[Funland] Khai báo gian dối và cố tình gây khó khăn!

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,509
Động cơ
530,692 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chống đối luôn chứ khai gian vẫn là còn nhẹ

Truy vết 69 hành khách chuyến bay VN1559, có người cúp máy, có người chửi luôn
13/05/2021 21:32 GMT+7


TTO - Khi nhân viên CDC gọi điện thoại xác minh, có người không nhận đi chuyến đó, có người cúp máy, có người chửi luôn...
Truy vết 69 hành khách chuyến bay VN1559, có người cúp máy, có người chửi luôn - Ảnh 1.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa tại đường Quang Trung, TP Nha Trang - Ảnh: PHAN SÔNG NGÂN
Lãnh đạo CDC Khánh Hòa nói rất khó trong xác minh, liên hệ được trực tiếp với tất cả hành khách trong chuyến bay VN1559 có bệnh nhân 3141
Chiều 13-5, bác sĩ Tôn Thất Toàn, phó giám đốc CDC Khánh Hòa, cho biết phải mất hơn 4 ngày CDC Khánh Hòa mới xác minh, liên hệ được với 69 hành khách (chỉ có 17 hành khách ở Khánh Hòa) trên chuyến bay với bệnh nhân COVID-19 số 3141.
Theo bác sĩ Toàn, một trong những nỗi vất vả nhất trong việc truy vết liên quan đến bệnh nhân COVID-19 đã nêu là tìm kiếm, xác minh để liên hệ với những hành khách ở ngoài tỉnh.
Bởi theo danh sách họ tên, địa chỉ, số điện thoại của hành khách đi trên chuyến bay VN1559, cán bộ, nhân viên CDC Khánh Hòa đã liên hệ nhưng lại có những người không thừa nhận mình là người đi chuyến bay đó và cúp điện thoại nhưng không chịu giải thích gì thêm.

Khi gọi lại thì có người lại bực bội, chửi luôn cán bộ, nhân viên CDC. Hoặc trong danh sách được cung cấp không ghi đầy đủ địa chỉ, số điện thoại cụ thể của người đi trong chuyến bay, nên phải tìm kiếm lại mới có để liên hệ.
Do đó, để việc truy vết, xác minh, hỗ trợ, xử lý y tế đối với những trường hợp liên quan đến bệnh nhân COVID-19 số 3141, rất cần có sự tăng cường kỹ năng, trách nhiệm truy vết.
Đồng thời, việc thực hiện quy trình phối hợp xác minh truy vết giữa nhiều tỉnh, thành phố của các cơ quan chức năng các cấp cũng cần được tăng cường để giúp việc xác minh, xử lý được kịp thời, hiệu quả hơn.

Cứ phải để công an gửi giấy triệu tập đến nhà thì chúng nó mới ngoan được!
 

123 Uốn

Xe điện
Biển số
OF-710055
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
2,085
Động cơ
261,093 Mã lực
Có chế tài xử lí mấy thể loại này chưa cc? Ý thức chán quá.

Chống đối luôn chứ khai gian vẫn là còn nhẹ

Truy vết 69 hành khách chuyến bay VN1559, có người cúp máy, có người chửi luôn
13/05/2021 21:32 GMT+7


TTO - Khi nhân viên CDC gọi điện thoại xác minh, có người không nhận đi chuyến đó, có người cúp máy, có người chửi luôn...
Truy vết 69 hành khách chuyến bay VN1559, có người cúp máy, có người chửi luôn - Ảnh 1.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa tại đường Quang Trung, TP Nha Trang - Ảnh: PHAN SÔNG NGÂN
Lãnh đạo CDC Khánh Hòa nói rất khó trong xác minh, liên hệ được trực tiếp với tất cả hành khách trong chuyến bay VN1559 có bệnh nhân 3141
Chiều 13-5, bác sĩ Tôn Thất Toàn, phó giám đốc CDC Khánh Hòa, cho biết phải mất hơn 4 ngày CDC Khánh Hòa mới xác minh, liên hệ được với 69 hành khách (chỉ có 17 hành khách ở Khánh Hòa) trên chuyến bay với bệnh nhân COVID-19 số 3141.
Theo bác sĩ Toàn, một trong những nỗi vất vả nhất trong việc truy vết liên quan đến bệnh nhân COVID-19 đã nêu là tìm kiếm, xác minh để liên hệ với những hành khách ở ngoài tỉnh.
Bởi theo danh sách họ tên, địa chỉ, số điện thoại của hành khách đi trên chuyến bay VN1559, cán bộ, nhân viên CDC Khánh Hòa đã liên hệ nhưng lại có những người không thừa nhận mình là người đi chuyến bay đó và cúp điện thoại nhưng không chịu giải thích gì thêm.

