Tin tức Honda HR-V G giá chỉ 699 triệu đồng, đe dọa Toyota Corolla Cross

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,834
Động cơ
593,362 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Honda HR-V G giá chỉ 699 triệu đồng, đe dọa Toyota Corolla Cross

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản Honda HR-V G với giá 699 triệu đồng. Tân bình nhà Honda sẽ là đối thủ đáng gờm với Toyota Corolla Cross G trong thời gian tới.

Giá bán của HR-V G là 699 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản xếp ngay phía trên. Cụ thể, mức giá này thấp hơn 127 triệu so với bản L và 172 triệu so với bản RS cao cấp nhất. Với mức giá này, HR-V G cũng được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là sẽ cạnh tranh quyết liệt về doanh số và thị phần với Corolla Cross 1.8G (746 triệu) – cũng là phiên bản thấp nhất của dòng B-SUV nhà Toyota. Khách hàng của HR-V G sẽ tiết kiệm gần 50 triệu cùng với nhiều ưu điểm vượt trội về cảm giác lái, trang bị tiện nghi, độ rộng rãi và tính linh hoạt hàng đầu trong không gian nội thất.

HR-V G cũng sẽ là mẫu xe gầm cao có giá bán dễ tiếp cận nhất trong line-up sản phẩm ô tô của Honda tại Việt Nam. Để có giá bán dễ tiếp cận, HR-V G sẽ có vài điều chỉnh về trang bị so với phiên bản L xếp trên. Các trang bị được thay đổi bao gồm: ghế ngồi bọc nỉ, vô-lăng urethan, đồng hồ tốc độ analog, gương hậu ngoài không tự động gập khi khoá cửa,.. Tuy nhiên, những thay đổi này khá dễ để nâng cấp nếu khách hàng có nhu cầu hoặc cũng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm tổng thể.





Một số trang bị hiện đại được giữ lại có đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED tự động bật tắt theo cảm biến, màn hình cảm ứng 8 inch trung tâm, phanh tay điện tử, điều hoà tự động một vùng và chìa khoá thông minh tích hợp chức năng khởi động từ xa, khoá cửa tự động khi cầm chìa khoá đi xa.

Bên cạnh đó, thiết kế lưới tản nhiệt trên HR-V bản G cũng được thay đổi sang dạng nan ngang truyền thống, không sử dụng hoạ tiết kim cương như hai bản cao hơn. Thiết kế nan ngang cũng được nhiều khách hàng đánh giá là sang trọng và cứng cáp, không mất đi cảm giác cao cấp của xe. La-zăng hợp kim nhôm có kích thước 17 inch tương tự phiên bản L nhưng có thiết kế đa chấu cùng kiểu hoàn thiện 2 tone màu khác biệt. Thiết kế la-zăng nói của HR-V G được đánh giá là đẹp mắt, thời thượng và trẻ trung hơn so với đối thủ Corolla Cross G.

Thay đổi được quan tâm nhiều nhất trên HR-V G là ở các hạng mục vận hành và an toàn – vốn được xem là những giá trị cốt lõi trong chiến lược sản phẩm của Honda. Phiên bản G sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số vô cấp CVT tương tự như mẫu sedan hạng B Honda City. Động cơ này cho công suất 119 mã lực cùng 145 Nm mô men xoắn. Bên cạnh đó, Honda đã tinh chỉnh một số trang bị kĩ thuật để tối ưu sức kéo và hiệu năng vận hành, mang lại cảm giác mượt mà trong quá trình sử dụng.





Cấu hình động cơ – hộp số mới cũng giúp tối ưu khoảng sáng gầm của xe. Cụ thể, HR-V G có khoảng sáng gầm lên đến 196 mm, hoàn toàn vượt trội so với đối thủ Corolla Cross G (161 mm). Khoảng sáng gầm cao giúp xe có thể leo dốc dễ dàng cũng như hạn chế nguy cơ xảy ra va quẹt khi di chuyển trên địa hình không bẳng phẳng.

Về an toàn, gói an toàn chủ động Honda Sensing cao cấp vẫn được giữ nguyên trên HR-V G. Đây là điểm được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Điều này cũng thể hiện sự nhất quán trong chiến lược phát triển sản phẩm mới của Honda Việt Nam khi luôn ưu tiên trang bị Honda Sensing trên tất cả các phiên bản của một dòng xe.

Honda Sensing nổi bật với các tính năng Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Đèn pha thích ứng tự động (AHB), Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Với phiên bản mới và giá bán cực kỳ hấp dẫn, doanh số và tính cạnh tranh của dòng sản phẩm HR-V hứa hẹn sẽ có nhiều bước nhảy vọt. Giờ đây, khoảng giá cùng khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường của mẫu SUV đô thị này đã được mở rộng đáng kể.
 

