HTX Mazda6 - Hồi II

quandua

Xe buýt
Biển số
OF-78206
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
764
Động cơ
426,240 Mã lực
[FONT=&quot]Thưa Quý vị và các bạn,[/FONT]

Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn các Ngài



đã cùng tôi đi qua một chặng đường dài để triển khai diễn đàn quan trọng này.

Sau 02 năm kể từ khi ra đời,(
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt-hoi-1 ) HTX Mazda6 MT thực sự đã trở thành một trong những diễn đàn đối thoại về hợp tác thực chất và hữu ích nhất ở Box Kỹ Thuật. Tôi tin rằng sự có mặt của đông đảo các Ngài tại đây thể hiện sự quan tâm, nỗ lực cùng nhau gìn giữ hòa thuận và đoàn kết cho khu vực CHỌN HÃNG NÀO – Mazda Chuyển mình với thiết kế KODO, trong một thế giới đầy biến động.

Thưa Quý vị và các bạn,

Ngôn ngữ và cách thể hiện dù có khác nhau, nhưng chắc chúng ta đều đồng ý với nhau: nếu không có lòng tin thì không thể thành công, việc càng khó càng cần có niềm tin. HTX Mazda6 MT chúng ta hiểu câu thành ngữ “mất lòng tin là mất tất cả”. Lòng tin là khởi nguồn của mọi quan hệ hữu nghị, hợp tác; là liều thuốc hiệu nghiệm để ngăn ngừa những toan tính có thể gây ra nguy cơ xung đột. Lòng tin cần được nâng niu, vun đắp không ngừng bằng những hành động cụ thể, nhất quán, phù hợp với chuẩn mực chung và với thái độ chân thành.

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, các xã viên nói riêng và HTX Mazda6 MT nói chung vốn bị chia rẽ sâu sắc và cách biệt trong thời gian dài. Có thể nói cả mớ chọn và chạy Mazda6 MT này luôn cháy bỏng khát vọng yên bình, không tốn nhiều tiền. Muốn có hòa thuận, phát triển, thịnh vượng thì phải tăng cường xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Nói cách khác, chúng ta cần cùng nhau chung tay xây dựng lòng tin chiến lược vì hòa thuận, hợp tác, đoàn kết và thịnh vượng của HTX Mazda6 MT. Đó cũng là chủ đề mà tôi muốn chia sẻ với quý vị và các bạn tại diễn đàn hôm nay.

Trước hết, chúng ta có niềm tin sâu sắc vào tương lai tươi sáng trong đoàn kết hợp tác phát triển của HTX Mazda6 MT , nhưng với xu thế gia tăng xã viên , gia tăng phạm vi địa lý và tăng cường xúi đểu và can dự , thì bên cạnh những mặt tích cực cũng tiềm ẩn những rủi ro tiêu cực mà chúng ta cần phải cùng nhau chủ động ngăn ngừa.

HTX Mazda6 MT đang phát triển ôn hòa, vui vẻ và năng động và là nơi tập trung ba địa bàn lắm Mazda6 ( Hà Nội – Hà Đông – Thái Nguyên ) và một vài địa bàn mới nổi ( Nghệ An – Pleiku … ). Xu thế hợp tác bắt bệnh, liên kết chữa bệnh đa tầng nấc, ship hàng đa lĩnh vực đang diễn ra hết sức sôi động và ngày càng thể hiện là xu thế chủ đạo. Điều này là cơ hội hết sức lạc quan cho tất cả chúng ta.
Tuy nhiên, nhìn lại bức tranh toàn cảnh HTX Mazda6 MT trong những năm qua, chúng ta cũng không khỏi quan ngại trước những nguy cơ và thách thức ngày càng lớn đối với sự đoàn kết và phát triển.

Xúi đểu và can dự vốn là điều bình thường trong quá trình gặp gỡ, hợp tác và phát triển. Nhưng nếu sự xúi đểu và can dự đó mang những toan tính chỉ cho riêng mình, chơi bửn người khác , trái với lời các bậc tiền liệt rằng : Cứu một người phúc đẳng hà sa- , thiếu minh bạch thì không thể củng cố lòng tin chiến lược, dễ dẫn tới chia rẽ, nghi kỵ và nguy cơ thù oán lẫn nhau, ảnh hưởng tiêu cực tới hòa bình, đoàn kết, hợp tác và phát triển.



