Thằng có sáng kiến dùng xe lu cán đinh là bố của thằng rải đinh,bố nó có sáng kiến để thằng con về sau không mất công rải nữa.Chửi đi sợ bố con thằng nào...cụ ngại, cụ nói tên đê em chửi cho thằng rải đinh hay thằng dùng xe lu cán đinh????...he he
Thằng có sáng kiến dùng xe lu cán đinh là bố của thằng rải đinh,bố nó có sáng kiến để thằng con về sau không mất công rải nữa.Chửi đi sợ bố con thằng nào...cụ ngại, cụ nói tên đê em chửi cho thằng rải đinh hay thằng dùng xe lu cán đinh????...he he
Đúng rồi cụ,phải có một thằng cầm đầu bọn đầy tớ cán phải đinh ở tốc độ 100km/h thì bọn rải đinh mới tởn.Đừng lo cụ mợ ạ, từ Hà Nội vài tháng nữa thể nào cũng có vài đoàn công xa một năm đi công cán tỉnh này nọ
Thế là viễn cảnh con xe Vip nhất đoàn công xa nó cán đinh, thế thì cụ mợ đoán kết quả còn đọng lại sau đó khoảng 5 phút sau khi cán đinh khi đang đóng khoảng 100km/h
Từ sau đận ấy, viễn cảnh là bọn đinh tặc lên đầu đài hết.
Thế thôi![]()
Xưa học vật lý, ông thầy em nói: có sự ma sát là sẽ có sự mài mòn.Chưa thấy cụ nào làm chuyên môn nhựa asphan vào giải thích xe lu thế có hợp lý không chứ chỉ thấy các cụ đoán mò nó sẽ trồi lên.
Trên thực tế nhựa lẫn với đá thì chỉ thấy nhựa trồi lên chứ không thấy đá trồi lên bao giờ. Mặt đường càng đi càng nhẵn bóng.
Hay thằng bố xúi thằng con rải để kiếm tí tiền dùng xe lu cán đinh....vại là chửi hai bố con nhà nó hả cụ? Phải chửi vại không: lịt mệ thằng nào tạo ra bố con nhà rải/ cán đinh...he heThằng có sáng kiến dùng xe lu cán đinh là bố của thằng rải đinh,bố nó có sáng kiến để thằng con về sau không mất công rải nữa.

thớt đua tin thất thiệt thật.
Làm kiểu này thì là tối kiến ấy chứ, tốn kém, ảnh hưởng đến lưu thôngSáng kiến thật tuyệt vời
Cầu vượt biển dài nhất Việt Nam bị rải đinh dày đặc
Dọc 5 km cầu ở Hải Phòng xuất hiện đinh ở cả 4 làn đường khiến đơn vị quản lý phải dùng xe lu lèn vì nhặt không xuể.
TXí nghiệp phải dùng hai xe lu cỡ lớn chạy dọc cầu để lèn những chiếc đinh chìm xuống lớp át-phan.
dùng xe lu ép xuống cho bọn nhặt đinh khỏi nhặt
còn độ đâm thủng thì chắc nó vẫn có nhiều phết 