Thảo luận Kawasaki w800 đã quay trở lại - phiên bản 2023

luolanvn

Xe tăng
Biển số
OF-65909
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
1,027
Động cơ
3,377 Mã lực
W800 HQCN cũ (lướt) có mà, cụ liên hệ Max Motor 91 Âu Cơ xem, hàng mới thì sợ ko có thôi.
Vs giá tầm W800 thường sẽ chọn Triumph T100/120 lướt.
Với giá W800 mới thì suy nghĩ của em cũng giống cụ. Giờ tầm 300tr đã có em Đồ lót T100 2018 lướt ngon rồi.
 

botom

Xe tăng
Biển số
OF-4504
Ngày cấp bằng
2/5/07
Số km
1,225
Động cơ
563,119 Mã lực
Với giá W800 mới thì suy nghĩ của em cũng giống cụ. Giờ tầm 300tr đã có em Đồ lót T100 2018 lướt ngon rồi.
Em nói thật là mua con này về mà ko có nhiều kn chơi xe thì nuôi nó cũng phát mệt đấy, suốt ngày tìm đồ vs bảo dưỡng.
Mà tầm tiền đó cũng có nhiều lựa chọn mà.
Người chạy w800 chủ yếu là vì thích cảm giác lái của xe Nhật, và kiểu giác thuần classic ạ. Nên hình như các cụ có tuổi chút sẽ thích xe này hơn. Chả giấu gì cụ em cũng đang chạy w800 ạ. Vì chạy ít (đi 5 năm rồi mà chạy mới có mấy nghìn cây), nên không dám nói nó tốt thế nào. Chỉ có là đồ thì đặt webike cũng đơn giản. Xe thì 1 năm bảo dưỡng thay dầu 1 lần, cũng chưa thấy vấn đề gì. Xe để cả tháng đề phát vẫn ăn ngay. Trước khi chạy w800 em cũng có chạy thử T100 (bản đời cũ làm mát bằng gió), T120 (bản đời mới dây ga điện, làm mát bằng két nước), T100 SE (bản lốp không săm dáng kiểu Street twin) etc, nhưng vẫn chọn w800 vì nó phù hợp kiểu chạy của em, đó là thong dong, nhẹ nhàng đi cafe ạ. Xe w800 theo cá nhân em thì dễ lái hơn T, chạy trong phố smooth hơn (ý không phải tốt hơn, mà hợp với phong cách chạy nhẹ nhàng trong phố). Nên vẫn có phân khúc khách hàng riêng. Giá cả thì em không bàn ạ. Vì xe cũng toàn sắt, inox với chrome, đồ cũng highend, nên chắc giá thành cũng đắt. Xuất xứ Nhật em vẫn ưng về chất lượng ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,027
Động cơ
400,365 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Người chạy w800 chủ yếu là vì thích cảm giác lái của xe Nhật, và kiểu giác thuần classic ạ. Nên hình như các cụ có tuổi chút sẽ thích xe này hơn. Chả giấu gì cụ em cũng đang chạy w800 ạ. Vì chạy ít (đi 5 năm rồi mà chạy mới có mấy nghìn cây), nên không dám nói nó tốt thế nào. Chỉ có là đồ thì đặt webike cũng đơn giản. Xe thì 1 năm bảo dưỡng thay dầu 1 lần, cũng chưa thấy vấn đề gì. Xe để cả tháng đề phát vẫn ăn ngay. Trước khi chạy w800 em cũng có chạy thử T100 (bản đời cũ làm mát bằng gió), T120 (bản đời mới dây ga điện, làm mát bằng két nước), T100 SE (bản lốp không săm dáng kiểu Street twin) etc, nhưng vẫn chọn w800 vì nó phù hợp kiểu chạy của em, đó là thong dong, nhẹ nhàng đi cafe ạ. Xe w800 theo cá nhân em thì dễ lái hơn T, chạy trong phố smooth hơn (ý không phải tốt hơn, mà hợp với phong cách chạy nhẹ nhàng trong phố). Nên vẫn có phân khúc khách hàng riêng. Giá cả thì em không bàn ạ. Vì xe cũng toàn sắt, inox với chrome, đồ cũng highend, nên chắc giá thành cũng đắt. Xuất xứ Nhật em vẫn ưng về chất lượng ạ.
W800 mang màu sắc cổ điển nhiều hơn, mỗi tội giá HQCN cao, số lượng ko nhiều nên mua bán phụ tùng...như cụ nói phải tìm trên webike, ko phải ai cũng rành hay có tg tìm hiểu món này; đồ Triumph thì lại khá nhiều do đông xe hơn.
T-series em chưa lái thử nhưng Street/Speed Twin lái dễ, kể cả vs người chưa chạy côn tay bao giờ, đi phố thích hơn W800.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top