Những diễn biến khó lường trên lộ trình ship Taobao : Con đường tơ lụa; tranh chấp sự ảnh hưởng đang diễn biến rất phức tạp, đe dọa hòa thuận, đoàn kết và giao lưu thân thiện của HTX Mazda6 MT , trước hết là đe dọa sự đoàn kết đang gây quan ngại sâu sắc đối với cả cộng đồng quan sát viên hay các xã viên tiềm năng. Đâu đó đã có những biểu hiện đề cao sức mạnh đơn phương, những đòi hỏi phi lý, mưu mô bất đắc trí, những hành động trái với chuẩn mực giao tiếp, mang tính áp đặt và cường quyền.

Tôi muốn lưu ý thêm rằng ship Taobao : Con đường tơ lụa chiếm tỷ trọng và có ý nghĩa ngày càng lớn. Theo nhiều dự báo, sẽ có trên 3/4 khối lượng hàng hóa thương mại toàn HTX Mazda6 MT được vận chuyển bằng đường ship Taobao và 2/3 số đó đi qua Huynh Đệ Quán. Chỉ cần một hành động thiếu trách nhiệm, gây xung đột sẽ làm gián đoạn dòng hàng hóa khổng lồ này và nhiều xã viên không chỉ trong HTX Mazda6 MT mà cả chủ hãng thầu ship Taobao đều phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

Trong khi đó, các nguy cơ xung đột chủ nghĩa vị kỷ, khủng bố tinh thần bằng SMS, an ninh mạng bằng email… vẫn hiện hữu. Những thách thức mang tính vĩ mô như lợi ích giữa các quốc gia xuất – nhập hàng,… ngày càng trở nên gay gắt.
Có thể nhận thấy những thách thức và nguy cơ xung đột là không thể xem thường. Mọi người chúng ta đều hiểu, nếu để xảy ra mất ổn định, nhất là xung đột cá nhân, nhìn tổng thể thì sẽ không có kẻ thắng người thua - mà tất cả cùng thua. Vì vậy, cần khẳng định rằng, cùng nhau xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược vì hòa thuân, đoàn kết , hợp tác, thịnh vượng là lợi ích chung của tất cả chúng ta. Đối với HTX Mazda6 MT, lòng tin chiến lược còn được hiểu trên hết là sự thực tâm và chân thành.



Thứ hai, để xây dựng lòng tin chiến lược, cần tuân thủ sự bình tĩnh, mã thượng, đề cao trách nhiệm của các xã viên - nhất là các xã viên gạo cội và nâng cao hiệu quả triển khai của ship Taobao : Con đường tơ lụa.

Trong lịch sử HTX, nhiều xã viên đã phải gánh chịu những tổn thất, lãng phí và thiệt hại kinh tế khi là nạn nhân của chủ nghĩa chủ quan duy ý trí. Trong giai đoạn cởi mở văn minh hiện nay, các nguyên tắc ứng xử chung và chuẩn mực lời phát ngôn, chắc chắn khâu check – ship hàng đã trở thành giá trị cần phải được tôn trọng. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để xây dựng lòng tin chiến lược.

Mỗi xã viên luôn phải là một thành viên có trách nhiệm đối với sự hòa thuận, đoàn kết và an ninh chung. Các xã viên, dù lớn hay nhỏ tuổi, dù gạo cội hay mới tham gia cần có quan hệ bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và cao hơn là có lòng tin chiến lược vào nhau. Các xã viên lớn tuổi đời, tuổi ôm volant có vai trò và có thể đóng góp nhiều hơn, đồng thời có trách nhiệm lớn hơn trong việc tạo dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Mặt khác, tiếng nói đúng đắn cũng như sáng kiến hữu ích không phụ thuộc là của xã viên nào. Nguyên tắc hợp tác đoàn kết, đối thoại bình đẳng, cởi mở trong HTX của chúng ta cũng được hình thành và duy trì trên cơ sở tư duy đó.