Cận Thị

Xe buýt
Biển số
OF-303404
Ngày cấp bằng
31/12/13
Số km
806
Động cơ
314,534 Mã lực
699 thì êm. ko biết opt có bị cắt nhiều ko?
 

ken9x_52

Đi bộ
Biển số
OF-823023
Ngày cấp bằng
25/11/22
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
32
máy 1.5 không Tubor không biết gánh cái xác xe có mượt không
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,639
Động cơ
471,987 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
máy 1.5 không Tubor không biết gánh cái xác xe có mượt không
Em đang đi 2.5, nhiều khi đường trường vượt còn phải đá về số 3 ở chế độ S, sang 2.0 đã thấy khác rồi, về 1.5 HKTN chắc còn oải nữa.
 

buithanhdong

Xe máy
Biển số
OF-580265
Ngày cấp bằng
20/7/18
Số km
84
Động cơ
138,996 Mã lực
Đắt hơn 47 tr nhưng cross nó 1.8, xe to hơn, thương hiệu lớn hơn nên nó vẫn hiên ngang không sợ giật mất doanh số. Máy 1.5 cùng là cvt thì cảm giác lái cũng không hẳn vượt trội được cross. Cảm giác lái thì mua xe cũng chỉ là yếu tố thứ yếu, ăn chắc mặc bền với đa số kh việt nam vẫn là quan trọng hơn, nên chắc cũng không thể cạnh tranh nổi cross. Nếu bỏ gói an toàn Sensing mà để công suất tăng áp thì còn có cửa hơn
 

Kietpetroland

Xe hơi
Biển số
OF-510763
Ngày cấp bằng
18/5/17
Số km
117
Động cơ
182,675 Mã lực
Con này nếu không kèm lạc sẽ đập chết con Toy Cross G vì có gói an toàn Honda Sensing.
 

BuiAnhTu

Xe buýt
Biển số
OF-443025
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
630
Động cơ
216,070 Mã lực
Tuổi
37
Đắt hơn 47 tr nhưng cross nó 1.8, xe to hơn, thương hiệu lớn hơn nên nó vẫn hiên ngang không sợ giật mất doanh số. Máy 1.5 cùng là cvt thì cảm giác lái cũng không hẳn vượt trội được cross. Cảm giác lái thì mua xe cũng chỉ là yếu tố thứ yếu, ăn chắc mặc bền với đa số kh việt nam vẫn là quan trọng hơn, nên chắc cũng không thể cạnh tranh nổi cross. Nếu bỏ gói an toàn Sensing mà để công suất tăng áp thì còn có cửa hơn
Con accent rẻ hơn city tầm có 30tr thôi, mã lực accent kém city như HRV kém cross, accent bán chạy ầm ầm.
 
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
1,880
Động cơ
21,992 Mã lực
Tuổi
36
Con accent rẻ hơn city tầm có 30tr thôi, mã lực accent kém city như HRV kém cross, accent bán chạy ầm ầm.
Phân khúc B sedan/hatch thì chênh 30 triệu cũng là cả vấn đề. Với cả xe giá rẻ sẽ dùng để đánh vào nhóm khách hàng đại chúng cho nên Accent nó làm tốt hơn do giá dễ tiếp cận hơn- kể cả gd nhỏ hay dịch vụ.
 

BuiAnhTu

Xe buýt
Biển số
OF-443025
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
630
Động cơ
216,070 Mã lực
Tuổi
37
Phân khúc B sedan/hatch thì chênh 30 triệu cũng là cả vấn đề. Với cả xe giá rẻ sẽ dùng để đánh vào nhóm khách hàng đại chúng cho nên Accent nó làm tốt hơn do giá dễ tiếp cận hơn- kể cả gd nhỏ hay dịch vụ.
30tr so với gần 600tr là cả vấn đề thế 47tr số với 700tr chắc nó nhẹ nhàng thôi à. Trừ xe sang thì không nói chứ xe dưới 1 tỷ cân đo đong đếm lắm.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,123
Động cơ
50,597 Mã lực
Tuổi
28
Phân khúc B sedan/hatch thì chênh 30 triệu cũng là cả vấn đề. Với cả xe giá rẻ sẽ dùng để đánh vào nhóm khách hàng đại chúng cho nên Accent nó làm tốt hơn do giá dễ tiếp cận hơn- kể cả gd nhỏ hay dịch vụ.
Đúng đấy cụ. Với VN thì xe hạng B+ là giới trung lưu rồi. Nhóm này có tâm lý dễ dàng bỏ thêm vài chục để thêm cái phụ phụ gì đó. Hòn Đá cắt bớt đi để giảm giá ở nhóm này là sai rồi. Có cắt để giảm giá thì cắt ở phân khúc hạng A.
Thêm nữa có cắt thì cắt sensing chứ cắt turbo thì rất kém sang. 1.5. Hòn đá hay hơn toy ở cái lái phê mà lại cắt đúng cái phê thì làm ăn gì. 1.5 lại phải chiến đấu với vios chứ không phải cross, mà gặp ông vios này là nhọ luôn vì doanh số nó luôn top. Mà ông vios 2023 cũng có sensing đấy, khó chơi lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