Khi gọi lại thì có người lại bực bội, chửi luôn cán bộ, nhân viên CDC. Hoặc trong danh sách được cung cấp không ghi đầy đủ địa chỉ, số điện thoại cụ thể của người đi trong chuyến bay, nên phải tìm kiếm lại mới có để liên hệ.
Do đó, để việc truy vết, xác minh, hỗ trợ, xử lý y tế đối với những trường hợp liên quan đến bệnh nhân COVID-19 số 3141, rất cần có sự tăng cường kỹ năng, trách nhiệm truy vết.
Đồng thời, việc thực hiện quy trình phối hợp xác minh truy vết giữa nhiều tỉnh, thành phố của các cơ quan chức năng các cấp cũng cần được tăng cường để giúp việc xác minh, xử lý được kịp thời, hiệu quả hơn.

 

Ếch

Xe tăng
Biển số
OF-84459
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
1,162
Động cơ
-16,307 Mã lực
Nói chung là 2vc này ngu như kiểu bị ma làm ấy. Báo đài ti vi ra rả tìm người đi chuyến bay đó rồi, sợ cách li thì hạn chế tiếp xúc, có triệu chứng rồi vẫn tung tăng. Bệnh viện Thu Cuc từ chối rồi ko gọi CDC. Vào VX rồi còn quanh co. Nói chung tù là đáng.
vk ck nhà này có đi chuyến bay nguy hiểm đâu. Bộ YT thông báo chuyến bay VN160 ngày 29/4, nhà này đi chuyến VN160 ngày 2/5, liên quan gì. em túm tắt lại theo hiểu biết khách quan của e

- Đi ĐN chơi, ko đến những điểm nghi ổ dịch theo thông báo ban đầu, ko bay trên các chuyến bay có nguy cơ - ok
- Về HN 2/5, khai báo YT qua alo ngày 3/5, có báo đi DN - cái này cần làm rõ xem có khai thật hay fake - tạm ok, qui định ko hạn chế đi lại
- hội họp, công tác, cúng lễ, ăn nhậu... nhà nước chưa cấm, nhưng ý thức hơi kém - tạm ok
- phát triệu chứng đi khám TC ko tiếp nhận, về vẫn giao lưu lung tung - ý thức rất kém, ko còn ok nữa
- oánh gôn trong giờ lv - ca này khó, toi đời
- ốm nặng, đi khám hữu nghị, khai báo sai (có vẻ như chỉ để qua cổng được vào khám, sợ như kiểu TC thấy có đi ĐN đuổi về luôn ko khám) - sai là sai, toi nặng luôn

ban đầu bị phang nặng vụ trốn khai báo, cả làng ném đá, nhưng đến tối qua TV ko nhắc đến nữa rồi. Giờ sẽ là các vân đề: ý thức kém; oánh gôn; trách nhiệm người lãnh đạo; khai báo sai ở hữu nghị.
 

yonex

Xe máy
Biển số
OF-49155
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
60
Động cơ
458,442 Mã lực
Hệ số lương đủ tiêu chuẩn vào khám chữa bệnh ở bệnh viện Việt Xô là bậc 3 của A2 tức là từ 5,08 trở lên cụ ag. Với Cty Hacinco e nghĩ ít nhất cũng dn hạng 3 thì thang bảng lương cho vị trí GĐ chắc chắn cao hơn mức 5,08
Vx nó chăm sóc cho cán bộ nhà nuoc, chứ đồng chí này chắc chắn ko có tiêu chuẩn khám VX, trừ khi khám dịch vụ.
Cty Hacinco là DN loại 1 của TP nên GĐ hệ số lương > 6. Và từ lâu rồi DN TP ko đc t/c khám ở VX (trừ khám dvu)
 

levision

Xe hơi
Biển số
OF-406062
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
142
Động cơ
228,001 Mã lực
Tuổi
39
vk ck nhà này có đi chuyến bay nguy hiểm đâu. Bộ YT thông báo chuyến bay VN160 ngày 29/4, nhà này đi chuyến VN160 ngày 2/5, liên quan gì. em túm tắt lại theo hiểu biết khách quan của e