Tôi muốn nhấn mạnh thêm là, các cơ chế giao lưu hợp tác hiện có trong HTX như nhóm ship màu mè lòe loẹt Sâu Chúa Già Làng vs Đau Mồm, nhóm chích choác Nguyễn Thị Định,nhóm canh me ship Taobao của ATK … cũng như lâu lâu vào chém gió của Vinh bần tiện đã tạo ra nhiều cơ hội để đẩy mạnh hợp tác đa phương và tìm giải pháp cho những thách thức đang đặt ra. Nhưng có thể nói rằng, vẫn còn thiếu – hay ít nhất là chưa đủ - lòng tin chiến lược trong việc thực thi các cơ chế đó. Điều quan trọng trước hết là phải xây dựng sự tin cậy lẫn nhau trước các thử thách, các tác động trở ngại và trong tăng cường hợp tác bắt bệnh, liên kết chữa bệnh đa tầng nấc, ship hàng đa lĩnh vực. Một khi có đủ lòng tin chiến lược, hiệu quả thực thi của các cơ chế hiện có sẽ được nâng lên và chúng ta có thể đẩy nhanh Con đường tơ lụa, đi đến giải pháp về mọi vấn đề, cho dù là nhạy cảm và khó khăn nhất.

Thứ ba, nói đến hòa thuận, ổn định, hợp tác, thịnh vượng của HTX Mazda6 MT, chúng ta không thể không nói đến một tập hợp các xã viên đồng thuận, đoàn kết.

Khó có thể hình dung được một xã hội chạy Mazda6 MT chia rẽ, dời dạc trong OF lại có thể trở thành một HTX Mazda6 MT thống nhất và đóng vai trò trung tâm trong khu vực CHỌN HÃNG NÀO – Mazda Chuyển mình với thiết kế KODO ngày nay. Sự tham gia của Phân đà ATK, Giangvo502- khu vực Gia Định, Duna3 – khu vực Quê Choa, sự trở lại của Minh xẻo cu – khu vực Pleichim… vào HTX đánh dấu thời kỳ phát triển mới của HTX Mazda6 MT , tiến tới hình thành một ngôi nhà chung của tất cả các Mazda6 MTer, đúng với tên gọi của mình. Thành công của HTX Mazda6 MT là thành quả của cả quá trình kiên trì xây dựng lòng tin và văn hóa đối thoại, hợp tác cũng như ý thức trách nhiệm chia sẻ giữa các xã viên.

HTX Mazda6 MT tự hào là một hình mẫu của nguyên tắc đồng thuận và lòng tin vào nhau trong các quyết định của mình.

Với tư duy cùng chia sẻ lợi ích, không phải “kẻ được – người mất”, việc mở thầu dịch vụ ship Taobao tiếp theo đã củng cố hơn nữa nền tảng cho một cấu trúc bền vững của HTX với Laze-a1 đóng vai trò trung tâm, đem lại niềm tin vào tiến trình hợp tác cùng nhau của các xã viên.

Tôi cũng muốn đề cập trường hợp của Sâu Chúa Già Làng như một ví dụ sinh động về kết quả của việc kiên trì đối thoại trên cơ sở xây dựng và củng cố lòng tin, tôn trọng lời hứa, mổ ra một con lợn mán không chỉ cho chúng ta mà còn cho cả các lãnh đạo ngân sách của chúng ta.



Đã có những bài học sâu sắc về giá trị nền tảng của nguyên tắc đồng thuận, thống nhất và đoàn kết của HTX trong việc duy trì quan hệ bình đẳng, lịch sự, cùng có lợi với các xã viên.

HTX chỉ mạnh và phát huy được vai trò của mình khi là một khối đoàn kết thống nhất. Một HTX thiếu thống nhất sẽ tự đánh mất vị thế và không có lợi cho bất cứ một ai. Chúng ta cần một HTX đoàn kết, vững mạnh, hợp tác hiệu quả với tất cả các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ để chung tay giữ tiền cho các xã viên, chứ không phải là một HTX mà các xã viên buộc phải lựa chọn đứng về bên này hay bên kia vì lợi ích của riêng mình trong mối quan hệ với các xã viên khác. Trách nhiệm của chúng ta là nhân thêm niềm tin trong giải quyết các vấn đề, trong tăng cường hợp tác cùng có lợi, kết hợp hài hòa lợi ích của mình với lợi ích của các xã viên khác và của cả HTX.

Trở lại vấn đề ship Taobao : Con đường tơ lụa, chúng ta đã cùng nhau vượt qua một chặng đường khá dài và cũng không ít khó khăn để ra được kho vận HUYNH ĐỆ QUÁN. Đối với các vấn đề tài chính, tiến độ thời gian và các thách thức khác – trong đó có minh bạch ship hàng, bằng việc xây dựng lòng tin chiến lược, tin rằng chúng ta cũng sẽ đạt được những thành công, đóng góp thiết thực vào việc tiêu tiền hiệu quả của các xã viên.

