- Biển số
- OF-11816
- Ngày cấp bằng
- 28/11/07
- Số km
- 416
- Động cơ
- 531,090 Mã lực
Nói túm lại là nếu dưới 620M là em xem xét. còn trên là em xét Triton. Bọn MIT nó vẫn đang chăm sóc em. cả Ford Hà Nội nữa
Hàng vẫn thế, chưa có đột biến. Đề nghị cho đột biến bằng giá đê, Háng ?
Hàng vẫn thế, chưa có đột biến. Đề nghị cho đột biến bằng giá đê, Háng ?


nói dề thì nói chứ ISUZU Vietnam cũng tính chán rồi, chỉ có máy 4JJ1 - TC mới chịu nổi dầu ở Việt ta thôi, cũng như Hilux vẫn thủy chung với D-4D, chỉ có Ranger tiên phong dùng công nghệ VGS cho bán tải, rất kén người dùng, diezel mà đổ ở mấy chỗ lộ cộ là lại dính đòn như mấy em Santafe thôi..Thực ra cải thiện về không gian cabin và nội thất như thế là quá ổn rồi, rộng hơn Navara và tương đương Ranger. Nếu so với các đời trước thì cá nhân em cho điểm 10 cho nội thất, nhất là hàng ghế sau.
là niềm tự hào mỗi khi nhắc đến dmax nào là : khỏe , bền bỉ và tiêu hao nhiên liệu ít song cái ưu và tốt kia k được isuzu phát huy và cứ nghĩ như thế là năm bờ oăn nên chạ thay đổi mấy .Từ 2008 cho đến giờ vẫn thế ... Em nghĩ IUSZU lại dẫm lên vết xe đổ của ford mông đau rồi ,bản ra sau xấu hơn bản ra trước .chán .