- Đi ĐN chơi, ko đến những điểm nghi ổ dịch theo thông báo ban đầu, ko bay trên các chuyến bay có nguy cơ - ok
- Về HN 2/5, khai báo YT qua alo ngày 3/5, có báo đi DN - cái này cần làm rõ xem có khai thật hay fake - tạm ok, qui định ko hạn chế đi lại
- hội họp, công tác, cúng lễ, ăn nhậu... nhà nước chưa cấm, nhưng ý thức hơi kém - tạm ok
- phát triệu chứng đi khám TC ko tiếp nhận, về vẫn giao lưu lung tung - ý thức rất kém, ko còn ok nữa
- oánh gôn trong giờ lv - ca này khó, toi đời
- ốm nặng, đi khám hữu nghị, khai báo sai (có vẻ như chỉ để qua cổng được vào khám, sợ như kiểu TC thấy có đi ĐN đuổi về luôn ko khám) - sai là sai, toi nặng luôn

ban đầu bị phang nặng vụ trốn khai báo, cả làng ném đá, nhưng đến tối qua TV ko nhắc đến nữa rồi. Giờ sẽ là các vân đề: ý thức kém; oánh gôn; trách nhiệm người lãnh đạo; khai báo sai ở hữu nghị.
Vụ vào bệnh viện đã có cụ nói rồi, là nhờ em vợ ra cổng đón để đưa thẳng vào trong viện khám, sau đó lái xe mới khai báo. Nói chung là có thể tìm cách đối phó để đc vào viện nằm sau đó nếu bị dương tính thì đổ cho bệnh viện
 

Entikei

Xe buýt
Biển số
OF-63787
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
633
Động cơ
444,169 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Em vẫn băn khoăn F0 của vợ chồng nhà này. Chả có nhẽ F0 tự giáng xuống họ. Có vậy thì mới xác định chính xác được các F1 của vợ chồng họ chứ nhỉ?😒

Nếu căn cứ số lượng F1 để xử thì việc này là cốt lõi. Chả thấy ai quan tâm ợ?!😲🙄

Khai báo y tế khi bay có luôn địa chỉ cư trú của hành khách. Sao CDC nơi cư trú của khách không liên hệ lại để CDC của nơi khởi hành liên hệ? Chính quyền địa phương nơi cư trú mới có chế tài để kiểm soát công dân, cái đó ai cũng bít? Thế thì Bluezone có ý nghĩa gì?

Ở góc độ nhà quản lý, các cụ có thấy bất cập k ợ?!🤫
 

minhvtv3

Xe tăng
Biển số
OF-54975
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
1,491
Động cơ
443,186 Mã lực
nhà ông này về từ vùng dịch, đi cùng chuyến bay nhiều ca bệnh được báo đài réo hàng ngày. Nhưng vẫn kệ mẹ chúng mày, tao ko thò đầu ra xem chúng m tìm kiểu gì. Có triệu chứng ho sốt nhưng việc bố bố cứ làm, đi làm đi chơi chẳng sót buổi nào. Giờ lây cho khối cán bộ, chủ DN, người lao động, người quen bị cách ly 14 ngày
Loại này là ngu và bố đời chứ bênh sao được
Chuyến bay 2 vợ chồng họ đi HN-ĐN-HN đâu có báo Đài nào réo hả cụ, chuyến bay Báo đài réo là VN160 ngày 29/4 có mấy thằng TQ cơ mà, cụ cứ nhầm giống báo Thanh Niên =))
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,045
Động cơ
1,331,074 Mã lực
Thật đáng buồn, vì đâu mà con người VN từ hiền hòa bao dung lại trở nên nhẫn tâm, ác mồm độc miệng với chính đồng bào mình đến như thế này ??

