào chỉ em với? Thanks All.
Cụ xem lại ắc quy , trước em cũng bị thế, sau thay ắc quy mới thì lại thấy gập bình thường.
 

Ngockhanh689

Xe tải
Biển số
OF-324078
Ngày cấp bằng
18/6/14
Số km
262
Động cơ
290,410 Mã lực
Nơi ở
Thủy Nguyên,Hải Phòng

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,731
Động cơ
387,408 Mã lực
Cụ xem lại ắc quy , trước em cũng bị thế, sau thay ắc quy mới thì lại thấy gập bình thường.
Cụ kiểm tra có cái cửa nào đang mở không? Hoặc cái cốp điện đóng không hết. Đóng xong kêu tít 1 tiếng là ok.
 

Ngockhanh689

Xe tải
Biển số
OF-324078
Ngày cấp bằng
18/6/14
Số km
262
Động cơ
290,410 Mã lực
Nơi ở
Thủy Nguyên,Hải Phòng
Em nói thật với cụ chủ chứ thật sự CR-V không đáng đồng tiền bát gạo chút nào, mua SantaFe cũ 2019 ngon hơn.
Em ko phản bác xe nào ngon hơn. Nhưng phải nói rằng tùy vào mục đích sử dụng của từng gia đình. E. Thường xuyên di chuyển nội thành đông đúc, e thấy crv rất ổn với gia đình em. Mỗi xe có 1 đặc điểm riềng nên e nghĩ mỗi người 1 suy nghĩ ko ai áp đặt, cụ thấy san ổn nhưng em lại thấy nó ko ổn với gia đình em. Cụ ko thích cvt nhưng em lại cảm thấy cvt nó rất ổn.
 

Ngockhanh689

Xe tải
Biển số
OF-324078
Ngày cấp bằng
18/6/14
Số km
262
Động cơ
290,410 Mã lực
Nơi ở
Thủy Nguyên,Hải Phòng
Cụ kiểm tra có cái cửa nào đang mở không? Hoặc cái cốp điện đóng không hết. Đóng xong kêu tít 1 tiếng là ok.
Ko phải đâu cụ,cửa vẫn khóa nhưng gương ko gập, đầu tiên em tưởng bộ gập gương của em bị hỏng ,nhưng Đến khi em thay ắc quy thì tất cả trở lại bình thường.
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,731
Động cơ
387,408 Mã lực
Ko phải đâu cụ,cửa vẫn khóa nhưng gương ko gập, đầu tiên em tưởng bộ gập gương của em bị hỏng ,nhưng Đến khi em thay ắc quy thì tất cả trở lại bình thường.
Em bị thợ đóng lắp capo quên ấn xuống, tìm mãi mới ra. Reset all vẫn bị. Cửa điện thì biết sau vài lần do đồ để nhiều quá. Ác quy crv hơi bé mà chỗ để thì nhỏ .
 

Camontinhyeu

Xe điện
Biển số
OF-186622
Ngày cấp bằng
23/3/13
Số km
2,272
Động cơ
363,796 Mã lực
Nơi ở
Nhà của mình
Đồng hồ báo tiêu thụ xăng có chuẩn ko các Cụ? Xe em báo nội thành tầm 10.2l
 

Camontinhyeu

Xe điện
Biển số
OF-186622
Ngày cấp bằng
23/3/13
Số km
2,272
Động cơ
363,796 Mã lực
Nơi ở
Nhà của mình
CRV có nhược điểm lùi hơi yếu! Còn các khoản chấp nhận dc
 
Biển số
OF-592386
Ngày cấp bằng
28/9/18
Số km
456
Động cơ
135,776 Mã lực
Tuổi
39
Nếu đang tìm kiếm một mẫu xe đủ mạnh mẽ, khả năng ứng biến linh hoạt với nhu cầu sử dụng, thiết kế hiện đại, thì Honda CR-V xứng đáng là một đại diện trong phân khúc CUV cỡ C.
Xe gầm cao đã và đang trở thành xu hướng mua sắm của khách hàng khi đang tìm kiếm một mẫu xe đa dụng, vừa phục vụ công việc vừa đáp ứng nhu cầu đi lại của gia đình.Ở thị trường Việt Nam, các mẫu xe phổ thông gầm cao trải dài ở nhiều phân khúc, từ A đến D. Và để lựa chọn một mẫu xe phù hợp với bản thân và gia đình, người dùng cần xác định nhu cầu thực sự và các yếu tố cần ưu tiên khi mua xe.

Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Tháng 7/2020, Honda CR-V quay trở lại lắp ráp tại Việt Nam để chủ động hơn về nguồn cung khi doanh số dẫn đầu phân khúc vào thời điểm đó. Hãng xe Nhật gây bất ngờ lớn cho giới truyền thông lẫn khách hàng khi lần đầu mang gói công nghệ an toàn Honda Sensing lắp trên toàn bộ các phiên bản CR-V. Người mua khi đó chẳng còn bận tâm thêm, bớt, cân nhắc chọn bản nào khi với tầm giá một tỷ, tiện nghi an toàn đều có đủ.

Honda là thương hiệu hằn sâu vào thói quen mua sắm của người Việt. Hình ảnh những chiếc xe máy Honda thồ hàng che cả người lái rong ruổi ngược xuôi mọi nẻo đường đã quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam. Một ký giả quốc tế từng đánh giá, con người có thể chở cả thế giới trên yên xe hai bánh Honda, kiểu ví von để nhấn mạnh giá trị đặc biệt của thương hiệu Nhật Bản trên thị trường.

