Thảo luận Isuzu Mu-X cụ nào đã đi cho em xin vài ý kiến!

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,018
Động cơ
92,092 Mã lực
Em đi con này 3 năm 16v cũng ko chê gì nhiều, giá cả hợp lý, đi cũng ổn nhưng buồn vì hãng quá, hỏng cái lốc được bảo hành mà đặt đến hơn tháng nay chưa có hàng, em đi làm cần xe nhiều mà giờ phải cho nằm tại chỗ
Hỏi hãng thì cứ hứa lên hứa xuống mà không thấy đâu, thấy nản quá
Thôi cụ đi Vinfast xanh SM vậy.
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,018
Động cơ
92,092 Mã lực
Đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể cccm
Trước em đi sorento 2016 full Crdi, bây giờ chuyển sang đi Mu-x full 4x2 có đôi chút đánh giá theo tiêu chí cá nhân người dùng.
1. Về nhiêu liệu:
- đi trong phố cảm nhận cá nhân và đồng hồ đo cũng như nhiên liệu thực tế cháu thấy tốn hơn công bố của hãng. Chắc do mã thấp và xác xe thì 2tấn.
- đi đường trường HN-ĐN và ngược lại 5.6l/100k
- Chú ý: nếu đổ dầu 0.001 thì sẽ đi đc quãng đường 1>=1250km/1.8triệu; còn đổ dầu 0,05 thì chỉ khoảng 850-950km/ bình dầu. ( khi báo đèn vàng)
2. Về cảm giác lái:
- ghế ngồi hơi mỏi, do ko có bóng khí lưng. Nếu có thêm thì tuyệt vời.
- lái đường trường và vào cua, dù xe cao nhưng khi vào cua ở vận tốc 50,60,70,80 đề không có cảm giác bồng bềnh. Xe chắc ôm cua tốt.
- về tăng tốc và vượt xe thực tế. Tăng tốc hơi ì. Chuyển số tự động ko được mượt lắm. Nếu bác nào đi fotun 2.4-2.5 chuyển sang con này thì ko vấn đề gì. Nhưng bác nào đi kia, huyndai 2.2 chuyển sang cảm nhận thấy ngay. Còn khi vượt xe ngoài đường trường không có đà thì không khác gì 1 cái xe tải.
3. Về an toàn:
- mọi cảnh báo đều hoạt động tốt. Khi đi đường cảm thấy khá an toàn. Chỉ có điều chưa quen thì thấy tiếng cảnh báo nhiều hơi bực mình.
- chú ý: rada và cảnh báo va chạm thỉnh thoảng tự tắt khi đi trời mưa khi không bật chế độ gạt mưa. ( cần test thêm xem có phải xe em lỗi không).
- đèn bật chế độ auto khi đi buổi tối cực kỳ ức chế khi auto bật tắt pha. Khuyến cáo cccm khi đi ko để auto mà bật chế độ bằng cơm sẽ tắt đc auto pha.
- về cảm biến áp suất lốp hãng khuyến cáo là 2.0, cái này thì xe chạy sẽ êm ái và mượt, nhưng sẽ tốt nhiên liệu và khi gặp đc xấu sẽ dễ hỏng lốp, được cái nữa là độ an toàn cao hơn do mặt tiếp xúc mặt đg lớn. Thực tế cháu đag đi ở mức 2.5 và có tráng keo trống đinh khá là oki.

RẤT MONG CCCM CHIA SẺ THÊM.

Được gửi từ iPhone - Otofun
Thì hãng này mạnh xe tải và xe bán tải mà cụ được cái châu bò húc.
 

java350

Xe tải
Biển số
OF-392614
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
229
Động cơ
238,417 Mã lực
Các Sale Mu đâu mà không thấy ai vào tư vấn nhỉ, em đang hóng giá net
 

Dinh77621

Xe đạp
Biển số
OF-595855
Ngày cấp bằng
24/10/18
Số km
35
Động cơ
129,119 Mã lực
Tuổi
33
Cái box vắng như cái xe chạy ngoài đường vậy kaka
 
Biển số
OF-412051
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
53
Động cơ
224,240 Mã lực
Nơi ở
Thanh hà
Kính chào các cụ box Isuzu, hôm nay em mạo muội lập cái topic này nhờ các cụ đi Isuzu cho chút ý kiến đánh giá trải nghiệm về xe của các cụ. Em đang phân vân quá giữ Fortuner 2.4 và em Prestige. Fortuner hơn được thương hiệu, moment xoắn và giá, còn lại em MuX hơn. MuX tiết kiệm được tầm 200 củ nhưng có vẻ ít cụ đi quá. Bên Thái Lan thì Isuzu quá phổ biến trong khi ở mình thì trái ngược. Em mong các cụ nhón tay cho em vài chữ để em quyết. Vodka em sẵn mời các cụ ạ!
cụ tìm bài của cháu khá chi tiết về con mux bản prestige rồi đấy. bài đầu tiên là cháu chạy 5000k và có cung hà nội-đà nẵng. xong cuối năm có cung hn- đà lạt - mũi né - hà nội.
lỗi vặt thì sau 1 năm trải nghiệm và đi đc 3,9v chưa thấy lỗi gi. ngoài thay dầu và lọc rồi chạy.
còn về nhược điểm thì tay lái trợ lực dầu cũng hơi năng những sẽ wen nhanh thôi.
mã 150 hơi thấp khi vượt xe đường trường nên cần nâng cấp cảm biến chân ga sẽ oki hơn nhiều.
đền cũng hơi tối nên nâng cấp đền gầm nếu đi trời tối nhiều.
chèo đèo nội suối khá oki. đã chạy nên đỉnh núi trên thung lũng vàng đà lạt.
vào cua tốc 80-90 khá chắc xe. ko có bị bồng bềnh
nhìn chung bỏ ra 1,1t con này dùng ko.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top