Hò hét đòi bỏ tù, cách chức, đền bù người vô tình bị nhiễm bệnh, những người đang là nạn nhân của dịch bệnh ...chỉ để thỏa mãn cái tôi, cái đắc ý, khoái cảm nhìn người khác lâm nạn....được bao biện bằng những từ hottrend về phòng chống dịch...đúng là thời covid mạng mẽo dân chủ mạng lên ngôi, ai cũng có thể lên án, kết tội đồng loại dù chưa có KLuận ĐTra, thật buồn cho XH thiếu sự chia sẻ lúc khó khăn ntn.
Vang ngon k cụ
 

Cuongnh5256

Xe điện
Biển số
OF-375316
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
2,955
Động cơ
-106,989 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thu Cúc tư vấn về phường khai báo là đúng, vì tại thời điểm đó câc địa điểm VC này đến chưa nằm trong danh sách của BYT.
TC sai ở chỗ sau đó không thông báo cho cơ quan có thẩm quyền.
Em trích trên báo cho cụ thẩm xem đúng sai ra sao. Nếu đúng như báo đăng thì Thu Cúc chắc cũng sợ bị phong tỏa nên cố tình đẩy bn nghi nhiễm covid ra đường.
"Theo ông Tuấn, tùy vào năng lực từng cơ sở y tế, nếu không đủ năng lực thì phải liên hệ với cơ sở y tế địa phương để cùng phối hợp. Việc cơ sở y tế từ chối tiếp nhận bệnh nhân có yếu tố dịch tễ, để bệnh nhân ra về không những sai với quy định của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Nội mà còn sai với y đức.
Lãnh đạo CDC cho rằng nếu phòng khám không làm được thì phải liên hệ, báo ngay cho cơ sở y tế địa phương, bàn giao cho cơ sở y tế địa phương thì như vậy mới làm tròn trách nhiệm, nhưng lại từ chối tiếp nhận, cho người có yếu tố dịch tế đi về là không được"
 
Chỉnh sửa cuối:

tranmanhha

Xe điện
Biển số
OF-105945
Ngày cấp bằng
16/7/11
Số km
3,891
Động cơ
453,325 Mã lực
Thật đáng buồn, vì đâu mà con người VN từ hiền hòa bao dung lại trở nên nhẫn tâm, ác mồm độc miệng với chính đồng bào mình đến như thế này ??

Hò hét đòi bỏ tù, cách chức, đền bù người vô tình bị nhiễm bệnh, những người đang là nạn nhân của dịch bệnh ...chỉ để thỏa mãn cái tôi, cái đắc ý, khoái cảm nhìn người khác lâm nạn....được bao biện bằng những từ hottrend về phòng chống dịch...đúng là thời covid mạng mẽo dân chủ mạng lên ngôi, ai cũng có thể lên án, kết tội đồng loại dù chưa có KLuận ĐTra, thật buồn cho XH thiếu sự chia sẻ lúc khó khăn ntn.
Em thì dễ tính nên hay bị dư luận dắt mũi.
Vậy theo quan điểm cá nhân của cụ, nếu cụ có quyền sinh sát, cụ sẽ làm gì ?
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,703
Động cơ
1,476,688 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Em hỏi chút, nếu khai bằng BlueZone và dùng Bluzone, không khai bản cứng thì có bị như trên nếu bị dính không các cụ?
Và tải Bluezone rồi nhưng thông báo không có tiếp xúc thì sau bị là F0 thì có đưa Bluezone làm cơ sở pháp lý được không?
Tất nhiên là cấp đủ quyền cho BlueZone hoạt động rồi.
 

Messi33

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-767444
Ngày cấp bằng
18/3/21
Số km
364
Động cơ
45,277 Mã lực
Tuổi
36
Bầu ơi thương lấy bí cùng
Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn

(Ca dao Việt Nam)
 

Angelina18

Xe hơi
Biển số
OF-739138
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
173
Động cơ
65,040 Mã lực
Bao giờ cụ ở trong hoàn cảnh mình chấp hành quy định mà người khác vi phạm và có ảnh hưởng đến cụ thì cụ sẽ ko nói như thế.

Thật đáng buồn, vì đâu mà con người VN từ hiền hòa bao dung lại trở nên nhẫn tâm, ác mồm độc miệng với chính đồng bào mình đến như thế này ??