Thế mạnh về sự bền bỉ của xe Honda, cả ở xe máy lẫn ôtô dường như trở thành giá trị bất biến. Nhưng xu hướng mua sắm của người tiêu dùng ngày càng hiện đại buộc hãng Nhật cần tạo cho mình những vũ khí mới. Một trong số đó là công nghệ an toàn.

CR-V là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing. Hệ thống an toàn này sử dụng tín hiệu được thu thập từ radar với các tính năng: phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động chuyển giữa chiếu gần và chiếu xa. Bên cạnh đó là chức năng kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, camera quan sát làn đường LaneWatch giúp tài xế cải thiện tầm nhìn phía ghế phụ, tránh rơi vào vùng điểm mù. Ngoài ra xe còn có công nghệ quen thuộc là cảnh báo buồn ngủ.
Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Honda CR-V hiện có 4 phiên bản, giá 998 - 1,138 tỷ đồng và đều có gói công nghệ Honda Sensing. Đây là mẫu CUV phổ thông hiếm hoi trong phân khúc với tầm giá một tỷ đồng có yếu tố tiện nghi an toàn được tiêu chuẩn hoá. Honda luôn muốn hướng đến hai giá trị mang tính đại chúng: niềm vui cầm lái, an toàn trong mỗi chuyến đi.
Chiếc xe đã cứu tôi một bàn thua”, Hoàng Minh, một doanh nhân trẻ trong ngành đồ uống, thức ăn nhanh tại Tp. HCM nói. “Vô-lăng rung lên, tiếp bíp cảnh báo kêu từng nhịp, tôi giật mình choàng tỉnh, tay có cảm giác như ai đó kéo vô-lăng để xe trở lại làn cũ”.

Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Anh Minh kể về trải nghiệm toát mồ hôi khi lái xe từ Đà Lạt về Tp. HCM trong đêm muộn. Chút lơ đễnh khi cơn buồn ngủ ập đến, xe lúc đó chạy hơn 80 km trên cao tốc Tp. HCM - Long Thành – Dầu Giây và có dấu hiệu lệch làn. “Công nghệ không thay được con người nhưng trong trường hợp này, chức năng phát hiện xe đi lệch làn không xi-nhan, tự động xoay vô-lăng đưa xe về làn an toàn của Honda CR-V rất đáng tiền”, anh Minh nói.
Triết lý của Honda thực tế đã phát huy hiệu quả khi tiếp cận khách hàng Việt Nam bởi doanh số luôn ở top bán chạy nhất. Theo thời gian, khách Việt trở nên khó tính hơn khi lựa chọn ôtô. Đã qua thời ăn chắc, mặc bền, ôtô giờ đây không những lái hay mà còn tiện nghi, an toàn.

Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Khách hàng Honda cũng đặc thù hơn những hãng khác”, quản lý một showroom Honda ở Tp. HCM đánh giá. “Họ coi trọng tiện nghi cho các thành viên đi cùng, vì thế cấu hình 7 chỗ, công nghệ an toàn là những thứ được quan tâm trước tiên. Khách mua Honda thường là khách gia đình và rất trung thành với thương hiệu Nhật này”.
Giảm dung tích động cơ, hướng đến giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải ra môi trường hiện là xu hướng trên toàn cầu. Trong số các đối thủ Nhật, Honda CR-V là cái tên duy nhất lắp động cơ tăng áp, loại 1,5 lít công suất 188 mã lực, mạnh hàng đầu phân khúc. Động cơ này cho sức mạnh tương đương loại 2,4 lít hút khí tự nhiên nhưng mức tiêu hao nhiên liệu như động cơ 1,5 lít thông thường.

Honda lắp hộp số CVT cho mẫu crossover 7 chỗ, đem đến cảm giác lái mượt mà khi đi phố. Lẫy chuyển số sau vô-lăng của CR-V đem đến những cú thốc ga, vượt xe phấn khích hơn, một tinh thần thể thao vốn là DNA của hãng xe Nhật.

Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Bên cạnh sức hút lớn nhờ tiện nghi và công nghệ an toàn, doanh số Honda CR-V tăng mạnh về cuối năm nhờ việc các chương trình ưu đãi lớn. Nhiều khách hàng cho biết, bây giờ là thời điểm vàng để sở hữu Honda CR-V khi hãng và đại lý giảm giá sâu và tặng phụ kiện với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Chưa kể, dự thảo ưu đãi lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp CKD đã được thông qua, việc sở hữu Honda CR-V càng là một món hời cho người tiêu dùng.
Honda Crv toàn né chụp Rõ cái Cần số xe Tải/xe chở khách là sao vậy ?
46543D45-0969-47F6-A0B2-81C3BFB4CAC2.jpeg
DBFEC3A8-8FB3-4EFE-8E1E-F8C3D98F85F7.jpeg
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,773
Động cơ
362,704 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Đồng hồ báo tiêu thụ xăng có chuẩn ko các Cụ? Xe em báo nội thành tầm 10.2l
Thực tế toàn hơn! Đi phố đi xá, 10.2 lít/100 km đã là...giỏi! Còn xuống nữa thì 12 giờ đêm cụ xách xe chạy dọc vành đai 2- vắng và khoảng cách giữa các giao cắt có tín hiệu đèn xa!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top