[Funland] Kèo Điện vs Điện: Các bác nghiêng về bên nào?

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,412
Động cơ
325,647 Mã lực
Em yêu nước nhưng em cũng ghét thằng Vova cho nên em ko ủng hộ thằng nào cả
Em chọn xe xăng và kể cả gọi taxi, grab em vẫn chọn xe xăng.
Và hàng tuần em vẫn chăm chỉ cổ vũ cho MotoGP và Formula 1
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,673
Động cơ
131,406 Mã lực
Thằng 3tr xe/năm thì chắc nó ngon hơn thằng 60.000 xe năm rồi. Nhưng các cụ nên ủng hộ hàng việt
 

OTheAh

Xe tăng
Biển số
OF-787130
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
1,987
Động cơ
4,243 Mã lực
TG nó lại quay về tranh nhau dầu mỏ rồi, tầm này điện dóm j nữa
 
Biển số
OF-623110
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
855
Động cơ
124,246 Mã lực
Không có người mua thì không có thanh khoản, chưa có thanh khoản thì đã làm gì có thị trường. Chưa có thị trường thì chỉ có bên phòng thuế hay bên điều tra họ rinh mò hoặc bên đồng nát sắt vụn chúng mai phục thôi.

😬😬😬😬😬
Chả biết bác đang nói xe nào chưa có thị trường nhỉ? Nếu bác đang nói là xe vinfast cũ chưa có thị trường thì đúng là vô tri hoặc bị ai đó bịt khẩu trang vô mồm 24/7. 😷😷😷
Thằng 3tr xe/năm thì chắc nó ngon hơn thằng 60.000 xe năm rồi. Nhưng các cụ nên ủng hộ hàng việt
Ưu tiên bậc nhất là ủng hộ túi tiền của mình. Chấm hết!
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,523
Động cơ
201,038 Mã lực
Kể ra dùng BYD chạy dịch vụ lúc này ở ta là hơi táo bạo.
Nhưng cũng có thể vì củ chắc nên chọn BYD. Sau vài năm ít ra còn có cái gọi là xe cũ để thanh lý.
Xe cũ pin kém càng cần nhiều trạm sạc kể cả mất tiền.
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,530
Động cơ
143,879 Mã lực
Lúc đó hãy tính cụ ạ. Giờ Xanh mua chỗ VIP trong ga T3 nhưng sử dụng nhiều xe VF5 quá. Mà xe này em cho rằng đem lại trải nghiệm tệ so với xe khác có cùng mức cước phí.
VF5 ngồi hàng sau thì quá chán. VF 34 còn tạm được.
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,530
Động cơ
143,879 Mã lực
Ông Innova Hybid này thì ông chọn chạy chuyên nghiệp hay kiếm thêm đó cụ. Nhưng đầu tư thế này thì cũng là có điều kiện và xác định lâu dài (chắc tài cũng có tuổi rồi), xe sướng khách, sướng lại.


Thời Uber còn ở VN, em còn ngồi cả các xe Pajero Sport, giá trên App thì như giá Taxi
Còn có ông bộ đội về hưu, có xe Audi Q5 cũng vác xe phục vụ khách cho đỡ buồn,đi sân bay 300K,đi tỉnh 2 chiều thì 11K /km, 1 chiều thì 14K /km. Bác ấy tâm sự chạy xe cho vui,để đỡ nhàn cư vi bất thiện, nhưng không phải khách nào bác ấy cũng chạy, bácấy chỉ chạy khách chung cư hoặc khách quen mọi người giới thiệu - tính nết khách cũng phải dễ chịu.
Nhiều khi nghĩ cũng khá vui.
Năm 2015, em chưa có tiền mua xe và đã trải nghiệm Uber rất nhiều. Phải nói dịch vụ họ khác biệt đấy. Em đã ngồi Altis hoặc các xe tương tự. Thời điểm này em gặp nhiều bác tài giai đoạn này cũng không phải dân chuyên nghiệp chạy hợp đồng, dịch vụ nên khá là ok (với cá nhân em). Tiếc là sau này, dân mình cũng thích giá rẻ hơn nên Uber không cạnh tranh nổi với Grab (còn nguyên nhân quản trị đằng sau nữa thì em không rõ). Tất nhiên, giai đoạn đó, Uber cũng đang “tài trợ” nên phí dịch vụ khá dễ chịu.
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,305
Động cơ
108,891 Mã lực
Tuổi
47
Mẫu xe MPV 7 chỗ tối ưu cho kinh doanh dịch vụ Limo Green có màn bứt phá mạnh mẽ trong tháng 9, vươn lên top đầu phân khúc với 2.120 xe được bàn giao cho khách hàng.
Mới có hơn tháng mà đã nhiều hơn M6 bao nhiêu lần rồi
 