quangzizi

Xe buýt
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
843
Động cơ
444,400 Mã lực
Đắt hơn 47 tr nhưng cross nó 1.8, xe to hơn, thương hiệu lớn hơn nên nó vẫn hiên ngang không sợ giật mất doanh số. Máy 1.5 cùng là cvt thì cảm giác lái cũng không hẳn vượt trội được cross. Cảm giác lái thì mua xe cũng chỉ là yếu tố thứ yếu, ăn chắc mặc bền với đa số kh việt nam vẫn là quan trọng hơn, nên chắc cũng không thể cạnh tranh nổi cross. Nếu bỏ gói an toàn Sensing mà để công suất tăng áp thì còn có cửa hơn
Công suất máy mới là cái đắt chứ sensing thì lại rẻ rồi cụ. Ai chả muốn xe mạnh nhưng thuế vn nó như thế thì lấy cái máy vừa phải thôi. Tại sao xe Hàn B cũng toàn 1.4 1.5 thì được mà Honda phải mạnh hơn làm gì để khó cạnh tranh? Muốn máy xịn lấy bản cao muốn rẻ lấy bản này. Con này giá dưới 700 so với đám xe Hàn hơn hẳn so với Cross lại rẻ rõ ràng nó quá lợi thế rồi. Giờ chỉ còn là lạc bn thôi.
 

BuiAnhTu

Xe buýt
Biển số
OF-443025
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
630
Động cơ
216,070 Mã lực
Tuổi
37
Đúng đấy cụ. Với VN thì xe hạng B+ là giới trung lưu rồi. Nhóm này có tâm lý dễ dàng bỏ thêm vài chục để thêm cái phụ phụ gì đó. Hòn Đá cắt bớt đi để giảm giá ở nhóm này là sai rồi. Có cắt để giảm giá thì cắt ở phân khúc hạng A.
Thêm nữa có cắt thì cắt sensing chứ cắt turbo thì rất kém sang. 1.5. Hòn đá hay hơn toy ở cái lái phê mà lại cắt đúng cái phê thì làm ăn gì. 1.5 lại phải chiến đấu với vios chứ không phải cross, mà gặp ông vios này là nhọ luôn vì doanh số nó luôn top. Mà ông vios 2023 cũng có sensing đấy, khó chơi lắm.
Bác không thích 1.5 hktn thì mua 1.5 tubo khách hàng có sự lựa chọn mà. Làm gì có con nào tương tự nó mà chạy hay như nó. Bản nào con HRV giá đều hợp lý cả.
 

kaku223223

Xe tăng
Biển số
OF-422993
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
1,582
Động cơ
344,602 Mã lực
Mình rất thích cách Honda làm với bản G này, các Option bị cắt có thể độ lại được. gói sensing rất ngon, động cơ 1,5 biết là yếu nhưng ít tiền thì liệu cơm gắp mắm, chạy nương chân và có tính toán thôi. Xe tải động cơ 1.5 dầu mã bé mà nó còn chạy ổn.

Nếu thích Sensing gầm cao, tầm 700tr thì chỉ có Honda có .
 

futureneodo

Xe buýt
Biển số
OF-151189
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
713
Động cơ
362,479 Mã lực
Mình rất thích cách Honda làm với bản G này, các Option bị cắt có thể độ lại được. gói sensing rất ngon, động cơ 1,5 biết là yếu nhưng ít tiền thì liệu cơm gắp mắm, chạy nương chân và có tính toán thôi. Xe tải động cơ 1.5 dầu mã bé mà nó còn chạy ổn.

Nếu thích Sensing gầm cao, tầm 700tr thì chỉ có Honda có .
bản động cơ DOHC 1.5 thường này của HRV/City biết cách chạy dìu ga thì cũng phê lắm, đừng so với 1.8 hay turbo thoai chứ nó cân tất các thể loại 1.5 của hãng khác.
HRV G này sẽ lấy 1 cơ số khách tính mua City đấy chứ chẳng chơi…kkk
 
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
1,880
Động cơ
21,992 Mã lực
Tuổi
36
bản động cơ DOHC 1.5 thường này của HRV/City biết cách chạy dìu ga thì cũng phê lắm, đừng so với 1.8 hay turbo thoai chứ nó cân tất các thể loại 1.5 của hãng khác.
HRV G này sẽ lấy 1 cơ số khách tính mua City đấy chứ chẳng chơi…kkk
Và khi đó, HRV sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước còn City sẽ là xe nhập...Cơ mà cố 100 triệu đổi City RS lấy HRV-G e là hơi khó ạ.
 

BuiAnhTu

Xe buýt
Biển số
OF-443025
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
630
Động cơ
216,070 Mã lực
Tuổi
37
Và khi đó, HRV sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước còn City sẽ là xe nhập...Cơ mà cố 100 triệu đổi City RS lấy HRV-G e là hơi khó ạ.
Cố 100tr đổi city lên HRV là tùy tài chính mỗi người. Ai không cố đc thì thôi. HRV sẽ lấy khách của con creta, seltos, cross.
 

Kienhd2017

Xe hơi
Biển số
OF-519288
Ngày cấp bằng
2/7/17
Số km
190
Động cơ
178,774 Mã lực
Tuổi
39
Em thấy HRV G này khá ngon về giá cũng như trang bị nên đang ngó nghiêng'
Không rõ tình trạng giao xe thế nào vì thấy xe nhập nên số lượng giao chắc cũng chậm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top