Cả sống lẫn gỏi ợĂn Hải sản chín hay sống hả cụ...để em biết còn chuẩn bị![]()
Cả sống lẫn gỏi ợĂn Hải sản chín hay sống hả cụ...để em biết còn chuẩn bị![]()
Sao cần phải thế. Đổ đầy đến tận nắp bình rồi đi tới nơi đổ cũng đến nắp xem bao nhiêu Lít là dc màCứ hút cạn bình, rồi đong 20l đổ vào. Chạy đến nơi lại hút cạn bình ra xem còn bao nhiêu là đc mà.
Hehe, ck 200k luôn và ngayEm theo bên kèo trên 9L.Và đón các Cụ ở cây xăng cầu Nguyệt viên nhé
Xe cụ nặng chưa bằng 2/3,khí động học cũng tốt hơn,hộp số thừa tải nhiều cấp hơn xe FOTUNER rất nhiều.Em chạy PAS 6 máy ,3.0,hộp số 5 cấp,xe nặng 2t(Hơn FT khoảng 1 tạ) mà chạy đường hỗn hợp không tắc cũng phải hết 12l/100km.Em nghĩ FT phải ăn nhiều hơn PS.Xe em mazda 3 2.0 đi HNO-NBI ~100km. Chung cuộc cả chặng chưa đến 5l.
Nên em nghĩ 4tuner chắc chỉ 7.5l là kịch kim, làm gì mà đến 9l. Đội 1 win chắc rồi.
Đỡ được vài lít đấy cụ ạ.Theo các cụ không bật điều hoá đóng kín cửa có giảm tẹo nào ko?
In e đi hỗn hợp còn >9l nên e chả tin phò ăn <9l mà e ở quê nội ô cũng không tắcVô tư cụ ợ
Cứ lấy chai rượu uống hết roài đongEm nghĩ là chế 1 cái bơm riêng, hút từ can ra mới chuẩn cụ nhỉ![]()

Cụ giải ngố hộ e sao mà khó hơn lên giời?Cây xăng thứ nhất có liên quan nhưng là chất lượng xăng, nếu bị xăng đểu coi như xác cmn định.
Trong cuộc độ cho vui này thì việc làm của cụ khó hơn lên giời.
Cụ có cao kiến j ko, hay chỉ biết chém linh tinh?Vãi cụ, chỗ cụ chắc chưa có điện lưới đâu nhỉ?![]()
![]()
Vấn đề thế nào là "đầy"? Và kể cả dùng vòi bơm của cây xăng thì việc chênh nhau tầm 0,5÷1l khi đổ "đầy" là ko tránh khỏi.Gì phải khổ thế cụ. Đổ đầy ặc bình, vào TH đổ đầy ặc lại thì biết thôi mà![]()
Mấy cụ ở trên có thể tham khảo còm này của cụ. Tks cụ.Mà theo các cụ: Thế nào là đầy bình?
Nhìn vạch trên đồng hồ: Không chính xác
Bơm đến khi bơm tự ngắt, không nhấc vòi bơm lên? Các vòi bơm dài ngắn khác nhau, cảm biến đầy khác nhau.
Hay là rót rồi lấy que thăm như thăm nhớt?
Mời cụ đọc còm trên.Sao cần phải thế. Đổ đầy đến tận nắp bình rồi đi tới nơi đổ cũng đến nắp xem bao nhiêu Lít là dc mà
Cụ đòi hỏi sự chính xác không cần thiết với một cái độ vui như thế này. Người tham gia người ta còn không thèm để ý, mấy ông hóng lại vẽ chuyện.Cụ giải ngố hộ e sao mà khó hơn lên giời?
Cụ có cao kiến j ko, hay chỉ biết chém linh tinh?
Vấn đề thế nào là "đầy"? Và kể cả dùng vòi bơm của cây xăng thì việc chênh nhau tầm 0,5÷1l khi đổ "đầy" là ko tránh khỏi.
Mấy cụ ở trên có thể tham khảo còm này của cụ. Tks cụ.
Mời cụ đọc còm trên.
tất nhiên em toàn chơi tốc độ tối đa cho phép chứ ko quen kiểu chạy rón rén 
Cảm biến xăng dầu mà bọn em hay lắp cho máy xúc ở công trường thì chênh chưa đến 5% đâu ạ.Cụ giải ngố hộ e sao mà khó hơn lên giời?
Cụ có cao kiến j ko, hay chỉ biết chém linh tinh?
Vấn đề thế nào là "đầy"? Và kể cả dùng vòi bơm của cây xăng thì việc chênh nhau tầm 0,5÷1l khi đổ "đầy" là ko tránh khỏi.
Mấy cụ ở trên có thể tham khảo còm này của cụ. Tks cụ.
Mời cụ đọc còm trên.
Đã gọi là độ thì nên làm thế nào cho độ chính xác cao nhất có thể, còn ú òa với nhau thì ở nhà uống bia luôn, khỏi độCụ đòi hỏi sự chính xác không cần thiết với một cái độ vui như thế này. Người tham gia người ta còn không thèm để ý, mấy ông hóng lại vẽ chuyện.
Còn nói về khoa học thì mời cụ đưa ra phương án hút xăng và chứng mình là đã hết. Nhớ đưa hình thiết bị hút, và đảm bảo mượn được Bình chuẩn cấp cao nhất của tổng cục đo lường.
Bơm đầy bình là bơm ngập, nhìn thấy xăng ở miệng bình, cái này độ nhau làm hoài khó khăn mẹ j .

Ý cụ là lắp thiết bị để báo mức tiêu hao nhiên liệu của máy xúc/1 giờ làm việc hay là mức để chạy đc 100km.Cảm biến xăng dầu mà bọn em hay lắp cho máy xúc ở công trường thì chênh chưa đến 5% đâu ạ.

Nó báo thời gian nổ máy và mức nguyên liệu hao phí cho máy hoạt động cụ ạ.Ý cụ là lắp thiết bị để báo mức tiêu hao nhiên liệu của máy xúc/1 giờ làm việc hay là mức để chạy đc 100km.![]()