CRV EHEV có moment xoắn 330Nm ở ngay phát đạp ga đầu tiên (xe đang ở trạng thái đứng yên cho đến khoảng tốc độ 30-40km/h) nó khác hoàn toàn với xe 2.0 turbo thuần xăng vì vó độ trễ turbo, vòng tua máy và tốc độ xe ở ngưỡng nào đó mới mở turbo, moment xoắn không thể lên max ngay lập tức được.
Đó là lý thuyết thôi cụ, còn thực tế CRV eHEV 0-100 khm hết ~9s, còn mấy con máy 2.0 Turbo như Audi Q5, GLC 300, Skoda Kodiaq 7- 8 s, vì turbo nó mở sớm lắm 1400-1500v/phút mở rồi. Và nếu đang ở tốc độ cao cần tăng tốc thì máy turbo càng phát huy.
Còn tăng tốc từ 0-50khm thì eHEV hơn, nhưng thực tế chả khi nào xe đang đứng im mà cần đạp dính lưng luôn cả.