- Biển số
- OF-150438
- Ngày cấp bằng
- 25/7/12
- Số km
- 141
- Động cơ
- 358,500 Mã lực
Em này lắp cái chở đồ màu vàng bò 2 bên hông. Bỏ gương và độ thêm combo 8Tr bài viết trên Page Fb của Thưởng em thấy đẹp lắm các cụ ạ
	
		
			
		
		
	
								 Đây là mẫu xe mang phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển được hãng xe Nhật phát triển dành cho những ai yêu thích sự hoài cổ.
Đây là mẫu xe mang phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển được hãng xe Nhật phát triển dành cho những ai yêu thích sự hoài cổ. W175 có thiết kế rất cơ bản với thân xe, bình xăng hình giọt nước, đèn pha chóa tròn và yên phẳng. Hầu hết những bộ phận trên xe đều được sơn màu đen bóng kết hợp với đen mờ, chỉ có một số chi tiết nhỏ mạ chrome sáng bóng và tem trang trí dán trên bình xăng. Ống xả của W175 mang phong cách đặc trưng của những chiếc mô tô Anh Quốc từ những năm 50 của thế kỷ trước.
W175 có thiết kế rất cơ bản với thân xe, bình xăng hình giọt nước, đèn pha chóa tròn và yên phẳng. Hầu hết những bộ phận trên xe đều được sơn màu đen bóng kết hợp với đen mờ, chỉ có một số chi tiết nhỏ mạ chrome sáng bóng và tem trang trí dán trên bình xăng. Ống xả của W175 mang phong cách đặc trưng của những chiếc mô tô Anh Quốc từ những năm 50 của thế kỷ trước. Động cơ của W175 là loại SOHC xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 177 phân khối có công suất cực đại 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số là loại 5 cấp côn tay.
Động cơ của W175 là loại SOHC xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 177 phân khối có công suất cực đại 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số là loại 5 cấp côn tay. Kawasaki W175 có bình xăng dung tích 13,5 lít và trọng lượng 126 kg. Giảm xóc trước là loại ống lồng truyền thống, phía sau là giảm xóc đổi kiểu lò xo cuộn. Cặp vành 17” của xe cũng có thiết kế cổ điển với kiểu nan hoa nhỏ đi kèm lốp trước bản rộng 80 và lốp sau 100. Phanh trước sử dụng đĩa đơn 220 mm 2 piston còn phanh sau vẫn là phanh tang trống.
Kawasaki W175 có bình xăng dung tích 13,5 lít và trọng lượng 126 kg. Giảm xóc trước là loại ống lồng truyền thống, phía sau là giảm xóc đổi kiểu lò xo cuộn. Cặp vành 17” của xe cũng có thiết kế cổ điển với kiểu nan hoa nhỏ đi kèm lốp trước bản rộng 80 và lốp sau 100. Phanh trước sử dụng đĩa đơn 220 mm 2 piston còn phanh sau vẫn là phanh tang trống. 
	 
	 
	 
	 
	 
	 
	 
	 
	 
	 
	 
	 
	Từ 175cc trở lên là phải có A2 cụ nhé.bác cho hỏi chiếc này xài A2?
Hôm trước em đọc thấy có chiếc 250? Vì thế em muốn đợi. Giờ sát Tết, còn xe này em lấy luôn?bác cho hỏi chiếc này xài A2?
Mua tại Max motor như 1 bác post trên kia thì giá là 68 tr cho bản SE, tháng 4 có hàng.Giờ cọc thì bao giờ có xe hả các cụ nhỉ ?



 .
.
HN thiếu j xưởng cụXe này muốn lên đĩa cho phanh sau thì làm ở đâu các cụ nhỉ? Sài Gòn thì vô số xưởng nhưng HN em lại không biết