- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 3,207
- Động cơ
- 275,214 Mã lực
Báo giật tít cũng nên có tí iot để anh em còn hứng thú đọc cụ nhỉ?Hình thức thôi cụ ợh
Báo giật tít cũng nên có tí iot để anh em còn hứng thú đọc cụ nhỉ?Hình thức thôi cụ ợh
Cũng nên cổ vũ VF bước lên trường QT để ae VN còn vênh mặt được, chứ vài năm nữa mà thu không bù chi lại cho xe điện đi nghỉ dưỡng như xe xăng thì khách hàng ốm đòn.Báo giật tít cũng nên có tí iot để anh em còn hứng thú đọc cụ nhỉ?
Voucher là cái khác biệt lớn nhất của VF so với các hãng xe khác, bỏ là bỏ thế nào? Bài của Tây dạy là kinh doanh phải có sự khác biệt, đã làm rồi thì cứ thế mà theo thôi, hạ hồi phân giải.Cũng nên cổ vũ VF bước lên trường QT để ae VN còn vênh mặt được, chứ vài năm nữa mà thu không bù chi lại cho xe điện đi nghỉ dưỡng như xe xăng thì khách hàng ốm đòn.
Mua xe VF mà người tiên phong thì lúc nào cũng đau tim hơn người mua sau, phải bỏ vụ voucher xe theo nhà đi thì may ra giá mới ổn định được, cứ làm vài ba cái như lần cho áp 3 voucher 200 củ cho Lux A thì khối anh vừa lấy xe ra cũng khóc hết nước mắt.
VF Bắc Mỹ báo bắt đầu giao lô VF8 đầu tiên vào tháng 3.
Ví dụ:Voucher là cái khác biệt lớn nhất của VF so với các hãng xe khác, bỏ là bỏ thế nào? Bài của Tây dạy là kinh doanh phải có sự khác biệt, đã làm rồi thì cứ thế mà theo thôi, hạ hồi phân giải.
Em gà tính sơ là doanh thu BĐS đã bao gồm cả giá bán xe VF vào đấy rồi nhỉ thế ace nào mua nhà Vin mà bán lại voucher là đã lỗ 1 ít rồi.Ví dụ:
Mỗi năm Vinhome bán ra 50.000 căn hộ/villa. Mỗi cái voucher từ 150 triệu đến 250 triệu cõng 1 xe. Vị chi bảo đảm tiêu thụ 50.000 xe lớn nhỏ. Cứ tưởng tượng giá đang 1 tỷ chỉ cần bỏ 800 đã mua được. Trong khi thực chất đã hạch toán nội bộ giữa VF và Vinhome từ trước. Tạm thế.
Cụ lái phải đau tim vclView attachment 7655559
Lại chế ảnh đúng ko các cụ. Chỉ di chuyển thôi mà cứ như oánh trận vậy ?
Hãi nhất là đang bon cao tốc làn 120km/h , muốn tấp ngay vào làn cấp cứu cũng không phải chuyện dễ . Mà báo đỏ như này thì tự xe nó ngắt điện hệ thống luôn chứ cũng chẳng chạy cố đượcCụ lái phải đau tim vcl
Chứ cụ mong nó cứ thế cháy không cảnh báo mới chịu hử?View attachment 7655559
Lại chế ảnh đúng ko các cụ. Chỉ di chuyển thôi mà cứ như oánh trận vậy ?
Cụ đi mua nhà của Vinhome chẳng hạn. Lúc trước ví dụ họ bán 5 tỷ/căn hộ. Bây giờ thị trường thay dổi gì đó họ bán 5.5 tỷ/căn. Thế mạnh của nhà Vin là nhanh + đồng bộ + pháp lý cho nên bán giá nào cũng chạy. Tức là cậy cái ưu thế của Vinhome để gánh khuyến mãi cho VF.Em gà tính sơ là doanh thu BĐS đã bao gồm cả giá bán xe VF vào đấy rồi nhỉ thế ace nào mua nhà Vin mà bán lại voucher là đã lỗ 1 ít rồi.
Cái xe VF khung gầm tốt hơn so với đối thủ mà giá sản xuất cứ cho là 1 tỏi mà bán 7-800 củ thì về lâu về dài lấy đâu ra để thu bù được chi, chứ chưa đến thu hồi vốn?
Khoai phết nhỉ?
quá hay, quá thông minh ,Cụ đi mua nhà của Vinhome chẳng hạn. Lúc trước ví dụ họ bán 5 tỷ/căn hộ. Bây giờ thị trường thay dổi gì đó họ bán 5.5 tỷ/căn. Thế mạnh của nhà Vin là nhanh + đồng bộ + pháp lý cho nên bán giá nào cũng chạy. Tức là cậy cái ưu thế của Vinhome để gánh khuyến mãi cho VF.