Hò hét đòi bỏ tù, cách chức, đền bù người vô tình bị nhiễm bệnh, những người đang là nạn nhân của dịch bệnh ...chỉ để thỏa mãn cái tôi, cái đắc ý, khoái cảm nhìn người khác lâm nạn....được bao biện bằng những từ hottrend về phòng chống dịch...đúng là thời covid mạng mẽo dân chủ mạng lên ngôi, ai cũng có thể lên án, kết tội đồng loại dù chưa có KLuận ĐTra, thật buồn cho XH thiếu sự chia sẻ lúc khó khăn ntn.
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,057
Động cơ
170,256 Mã lực
Em hỏi chút, nếu khai bằng BlueZone và dùng Bluzone, không khai bản cứng thì có bị như trên nếu bị dính không các cụ?
Và tải Bluezone rồi nhưng thông báo không có tiếp xúc thì sau bị là F0 thì có đưa Bluezone làm cơ sở pháp lý được không?
Tất nhiên là cấp đủ quyền cho BlueZone hoạt động rồi.
Hồi lễ 30-4/1-5 đó thì bẩu là khai báo y tế với cơ quan y tế nơi cư trú HOẶC khai báo điện tử qua app, chứ không bắt khai báo đồng thời cả hai cách. Về từng địa phương có yêu cầu riêng nữa thì em không biết. Nhưng về nguyên tắc, khai báo qua app là để đảm bảo sự thuận tiện, nhanh chóng, và giảm tiếp xúc, nên việc phải khai báo đồng thời qua app và với y tế địa phương nghe nó sai sai.
Còn thực sự họ sử dụng thông tin khai báo qua app như thế nào thì em chịu. Em vẫn thắc mắc là liệu app đấy có chức năng cảnh báo chủ động cho nhà quản lý về các trường hợp rủi ro từ thông tin khai báo không, hay là tới lúc có chuyện thì lại phải cho người vào đào thông tin.

Riêng cái app Bluezone thì ngu vật. Nói là không bắt buộc phải cho quyền sử dụng định vị, em tắt định vị thì không báo ca tiếp xúc nào. Ngan già nhà em cho quyền định vị, ngồi nhà cả ngày hôm qua mà có tới 144 lượt tiếp xúc. Nhà em ở chung cư. Chắc nó định vị nên nó gộp mịa nó các máy từ tầng 1 lên tới tầng thượng vào một cọc và báo tiếp xúc =)) =)) =)) . Khả năng là cái chuyện tính tiếp xúc bằng bluetooth là fake.
 

DonaldTrump79

Xe buýt
Biển số
OF-525095
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
957
Động cơ
186,905 Mã lực
=D> hay lắm !
Rất nhiều gia đình, nhiều người đi du lịch đợt lễ 1/5 vừa rồi không ai dính nhưng vợ chồng nó dính- nhọ tập 1; trong số các f1 lại có mấy ca thành f0 - nhọ tập 2 và còn chưa biết còn xuất hiện thêm các chùm ca mới hay không!
Còn chuyện coi thường PL, trốn tránh khai báo, khai báo gian dối gây hậu quả nghiêm trọng xứng đáng bị xử lý nghiêm theo Luật;

Mọi thành công đều có may mắn song hành, một khi đã đen thì cái đèn nó cũng lôn cụ nhể, cụ đồng ý chứ ?
Cái nhọ tập 1 thì nó công nhận là đúng với cái đèn cụ nói :D
Còn cái tập 2 thì không phải là nhọ nữa rồi, nếu ý thức phòng chống dịch tốt thì lại không như bây giờ...
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,316,942 Mã lực
Em vẫn băn khoăn F0 của vợ chồng nhà này. Chả có nhẽ F0 tự giáng xuống họ. Có vậy thì mới xác định chính xác được các F1 của vợ chồng họ chứ nhỉ?😒

Nếu căn cứ số lượng F1 để xử thì việc này là cốt lõi. Chả thấy ai quan tâm ợ?!😲🙄

Khai báo y tế khi bay có luôn địa chỉ cư trú của hành khách. Sao CDC nơi cư trú của khách không liên hệ lại để CDC của nơi khởi hành liên hệ? Chính quyền địa phương nơi cư trú mới có chế tài để kiểm soát công dân, cái đó ai cũng bít? Thế thì Bluezone có ý nghĩa gì?

Ở góc độ nhà quản lý, các cụ có thấy bất cập k ợ?!🤫
Đang cập nhật cụ ợ!
Càng khai nhiều thì xác suất bỏ sót càng ít, ví như nhà anh Thanh này thì kiểu gì cũng ko chạy dc.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,574
Động cơ
189,453 Mã lực
Tuổi
44
Bình tĩnh đi cụ. Đồng bào lương nhà nước mà chơi gốp, ở hyatt, đi landcruiser V8 thì ko khó khăn lắm đâu. Đi vài niên về or có khi án treo tiền vẫn đầy túi, sướng hơn 99% các đồng bào còn lại. Chia sẻ khó khăn phải đúng người, đúng đối tượng: những người lao động vất vả mưu sinh vì vc ku Thanh mà mất thu nhập, bữa no bữa đói. Đấy mới là những người cần thương và chia sẻ.
Thật đáng buồn, vì đâu mà con người VN từ nhân hậu lại trở nên độc ác truyền dịch bệnh cho chính đồng bào mình như thế này ?????
Vầng, hai mệnh đề trước là mọi người đang chửi bới và mệnh đề sau là anh ta "lâm nạn" đều đúng,.Nhưng người nói ghép hai mệnh đề đó vào với nhau thì là "gắp lửa bỏ tay người".

