- Biển số
- OF-894188
- Ngày cấp bằng
- 1/10/25
- Số km
- 12
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 35
bác thử chạy chế độ ODF CHƯAE lại thấy nó yếu nhớt ra.
Hôm trước đi Đà Lạt leo đèo Bảo Lộc với đèo Prenn yếu vãi.
bác thử chạy chế độ ODF CHƯAE lại thấy nó yếu nhớt ra.
Hôm trước đi Đà Lạt leo đèo Bảo Lộc với đèo Prenn yếu vãi.
2 với L luôn, chứ OD Off đã là gìbác thử chạy chế độ ODF CHƯA
em chưa đi được nhiều mà thấy lên dốc tam đảo ok mà2 với L luôn, chứ OD Off đã là gì
Mà hình như bác hiểu sai về OD OFF
OD Off chỉ khóa số 4, xe chỉ chạy 3 số 1, 2, 3. Và dùng nó khi nào:
1. Xe đang chạy ở số 4 (thường là đường bằng, tốc độ trên 60km/h), muốn vượt nhanh, thì bấm OD Off để xe về số 3 và vượt. Bình thường, đạp thốc ga nó cũng về số 3, nhưng sẽ chậm hơn chủ động bấm OD Off
2. Xe chạy ở khu vực tốc độ tranh chấp giữa số 3 và số 4 (Đoạn đường giới hạn tốc độ 60km/h), bấm OD Off để xe khỏi chuyển số qua lại giữa 3 và 4, khỏi cà dựt
Còn lại, khi xe đang ở số thấp (tốc độ thấp, leo đèo, leo dốc...) thì bấm OD Off chả tác dụng gì.
Màu đẹp quá
em chưa đi được nhiều mà thấy lên dốc tam đảo ok mà
Đã là xe thì đi đâu chả được, miễn là có đường! Còn đi như thế nào là tại...CÁI VÍ ...của các cụ chứ có phải tại xe đâu!E lại thấy nó yếu nhớt ra.
Hôm trước đi Đà Lạt leo đèo Bảo Lộc với đèo Prenn yếu vãi.
Cụ giải thích rất đúng và cặn kẽ nhưng mà e hay về quê vợ em trên Đà Lạt thấy chạy đèo Bảo Lộc với Prenn cũng ok mà, đâu có yếu đâu cụ2 với L luôn, chứ OD Off đã là gì
Mà hình như bác hiểu sai về OD OFF
OD Off chỉ khóa số 4, xe chỉ chạy 3 số 1, 2, 3. Và dùng nó khi nào:
1. Xe đang chạy ở số 4 (thường là đường bằng, tốc độ trên 60km/h), muốn vượt nhanh, thì bấm OD Off để xe về số 3 và vượt. Bình thường, đạp thốc ga nó cũng về số 3, nhưng sẽ chậm hơn chủ động bấm OD Off
2. Xe chạy ở khu vực tốc độ tranh chấp giữa số 3 và số 4 (Đoạn đường giới hạn tốc độ 60km/h), bấm OD Off để xe khỏi chuyển số qua lại giữa 3 và 4, khỏi cà dựt
Còn lại, khi xe đang ở số thấp (tốc độ thấp, leo đèo, leo dốc...) thì bấm OD Off chả tác dụng gì.


Xe yếu nhưng nếu biết cách chạy thì vẫn đủ sức để leo đèo, không thành vấn đề.Cụ giải thích rất đúng và cặn kẽ nhưng mà e hay về quê vợ em trên Đà Lạt thấy chạy đèo Bảo Lộc với Prenn cũng ok mà, đâu có yếu đâu cụ![]()
Đúng đấy cụ, khi leo đèo em ko lệ thuộc hoàn toàn vào số D của xe, vẫn phải sử dụng số 2 tùy lúc để leo và vượt cho khỏeXe yếu nhưng nếu biết cách chạy thì vẫn đủ sức để leo đèo, không thành vấn đề.
Tất nhiên là không thể so sánh được với xe mạnh cỡ 1.5 lít turbo trở lên được.