Thưa Quý vị và các bạn,

Trong suốt lịch sử mấy năm, HTX Mazda6 MT đã chịu nhiều đau thương, mất mát do khủng hoảng niềm tin gây ra. Chúng ta luôn khao khát để có một sự đồng thuận, đoàn kết hòa bình thực sự và bền vững, thì các món ship taobao dù lớn hay nhỏ cần phải được tôn trọng; những khác biệt về vùng miền, cá tính, phông văn hóa… cần được đối thoại cởi mở trên tinh thần xây dựng, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.

Đồng thời mở ra một thời cơ mới, vận hội mới của HTX, tôi đề nghị đổi tên thành HTX Mazda6 và cùng nhau viết tiếp nên một chương mới cho HTX với tiêu đề : HTX Mazda6 – Hồi II

Xin cảm ơn Quý vị và các bạn.
 
Chỉnh sửa cuối:

duna3

Xe điện
Biển số
OF-80069
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,086
Động cơ
436,990 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế...
Cụ Dùa bổ sung văn, cháu cũng phải sửa (Xóa đoạn này: Làm bài văn mừng nhà mới đê cụ Quandua). Nhà này hi vọng bác cháu ta sẽ xây dựng to đẹp hơn, đoàng hoàng hơn như lời Bác đã dạy
Dưng mà sao Mod không thông báo cho thêm 1 vài bài nữa để anh em kịp dọn đồ đoàn sang bên này hẩy
 
Chỉnh sửa cuối:

tdhanh

Đi bộ
Biển số
OF-82546
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
9
Động cơ
413,290 Mã lực
Xin tư vấn về xe Mazda6-MT2004 bị lịm ga khi trời nắng nóng
Kính gửi các cụ!
Tình hình là em mới đi xe MAZDA 6 MT-2004 được 1 năm, mọi việc vẫn ổn. Tuy nhiên những hôm trời nắng nóng đi trên đường xe em cứ bị lịm ga đi, đạp thêm ga nó cũng không lên, giật giật nhè nhẹ rồi đứng im, máy vẫn nổ, vòng tua khoảng 1000. Em đành phải tắt máy ngồi nghỉ (hehe giữa đường và giữa trời nắng nóng nhé). Một lúc sau thì lại đi được, em nó mắc bệnh này cho nên em không dám đi đâu xa, em ra gara thì họ nói bơm xăng của em sắp chết. Em chưa dám thay vì còn chờ xin ý kiến tư vấn chỉ giáo của các cụ.
 

FOCUS-1

Xe tăng
Biển số
OF-53392
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
1,423
Động cơ
465,612 Mã lực
Hồi II nhưng bỏ MT hê hê :D
 

dungdadieu

Xe buýt
Biển số
OF-166746
Ngày cấp bằng
14/11/12
Số km
720
Động cơ
353,080 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Đông
Sang nhà mới nào, các cụ chém nhiệt tình để sớm cất nóc nào. (Em đã chiếm căn nhà mặt đường, số 6)
 
Chỉnh sửa cuối:

20K6644

Xe buýt
Biển số
OF-9313
Ngày cấp bằng
7/9/07
Số km
942
Động cơ
544,950 Mã lực
Em tưởng mình vô gia cư rồi, may lão dùa lại xây được 1 tầng rồi, cho em ở xó bếp cũng được.
 

dungdadieu

Xe buýt
Biển số
OF-166746
Ngày cấp bằng
14/11/12
Số km
720
Động cơ
353,080 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Đông
OF không có Option gán Thành viên vào hội hiếc gì đấy nhỉ, kể tra thêm cái đấy cũng hay.
 

khanhgiang

Xe hơi
Biển số
OF-172494
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
111
Động cơ
343,610 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Xin tư vấn về xe Mazda6-MT2004 bị lịm ga khi trời nắng nóng
Kính gửi các cụ!
Tình hình là em mới đi xe MAZDA 6 MT-2004 được 1 năm, mọi việc vẫn ổn. Tuy nhiên những hôm trời nắng nóng đi trên đường xe em cứ bị lịm ga đi, đạp thêm ga nó cũng không lên, giật giật nhè nhẹ rồi đứng im, máy vẫn nổ, vòng tua khoảng 1000. Em đành phải tắt máy ngồi nghỉ (hehe giữa đường và giữa trời nắng nóng nhé). Một lúc sau thì lại đi được, em nó mắc bệnh này cho nên em không dám đi đâu xa, em ra gara thì họ nói bơm xăng của em sắp chết. Em chưa dám thay vì còn chờ xin ý kiến tư vấn chỉ giáo của các cụ.
Xe cụ đã thay lọc xăng lần nào chưa ạ? cách đây 2 tháng xe em đi khi kéo ga lên nó cũng thi thoảng bị hiện tượng giật giật này khi nhấn ga nhanh, nhất là khi bình xăng sắp cạn. Mang qua gara kiểm tra họ bảo lọc xăng bẩn quá và em đã thay cái lọc xăng mới (hàng Đài Loan khoảng 340K, 100K tiền công) vào chạy lại thoát máy như bình thường cụ ạ. Em nghĩ chưa chắc đã phải thay cả bơm xăng đâu.
 