1. Hầu như trên mạng nói chung và trong ộp hay trong thớt này nói riêng không ai hò hét mạt sát hay ác mồm với việc vợ chồng ảnh bị nhiễm bệnh. Nhiều còm còn thương cảm anh ta là nạn nhân của dịch bệnh.

2. Người ta chửi mắng vc chồng ảnh vì cái tội không chấp hành việc thực hiện quy định phòng chống dịch, khai báo gian dối.

Cái "nạn" của vợ chồng anh ta đang lâm không phải là cái nhiễm bệnh, cái khách quan mang lại cho nhà anh ta. Mà anh ta lâm vào cái nạn do chính nhà anh ta chủ động gây ra, là coi thường pháp luật và cộng đồng.

Có nhẽ Messi33 thấy cộng đồng đang chửi bới nhà anh ta nhưng không hiểu /cố tình không hiểu/rằng cộng đồng nói chung chửi anh ta vì điều gì. Hoặc đánh võng sang việc chê bai cộng cồng chửi nhà anh ta vì nhà anh ta nhiễm bệnh.

Nhắc lại là: Hầu như không ai chửi vì nhà anh ta mắc bệnh cả.

Thật đáng buồn, vì đâu mà con người VN từ hiền hòa bao dung lại trở nên nhẫn tâm, ác mồm độc miệng với chính đồng bào mình đến như thế này ??

Hò hét đòi bỏ tù, cách chức, đền bù người vô tình bị nhiễm bệnh, những người đang là nạn nhân của dịch bệnh ...chỉ để thỏa mãn cái tôi, cái đắc ý, khoái cảm nhìn người khác lâm nạn....được bao biện bằng những từ hottrend về phòng chống dịch...đúng là thời covid mạng mẽo dân chủ mạng lên ngôi, ai cũng có thể lên án, kết tội đồng loại dù chưa có KLuận ĐTra, thật buồn cho XH thiếu sự chia sẻ lúc khó khăn ntn.
 
Chỉnh sửa cuối:

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,057
Động cơ
170,256 Mã lực
Trên Bluzone em cũng khai.
Vấn đề nữa là Hà Nội bây giờ có tính vùng dịch không nhỉ?
HN chưa công bố dịch thì về nguyên tắc vùng HN không phải là vùng dịch :)

Em thì sử dụng thường xuyên áp KBYT (cái gì mà VN health declaration) để khai báo khi di chuyển. Bluezone thì dùng cho đúng chính sách của nhà nước, chứ cái vụ không cấp định vị là không xác định tiếp xúc thì em thấy không tin tưởng. Sau các lần cập nhật thì Bluezone thêm tính năng thống kê lịch tiêm vác xìn cho trẻ và sức khỏe phụ nữ. Do vậy em nghĩ là tham vọng của đội đứng sau tít sau cái áp này hơi nhiều.

Trong khi đó app KBYT hiện cũng đã có chức năng quét bluetooth như ai :). Cơ mà em chưa thử.
Ngoài ra còn cái app NCOVI mà hồi đầu dịch năm ngoái đã được hô hào sử dụng. App này giờ cũng có chức năng khai báo. Nhưng rốt cuộc phía sau cả đống app với núi thông tin đấy thì là ai và họ làm gì để sử dụng thông tin cho hiệu quả thì chịu.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,116
Động cơ
244,011 Mã lực
Bản chất cu này biết thừa có yếu tố dịch tễ từ Đà nẵng về mà không kiêng khem, không báo cáo là cu này quá ích kỷ đối với cộng đồng.
Cả hội golf quanh Hà nội giờ mà gặp cu này thì cu dễ bị oánh aloxo vỡ alo vì chỉ vì cu gian dối mà anh em mất hết chỗ chơi, không biết sân đóng cửa bao lâu nữa!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top