Yếu ở đây là, ví dụ e leo đèo Prenn, thì để D, 2, L gì đó, không bao giờ xe vượt quá nổi 40km/h, trong khi các xe khác bên cạnh nó vượt vèo vèo. Và khi đi sau 1 con xe tải, không có cách nào vượt nổi vì nó có lên được đâu.Đúng đấy cụ, khi leo đèo em ko lệ thuộc hoàn toàn vào số D của xe, vẫn phải sử dụng số 2 tùy lúc để leo và vượt cho khỏe![]()
E mới lấy xe chạy roda mà đồng hồ báo 6.9 lít lận. Giờ mới để ý chỗ vòng tua và tốc độ sao cho tối ưu và tận dụng cruise control khi đi đường trường
Ko hiểu sao khi em chạy thì nó lại BỐC lắm cụ àhYếu ở đây là, ví dụ e leo đèo Prenn, thì để D, 2, L gì đó, không bao giờ xe vượt quá nổi 40km/h, trong khi các xe khác bên cạnh nó vượt vèo vèo. Và khi đi sau 1 con xe tải, không có cách nào vượt nổi vì nó có lên được đâu.
Còn đi đường hơi dốc tí, đang chạy 60-70km/h, cũng không vượt nổi xe tải đi chậm.
, chắc là em chạy ẩu rùi 
Em dùng D3 thấy cũng tương tự O/D off, đang vít hơn 60km/h thì cần vượt công ten nơ chạy đồng tốc, gạt nhẹ cần số sang D3 ngay lập tức vòng tua cao vọt, máy gào ầm ĩ2 với L luôn, chứ OD Off đã là gì
Mà hình như bác hiểu sai về OD OFF
OD Off chỉ khóa số 4, xe chỉ chạy 3 số 1, 2, 3. Và dùng nó khi nào:
1. Xe đang chạy ở số 4 (thường là đường bằng, tốc độ trên 60km/h), muốn vượt nhanh, thì bấm OD Off để xe về số 3 và vượt. Bình thường, đạp thốc ga nó cũng về số 3, nhưng sẽ chậm hơn chủ động bấm OD Off
2. Xe chạy ở khu vực tốc độ tranh chấp giữa số 3 và số 4 (Đoạn đường giới hạn tốc độ 60km/h), bấm OD Off để xe khỏi chuyển số qua lại giữa 3 và 4, khỏi cà dựt
Còn lại, khi xe đang ở số thấp (tốc độ thấp, leo đèo, leo dốc...) thì bấm OD Off chả tác dụng gì.

XL7 làm gì có D3 bác. D-2-L với ODOFFEm dùng D3 thấy cũng tương tự O/D off, đang vít hơn 60km/h thì cần vượt công ten nơ chạy đồng tốc, gạt nhẹ cần số sang D3 ngay lập tức vòng tua cao vọt, máy gào ầm ĩ![]()
À, em đang nói tới xe hãng khác, ko có O/D off này mà chỉ có D3-2-1 ấy cụ, em thấy cái D3 tác dụng có vẻ tương tựXL7 làm gì có D3 bác. D-2-L với ODOFF

Nếu hộp số cũng 4 cấp thì chỉ khác nhau cái tên gọi.À, em đang nói tới xe hãng khác, ko có O/D off này mà chỉ có D3-2-1 ấy cụ, em thấy cái D3 tác dụng có vẻ tương tự![]()
Em xem rì viu xe trên youtube thấy các rì viu ơ khen nức nở cái O/D off này, em nghĩ nó khác méo gì cái D3 trên xe khác cùng máy 1.5 hộp số 4 cấp cơ chứNếu hộp số cũng 4 cấp thì chỉ khác nhau cái tên gọi.
Thường các xe đới mới giờ nó chuyển sang số thể thao, tự chọn luôn số cho nó linh động.


Úi, chỉ vì XL7 là SUV đểu nên nó mới giả tạo vậy đó cụEm xem rì viu xe trên youtube thấy các rì viu ơ khen nức nở cái O/D off này, em nghĩ nó khác méo gì cái D3 trên xe khác cùng máy 1.5 hộp số 4 cấp cơ chứ
Thao tác thì cơ bản như nhau, 1 thằng bấm nút, 1 thằng gạt sang ngang cần số, vậy mà đánh giá thằng bấm nút xịn hơn![]()