Ken Hạ Long

Xe điện
Biển số
OF-464601
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
2,908
Động cơ
373,256 Mã lực
Ngày trước lúc em xin tiền mua xe, mụ vợ em cũng nói y như cụ... delay mãi mới cho em mua. Khi có xe thì chê lên, chê xuống là tốn kém, đua đòi... Thế mà đi đâu xa xa chút lại bắt em phục vụ, hôm trước em bận nên phải thuê xe đi Nội Bài, lúc về em ra đón thì lại quay ra chê ông xe ghép tơi bời.
Nói thật, xe riêng nó tiện hơn nhiều, gia đình đi lại cũng dễ chịu, thoải mái hơn nhiều so với xe dịch vụ... Chỉ vất vả cho mấy lão Tài xế không lương thôi.
Thích cũng thích thật. Nhưng giờ em lười lái lắm rồi. Nhất là sang tỉnh khác. Căng mắt nhìn biển với lo phạt nguội. Xe dịch vụ càng đông càng tiện. Em thấy đi thoải mái hơn.
 

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
3,733
Động cơ
604,678 Mã lực
Năm 2015, em chưa có tiền mua xe và đã trải nghiệm Uber rất nhiều. Phải nói dịch vụ họ khác biệt đấy. Em đã ngồi Altis hoặc các xe tương tự. Thời điểm này em gặp nhiều bác tài giai đoạn này cũng không phải dân chuyên nghiệp chạy hợp đồng, dịch vụ nên khá là ok (với cá nhân em). Tiếc là sau này, dân mình cũng thích giá rẻ hơn nên Uber không cạnh tranh nổi với Grab (còn nguyên nhân quản trị đằng sau nữa thì em không rõ). Tất nhiên, giai đoạn đó, Uber cũng đang “tài trợ” nên phí dịch vụ khá dễ chịu.
Đợt đó Uber nó là mô hình kinh tế chia sẻ thành công, điển hình! Em được hưởng nhờ UBER chắc chục củ hoặc hơn ấy chứ :)
 

BinhminhSG

Xe buýt
Biển số
OF-794941
Ngày cấp bằng
28/10/21
Số km
807
Động cơ
757,771 Mã lực
Năm 2015, em chưa có tiền mua xe và đã trải nghiệm Uber rất nhiều. Phải nói dịch vụ họ khác biệt đấy. Em đã ngồi Altis hoặc các xe tương tự. Thời điểm này em gặp nhiều bác tài giai đoạn này cũng không phải dân chuyên nghiệp chạy hợp đồng, dịch vụ nên khá là ok (với cá nhân em). Tiếc là sau này, dân mình cũng thích giá rẻ hơn nên Uber không cạnh tranh nổi với Grab (còn nguyên nhân quản trị đằng sau nữa thì em không rõ). Tất nhiên, giai đoạn đó, Uber cũng đang “tài trợ” nên phí dịch vụ khá dễ chịu.
Uber bản chất là tận dụng xe nhàn rỗi của những người đã có công việc ổn định, họ chạy dịch vụ như job thứ 2 để kiếm thêm thu nhập.
Dần dà nhiều người mua xe (phần lớn đi vay) để chạy xe công nghệ và coi đó là công việc chính, vậy nên cạnh tranh ngày càng gay gắt và dĩ nhiên sẽ phát sinh đủ thứ hổ lốn, thập cẩm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top