Ai biết trong 5.5 tỷ đó đã trích % cho VF bao nhiêu cụ nhỉ? Ví cụ 4% là 220 triệu. Cụ chủ nhà bán được cái voucher giá khoảng 50-60 triệu, thế là thanh niên mua xe được cái voucher lợi khoảng 150-160 triệu. Còn nếu chủ nhà mua xe luôn thì hưởng tất. Ưu thế của Vin so với các công ty thuần túy bán xe hơi trong bài toán này là vậy mà.
Giá thành 1 con xe VF làm ra cao hơn giá bán rất nhiều vì toàn đi mua và thuê, làm gì có lõi - tương tự như Vinsmart ngày xưa thôi. Bài toán voucher bên BĐS thì cơ bản là mỡ nó rán nó thôi, trong giá nhà cả. Nhờ có chênh lệch địa tô khủng thì nhìn trực diện thì là người mua BĐS phải chịu cái voucher 200tr này rồi, nếu làm giá (còn gọi là thổi) tốt thì chỉ là muỗi so với giá bán kể cả sơ cấp và thứ cấp. Nhưng nếu nhìn sâu xa thì người thiệt nhất là người mất đất hoặc ngân sách khi có dự án mà "đàm phán" được giá đền bù bèo bọt. Nhưng quan trọng hơn là với cách làm xe cộ này thì dòng tiền đấy chảy đi đâu? Nhiều thành phần cuồng quá thì ca ngợi hãng và ông chủ làm vì dân vì nước, để mở mặt với thế giới. Ngược lại thì nhiều người đặt câu hỏi cái đích đến cuối cùng là gì, dòng tiền có quay trở lại Vn không hay tiếp tục đi đâu? Nói chung em thấy hoang mang, lẫn lộn lắm ýEm gà tính sơ là doanh thu BĐS đã bao gồm cả giá bán xe VF vào đấy rồi nhỉ thế ace nào mua nhà Vin mà bán lại voucher là đã lỗ 1 ít rồi.
Cái xe VF khung gầm tốt hơn so với đối thủ mà giá sản xuất cứ cho là 1 tỏi mà bán 7-800 củ thì về lâu về dài lấy đâu ra để thu bù được chi, chứ chưa đến thu hồi vốn?
Khoai phết nhỉ?
1. Với dòng Lux thì lỗ từ 350 đến 500 triệu/chiếc. Không bù đủ.quá hay, quá thông minh ,
tuy nhiên, tóm lại là đống xe xăng vẫn dẹp
Vậy thì theo cụ em có nên mua xe điện tiên phong ko?1. Với dòng Lux thì lỗ từ 350 đến 500 triệu/chiếc. Không bù đủ.
2. Đóng xe xăng hay làm xe điện là chuyện người ta. Miễn đảm bảo quyền lợi người đã mua hàng thôi cụ.
Mỗi người có cách sử dụng tiền của mình cụ ơi.Vậy thì theo cụ em có nên mua xe điện tiên phong ko?
nên muaVậy thì theo cụ em có nên mua xe điện tiên phong ko?
Căn cứ nào chứng thực dòng lux lỗ từ 350-500tr cụ nhể? À e hỏi cụ thể là vin bán lux giá nào thì lỗ từ 350-500tr?1. Với dòng Lux thì lỗ từ 350 đến 500 triệu/chiếc. Không bù đủ.
2. Đóng xe xăng hay làm xe điện là chuyện người ta. Miễn đảm bảo quyền lợi người đã mua hàng thôi cụ.
Giá chưa áp voucher, chưa khuyến mãi, vào 2019 đã thế này:Căn cứ nào chứng thực dòng lux lỗ từ 350-500tr cụ nhể? À e hỏi cụ thể là vin bán lux giá nào thì lỗ từ 350-500tr?
Vin lỗ chứng tỏ người mua lời. Mua xe vin toàn các ông hám lời hay sao nhỉ!Giá chưa áp voucher, chưa khuyến mãi, vào 2019 đã thế này:
.VinFast báo lỗ 267 triệu mỗi xe Lux A
Hãng cho biết đang chịu lỗ khoảng 267 triệu với Lux A, 153 triệu với Lux SA và 61 triệu với Fadil nên phải tăng giá xe để bù lỗ.vnexpress.net
Được lợi quá rõ. Nói thì mang tiếng nâng bi nọ kia nhưng phải nói ra để đàng hoàng, tử tế, công bằng với người làm lợi cho mình.Vin lỗ chứng tỏ người mua lời. Mua xe vin toàn các ông hám lời hay sao nhỉ!