duna3

Xe điện
Biển số
OF-80069
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,086
Động cơ
436,990 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế...
chậm chân mất ngay quả mặt tiền :((
thay đổi phù hợp với phát triển giai đoạn mới, sắp lên cty rồi :)
Cháu rảnh rang, nhanh chân xí được 2 suất tầng 1, cụ có nhu cầu cháu nhường cho hẹ hẹ
 

duna3

Xe điện
Biển số
OF-80069
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,086
Động cơ
436,990 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế...
Cụ chưa bằng nhà cháu: Nhà cháu ở tầng 1, 1 ô 6, 1 ô 9. Quá đẹp. Của cụ Duna là 3 và 7 :))
Hehe, vì nhà cháu biển 37 mà :)) - Thi nhau tranh phần này các lão làng biết được đánh chết, chả chiịu nhường cho các bô lão gì cả
 

hoang_2512

Xe hơi
Biển số
OF-52128
Ngày cấp bằng
4/12/09
Số km
161
Động cơ
455,110 Mã lực
Xe cụ đã thay lọc xăng lần nào chưa ạ? cách đây 2 tháng xe em đi khi kéo ga lên nó cũng thi thoảng bị hiện tượng giật giật này khi nhấn ga nhanh, nhất là khi bình xăng sắp cạn. Mang qua gara kiểm tra họ bảo lọc xăng bẩn quá và em đã thay cái lọc xăng mới (hàng Đài Loan khoảng 340K, 100K tiền công) vào chạy lại thoát máy như bình thường cụ ạ. Em nghĩ chưa chắc đã phải thay cả bơm xăng đâu.
@ All: Up...up...up Điểm danh tầng 2 M6.
Nhà cháu cũng đang băn khoăn về hiện tượng hơi giật giật khi vào ga nhanh khi tăng số(cháu hay tắt từ 3->5).Các cao nhân phán dùm nhà cháu!Để nhà dự còn kịp chuyến chợ phiên taobao.Volka chén đầy các cụ mừng nhà mới!
 
Chỉnh sửa cuối:

duna3

Xe điện
Biển số
OF-80069
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,086
Động cơ
436,990 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế...
@ All:
Nhà cháu cũng đang băn khoăn về hiện tượng hơi giật giật khi vào ga nhanh khi tăng số(cháu hay tắt từ 3->5). ...!
Nếu cụ lên chưa đủ tốc độ thì bị giật là đúng rồi. Giờ cụ check lại xem nhé: đi bình thường, khi vào số 3, cố ép ga vọt lên hẳn luôn đi để đủ tốc độ đi số 5 (khoảng bao nhiêu km/h thì cháu quên rồi, vì trước đây có đi xe số, từ 3 vào 5 bình thường), sau đó vào số 5, nếu vẫn bị giật giật thì có thể lỗi khác nhá
 

hoang_2512

Xe hơi
Biển số
OF-52128
Ngày cấp bằng
4/12/09
Số km
161
Động cơ
455,110 Mã lực
Nếu cụ lên chưa đủ tốc độ thì bị giật là đúng rồi. Giờ cụ check lại xem nhé: đi bình thường, khi vào số 3, cố ép ga vọt lên hẳn luôn đi để đủ tốc độ đi số 5 (khoảng bao nhiêu km/h thì cháu quên rồi, vì trước đây có đi xe số, từ 3 vào 5 bình thường), sau đó vào số 5, nếu vẫn bị giật giật thì có thể lỗi khác nhá
Thank cụ đã chia sẻ.Tốc độ thì trên 40km/h nhà cháu mới lên số 5,nếu đè ga từ từ nhẹ nhàng thì ko giật,nếu đè ga nhanh và sâu thì bị giật ngắt 1,2 phát rồi mới bình thường.Ko hiểu???Lỗi gì các cụ nhỉ!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top