Kèo này như nào rồi cụ êi3.5 chạy 8l cụ nhé![]()

Kèo này như nào rồi cụ êi3.5 chạy 8l cụ nhé![]()

Cụ có đọc người ta viết gì ở comment đầu tiên không hay là chỉ nói theo cái mình nghĩ mà thiếu đi thực tế. Nhún nhẩy thoải mái và bơm từ từ đến miệng bình thì nó đầy ặc thôi, em đã tham gia nhiều độ kiểu này và tự làm rồi.
Còn từ ngữ trên diễn đàn ra sao thì tùy cụ cảm nhận nhưng đừng mong manh dễ vỡ thế. Cái gì mình nói chưa đúng người ta mới comment còn nếu cụ tự coi là đúng cả rồi thì em cũng không trao đổi gì nữa.
Theo cụ điểm cao nhất của bình xăng là miệng của cổ bình ah? Bao giờ trong bình xăng cũng có khoảng ko để cho xăng giãn nở kể cả cụ đổ đầy đến miệng. Vậy nên nhún nhẩy cũng ko giải quyết đc. Chỉ cần đỗ xe hơi nghiêng là đã khác nhau rồi.
Còn về vấn đề từ ngữ thì cụ đọc lại mấy còm cụ trích dẫn của e xem nhé. Ở đây chúng ta trao đổi, tranh luận để cho vấn đề rõ ràng, chứ ko phải nơi nói lời thiếu lịch sự.
Các cụ cứ bình tĩnh. Theo em thì xăng không bao giờ đổ đầy bình được. Nhà thiết kế họ phải tính toán độ giãn nở thể tích xăng để đảm bảo an toàn. Cụ boyboy1990 đưa gia sơ đồ có lẽ chuẩn, việc bơm xăng hay đổ thêm là khó hay không thể chính xác.Bình xăng oto và các hệ thống liên quan phức tạp vãi lúa cụ ạ vì nó có hệ thống kiểm soát hơi xăng (EVAP). Cấu tạo cơ bản nó thế này:
![]()
Khi cụ đổ xăng, cái phao màu xanh nó thông khí thì nhiên liệu mới vào được, nếu xăng chạm mốc phao và đẩy nó lên, van thông khí sẽ bị đóng lại và xăng sẽ ko vào nữa dù vẫn còn khoảng trống trong bình. Khoảng trống đó dùng để dãn nở và chứa xăng bay hơi.

Các cụ cứ nhiều chuyện. Thứ nhất độ cho vui thì tương đối thôi, mang khoa học nửa vời vào để làm gì không biết nữa. Bình xăng nó muốn thiết kế kiểu gì thì kệ nó, quan trọng là thống nhất cách đổ. Hai lần đổ đầu cuối giống nhau thì kết quả chấp nhận được.Các cụ cứ bình tĩnh. Theo em thì xăng không bao giờ đổ đầy bình được. Nhà thiết kế họ phải tính toán độ giãn nở thể tích xăng để đảm bảo an toàn. Cụ boyboy1990 đưa gia sơ đồ có lẽ chuẩn, việc bơm xăng hay đổ thêm là khó hay không thể chính xác.
Vậy mấy cụ độ kèo Cờ Rờ Vờ có lẽ được hỗ trợ kỹ thuật HD lùa gà để Pr cho hãng vụ này.![]()
Em nghĩ HD muốn PR khéo còn khó để mua đc các cụ nhà mình , nhiều khi các cụ cứ bị thuyết âm mưu nhiều quá .Các cụ cứ bình tĩnh. Theo em thì xăng không bao giờ đổ đầy bình được. Nhà thiết kế họ phải tính toán độ giãn nở thể tích xăng để đảm bảo an toàn. Cụ boyboy1990 đưa gia sơ đồ có lẽ chuẩn, việc bơm xăng hay đổ thêm là khó hay không thể chính xác.
Vậy mấy cụ độ kèo Cờ Rờ Vờ có lẽ được hỗ trợ kỹ thuật HD lùa gà để Pr cho hãng vụ này.![]()
Không quy định thời gian đến đích và trên cao tốc Pháp vân - Ninh bình ở tốc độ 80km/h thì đội < 9 lít sẽ thắng.Nhân dịp đầu năm mới, để có dịp vừa đi du xuân, ăn hải sản vừa ngắm biển Sầm Sơn. Một số anh em Set kèo vui về kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu của Fortuner.
Thay mặt 2 đội em đăng bài để cả nhà cùng hóng cho vui:
- Thời gian: 8h30 sáng Chủ Nhật ngày 10.3.2019 (đi về trong ngày).
- Loại xe: Fortuner 2.7, đời 2016, số AT
- Quãng đường test là Hà Nội - Thanh Hoá (khoảng 160km). Số tiền góp là 10 củ khoai (Bên thua góp).
- Đội 1 chọn mức tiêu hao nhiên liệu 9lit/100km trở xuống: Tho Nguyen Minh
- Đội 2 chọn mức tiêu hao nhiên liệu trên 9lit/100km bao gồm: Dân Thanh và AT Canary
- Phương án thực hiện: Tại Hà Nội , đổ đầy bình xăng xe Fortuner 2,7 và chạy đến cây xăng cầu Nguyệt Viên TP Thanh Hoá, sau đó bơm lại đầy bình, chia bình quân mức tiêu hao nhiên liệu, nếu từ 9lit/100k trở xuống đội 1 thắng, nếu trên 9lit đổ lên đội 2 thắng.
Xe 1 lái #ThọNguyenMinh và 1 trọng tài, vẫn bật điều hòa, nghe nhạc như bình thường.
- Địa điểm tập trung: Cà phê Aquaria- đối diện sân vận động Mỹ Đình, đổ xăng, nhún nhiếc và xuất phát tại cây xăng gần trường ĐH Thương Mại.
- Các cụ mợ tham gia chia thành 2 đội (ai tham gia sẽ đóng 200k và tham gia liên hoan hải sản tại Sầm Sơn). Nhớ ghi rõ phương tiện và Ck tiền trước T6 để sắp đội hình lên đường.
- Sau khi công bố kết quả đội thắng sẽ được ăn chơi và trả lại tiền, đội thua sẽ mời.
- Tổ trọng tài chuyên nghiệp: Le Thanh, Dung Nguyen, Sơn Thanh Lê, Thanh Nguyen, Phương Nam và #BìnhBe.
#Chuyểnkhoản theo stk của #Bình_Be (ko phải Tk nhóm nhé):
#Tên tk: Đinh Thị Thanh Bình
#Stk: 105000495775
#Tại NH: VietinBank
#Theo_đội_1 thì nội dung Ck theo cú pháp: #TênFacebook9-
Ví dụ: NguyenPhiDiep9-
#Theo_đội_2 thì nội dung ck theo cú pháp #Tên Facebook9+ .
Ví dụ: NguyenPhiDiep9+
Trân trọng kính mời cả nhà chung vui
ps : Kèo này các cụ mợ nghĩ sao nhỉ ?![]()
Chỉ cần chênh 0,5÷1l là kq đã khác rồi.Các cụ cứ bình tĩnh. Theo em thì xăng không bao giờ đổ đầy bình được. Nhà thiết kế họ phải tính toán độ giãn nở thể tích xăng để đảm bảo an toàn. Cụ boyboy1990 đưa gia sơ đồ có lẽ chuẩn, việc bơm xăng hay đổ thêm là khó hay không thể chính xác.
Vậy mấy cụ độ kèo Cờ Rờ Vờ có lẽ được hỗ trợ kỹ thuật HD lùa gà để Pr cho hãng vụ này.![]()
Chuẩn cụ. Vì quãng đường thử ngắn, thử 1 lần không đại diện, không lặp lại, công cụ hỗ trợ thử còn nhiều vấn đề...... test vui là chính.Chỉ cần chênh 0,5÷1l là kq đã khác rồi.

