- Biển số
- OF-481974
- Ngày cấp bằng
- 4/1/17
- Số km
- 970
- Động cơ
- 202,972 Mã lực
Kính chào cccm,
Em nghe quảng cáo về loại keo này đã lâu, đại loại là có vết thủng thì nó tự bịt kín chỗ hở. E chưa bao giờ để tâm đén giải pháp này, cho đến hôm nay...
Tối nay e lấy xe đi có việc gấp, chạy được vài m thấy em nó lục khục, vội dừng lại kiểm tra thì ôi thôi lốp trước bên lái k còn tí hơi nào
. Vội vàng lấy bơm ra, để đi tạm tìm chỗ vá. Nhưng tìm khắp, các hàng lốp đều nghỉ cả, sau 30’ e lại phải dừng giữa đường để bơm tiếp
. Lúc này e chợt nhớ đến cái quảng cáo keo tự vá, nhưng vẫn lăn tăn không biết hiệu quả thực tế của keo này thế nào 
Nhờ các cụ mợ đã từng sử dụng loại keo này cho e xin chút review với. Thanks cccm
Em nghe quảng cáo về loại keo này đã lâu, đại loại là có vết thủng thì nó tự bịt kín chỗ hở. E chưa bao giờ để tâm đén giải pháp này, cho đến hôm nay...
Tối nay e lấy xe đi có việc gấp, chạy được vài m thấy em nó lục khục, vội dừng lại kiểm tra thì ôi thôi lốp trước bên lái k còn tí hơi nào
. Vội vàng lấy bơm ra, để đi tạm tìm chỗ vá. Nhưng tìm khắp, các hàng lốp đều nghỉ cả, sau 30’ e lại phải dừng giữa đường để bơm tiếp
. Lúc này e chợt nhớ đến cái quảng cáo keo tự vá, nhưng vẫn lăn tăn không biết hiệu quả thực tế của keo này thế nào 
Nhờ các cụ mợ đã từng sử dụng loại keo này cho e xin chút review với. Thanks cccm
Chỉnh sửa cuối:
cụ có biết bong sơn đồng nghĩa với việc sẽ bị xì hơi không ? Keo tự vá có chục loại khác nhau , keo ngon thì ăn nhẹ , keo đểu thì ăn nặng. Tôi dùng keo cho airblade 2011 , dùng duy nhất 1 lần , sau đó bơm không vào hơi , tháo ra thì keo bám vào van. Thay lốp vệ sinh vành thì bị bong sơn bên trong , bề mặt vành bị oxi hoá , sần sùi . Đừng dại mà đổ keo tự vá nhé các chiến hữu.
