Nói chung làm được là không đơn giản. Tôi biết tụi tây chúng còn dùng tia laze để ngắm chứ ko chỉ là dây. Nhà sx có khuôn, dưỡng riêng, còn thợ sửa thì dựa vào kinh nghiệm và đồ đạc. Nói chung xe đã bi lệch khung thì khó có thể như zin được. Cứ thử phượt dài vài chuyến là xe lêch khung sẽ thể hiện ngay, nhất là mấy cái xe to. Bởi vậy các ông bán xe hay rao xe chưa đâm đụng. Thường xe cân là có thể bỏ 2 tay khá thoải mái, các cụ cứ thử mà xem. Xe để đi cà phê vài km và thi thoảng mới đi thì cũng ko ảnh hưởng lắm.Khung gá chỉ để dựng phom sx khung sườn xe mới(xe độ) còn việc nắn thì chỉ với những thứ giản đơn như thước livo,dây lấy mực.Cần nhất là phải có khung cố định khung sườn thì mới dùng kích tời kéo ra chứ
Ducati khung mắt cáo bẹp không cắt đi làm mới thì khò nóng thổi ra chắc
Bạn nghĩ rằng mỗi loại xe là phải có khuân riêng à.Never.