Đúng rồi, vui thôi mà. Đằng nào chả nhậuChuẩn cụ. Vì quãng đường thử ngắn, thử 1 lần không đại diện, không lặp lại, công cụ hỗ trợ thử còn nhiều vấn đề...... test vui là chính.![]()


Kiểu gì thì cuối cùng chả đổ không rượu thì beer vào mồmĐúng rồi, vui thôi mà. Đằng nào chả nhậu
Chuyện sai số là có, nhưng cứ tuân thủ đổ lượt đầu thế nào thì lượt sau vẫn đổ thế thì cũng chẳng sao cả![]()

Ý cụ này chuẩn, nếu đi đúng tốc độ thiết kế của đường (tất nhiên trừ gặp vật cản) thì đội dưới 9l sẽ thua. Còn đi theo tốc độ tối ưu nhiên liệu thì chưa biết đc!Ăn xăng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào số lượng người trên xe nữa.
Mazda thì xác nhẹ hơn nhiều và xe này tiết kiệm nhiên liệu cụ ah!Xe em mazda 3 2.0 đi HNO-NBI ~100km. Chung cuộc cả chặng chưa đến 5l.
Nên em nghĩ 4tuner chắc chỉ 7.5l là kịch kim, làm gì mà đến 9l. Đội 1 win chắc rồi.
Đình gì mà đình! Em chạy GL 350 Diesel mà em còn quất trung bình 13-14l /100 km (toàn 180-200 thôi cụ)Khiếp! Chân to như cột đình.![]()

Cụ chạy ở bển à? tốc độ này ở Đông Lào chạy sao nổi.Đình gì mà đình! Em chạy GL 350 Diesel mà em còn quất trung bình 13-14l /100 km (toàn 180-200 thôi cụ)![]()
Ở bển thì cũng chẳng chạy được "Toàn".Cụ chạy ở bển à? tốc độ này ở Đông Lào chạy sao nổi.
Nói vậy theo phạm trù chung,có nghĩa là thường chạy với tốc độ như vậy(có người thì họ chỉ thường xuyên chạy với tốc độ 120 thôi),chứ không ai bước lên xe đạp thốc ga chạy cắm cổ 180-200 cho đến khi tắt máy xuống xe cả,kể cả Thánh-Không hiểu cụ hiểu sao mà cố tình bắt bẻ như vậy.Ở bển thì cũng chẳng chạy được "Toàn".
Tụi Đức có những đoạn đường không hạn chế tốc độ, nhưng cũng chỉ là đoạn, chứ không phải cả con đường.
Còn phải đi những đọan khác để đến những đoạn đó.
Còn đường bị hạn chế mà dám chạy vi phạm thì vẫn phải chừa những chố xxx đặt camera hay là chỗ họ thường xuyện phục để bắn,...!
Cụ giám sát đội dưới 9l khi đổ xăng tại Thanh Hóa nhé: xe tự chạy không có hỗ trợ và kiểm tra kỹ trong thùng xăng có gì không?Chỉ đc 2 ng đi xe thi đấu là 1 cụ lx và 1 trọng tài , sẽ có 3-4 xe đi cùng tham gia mà em
Trọng tài phải là 2 đội chéo nhau nhé cụ.Chỉ đc 2 ng đi xe thi đấu là 1 cụ lx và 1 trọng tài , sẽ có 3-4 xe đi cùng tham gia mà em